Nhà thiết kế thời trang 48 tuổi nổi tiếng vì xinh đẹp, trẻ như thiếu nữ

Lure Hsu (đến từ Đài Loan, Trung Quốc) từng trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Năm 2017, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh của một cô gái xinh đẹp cùng dòng thông tin cho biết, cô nàng này thực tế đã 42 tuổi. Nhân vật được nhắc đến chính là Lure Hsu (SN 1975), nhà thiết kế thời trang đến từ Đài Loan, Trung Quốc.

Nhà thiết kế thời trang 48 tuổi nổi tiếng vì xinh đẹp, trẻ như thiếu nữ-1
Hình ảnh của Lure Hsu khi trở thành hiện tượng mạng vào năm 2017 (Ảnh: Koreaboo).

Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Lure Hsu đã bước sang tuổi 42 nhưng nhan sắc của cô vẫn như ở tuổi đôi mươi. Không chỉ sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, làn da của Lure Hsu cũng hồng hào, căng bóng, không có dấu hiệu tuổi tác.

Nhà thiết kế thời trang chia sẻ bí quyết trẻ hơn tuổi là uống nhiều nước, ăn nhiều rau và bổ sung thêm các loại vitamin cần thiết. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc sành điệu và kiểu tóc cũng giúp cô trông trẻ trung hơn.

Lure Hsu cũng chú trọng rất nhiều vào việc chăm sóc da. Cô cho rằng, độ ẩm chính là một trong những chìa khóa làm giảm tốc độ lão hóa. Nhà thiết kế xinh đẹp còn nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng vào mùa hè.

Nhà thiết kế thời trang 48 tuổi nổi tiếng vì xinh đẹp, trẻ như thiếu nữ-2
Không chỉ Lure Hsu (bên trái), mẹ và các chị em gái trong gia đình của cô cũng đều sở hữu nhan sắc bị "thời gian bỏ quên". Em gái cô ở giữa khung hình lúc này đã ở tuổi U40, còn mẹ (bên phải) 63 tuổi (Ảnh: Koreaboo).

Hiện tại, Lure Hsu bước sang tuổi 48 nhưng khi nhìn vào những bức hình gần đây, có thể thấy cô vẫn giữ được nét trẻ đẹp không kém 6 năm về trước. Ngoài chăm sóc nhan sắc, cô cũng không quên giữ thói quen tập thể dục để giữ cơ thể thon gọn, không có những dấu vết chảy xệ, nhăn nheo.

Thương hiệu thời trang do Lure Hsu sáng lập vẫn tiếp tục hoạt động và thu hút hơn 110.000 lượt theo dõi. Sở hữu vẻ ngoài thu hút không kém người mẫu trẻ tuổi, nhà thiết kế thường xuyên chụp ảnh mẫu cho nhãn hàng của mình.

Nhà thiết kế thời trang 48 tuổi nổi tiếng vì xinh đẹp, trẻ như thiếu nữ-3
Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 48 của mỹ nhân Đài Loan, Trung Quốc (Ảnh: IGNV).

Nhà thiết kế thời trang 48 tuổi nổi tiếng vì xinh đẹp, trẻ như thiếu nữ-4
Lure Hsu thành công trong lĩnh vực thời trang. Cô trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu ưu ái (Ảnh: IGNV).

Ngoài đăng tải những hình ảnh thường ngày xinh đẹp và sang chảnh, Lure Hsu không chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư.

Nhiều dân mạng cho rằng, ở tuổi 48, Lure Hsu vẫn chưa lập gia đình và dành hoàn toàn thời gian để phát triển bản thân, đồng thời tận hưởng khoảng thời gian bên người thân.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nha-thiet-ke-thoi-trang-48-tuoi-noi-tieng-vi-xinh-dep-tre-nhu-thieu-nu-20230906000534310.htm

nhà thiết kế cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao