Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung

Trước những bình luận khó nghe, Hoàng Khang cũng thẳng thắn đáp trả.

Trong vũ trụ đấu tố showbiz của bà Phương Hằng, một nhân vật cũng nhận về quan tâm lớn đó là Nhâm Hoàng Khang - nam IT được bà chủ Đại Nam nhờ tìm danh tính của tài khoản tên V.T. và sau này có thêm Huỳnh Ngọc T.V và Đ.M.T

Anh cũng chính là người tung đoạn chát tiết lộ chuyện tiền từ thiện miền Trung từ năm ngoái vẫn nằm trong tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh.

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-1

Việc trở thành "đàn em" của nữ đại gia Đại Nam không chỉ khiến fans của các nghệ sĩ nóng mắt, nhiều sao Việt từng xảy ra xích mích với Hoàng Khang như Trang Trần và gần đây nhất là Phi Nhung.

Mâu thuẫn Khang - Nhung bắt đầu từ việc khi Hoàng Khang nhắn tin với D.P. (người có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung) để hỏi về thông tin của H.N.T.V - nick Facebook chuyên đi nói xấu bà Hằng và nam IT. Ban đầu D.P., phủ nhận có quen biết nhưng sau đó người này lại có nhiều bài viết bôi nhọ bà chủ Đại Nam.

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-2

Nghĩ bản thân đã bị phía Phi Nhung lừa nên sau đó anh tuyên bố đang nắm trong tay rất nhiều bằng chúng không mấy tốt đẹp của giọng ca trữ tình và hứa hẹn tung phốt trong tương lai gần.

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-3Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-4

Từng nhiều lần tuyên bố sẽ "bóc phốt" Phi Nhung nhưng lại chưa đưa ra bằng chứng xác đáng, rất nhiều người lạ đã tràn vào trang cá nhân của Hoàng Khang để đòi một lời giải thích. Họ cũng cho rằng nếu Khang không có bằng chứng như lời tuyên bố thì đừng làm hại đến Phi Nhung.

Trước những bình luận của dân mạng, nam IT cũng thẳng thắn đáp trả. Anh cho hay đang tìm thêm một số thông tin nữa rồi sẽ đăng tải để "bịt miệng" một số người.

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-5

Trong tối qua, Hoàng Khang chính là người tung ra đoạn chát liên quan đến ca sĩ Duy Mạnh. Cụ thể, trong đoạn clip chàng hacker đăng tải, có một tài khoản mạng để lại bình luận trên Facebook chính chủ của Duy Mạnh: "Hôm qua anh thấy Phi Nhung hát tặng bà Hằng bài hát hay và độc không anh? Hay hôm nào anh cũng hát tặng bả bài hát đi anh Mạnh?".

Trước vấn đề này, Duy Mạnh thẳng thắn trả lời: "Em Phi Nhung bị cô Hằng dọa cái *** ** ra quần. Chắc tại có nhiều phốt nên sợ bị cô bóc phốt". 

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-6

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn tiết lộ vài ngày trước Phi Nhung gọi điện xúi anh chửi bà Phương Hằng. 

"Bây giờ quay ra nịnh cổ. Chú chán dân showbiz thật. Chú chỉ nói lên quan điểm, chứ *** bao giờ nghe kích bẩn để chửi người khác vô cớ"Duy Mạnh chia sẻ.

Fans Việt tràn vào Facebook hacker nhà Phương Hằng hỏi sốc về Phi Nhung-7
Duy Mạnh tiết lộ không nghe lời "kích bẩn" để rồi đi chửi bà Phương Hằng.

Trước thông tin từ ca sĩ Duy Mạnh, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Phi Nhung để lắng nghe phản hồi.

Quản lý Phi Nhung cho biết ở thời điểm hiện tại chưa biết chuyện gì đang xảy ra, cần hỏi ý kiến nữ ca sĩ rồi phản hồi sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với phía Phi Nhung để tìm hiểu rõ phát ngôn của giọng ca Kiếp Đỏ Đen

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-bi-mia-mai-khong-co-chung-cu-phot-phi-nhung-n-264796.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng Hacker Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung