Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông

"Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông từng hẹn hò nhiều cô gái, song nổi bật nhất trong đó là Trương Dư Hi.

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-1
Trương Dư Hi sinh năm 1993 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Trước khi tiến vào showbiz với vai trò diễn viên, cô từng là một hotgirl nổi tiếng trên mạng và sở hữu cho mình thương hiệu quần áo riêng. 

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-2
Năm 2014, hình ảnh Trương Dư Hi và "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông xuất hiện cùng nhau tại hội nghị khai mạc Wanda Wuhan Movie Park đã thu hút ống kính truyền thông và sự quan tâm của công chúng. Người đẹp thẳng thắn lên tiếng thừa nhận mình là bạn gái của Vương Tư Thông.

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-3
Tuy nhiên mối tình giữa cô và chàng thiếu gia đào hoa cũng không kéo dài lâu. Đến giữa năm 2015, Trương Dư Hi lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay. Có tin đồn cho rằng cô nhận được 1 căn biệt thự do Vương Tư Thông tặng làm "quà chia tay".

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-4
Sự nghiệp Trương Dư Hi cũng thăng hoa hơn hẳn sau ồn ào chia tay bạn trai đại gia. Cô có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Nàng Công Chúa Tôi Yêu" và liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim khác như "Không Thể Ôm Lấy Em", "Đẹp Trai Là Số 1", "Như Ý Truyện"...

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-5
Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đường nét nhỏ nhắn và nhan sắc tựa con lai. Cô còn được biết tới là bạn gái xinh đẹp nhất của Vương Tư Thông.

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-6
Trương Dư Hi cho biết bản thân cô bắt đầu theo nghề người mẫu từ nhỏ và ý thức được sự quan trọng trong việc duy trì vóc dáng. Cô hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tinh bột trong nhiều năm để bảo đảm thân hình luôn thon thả. 

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-7
2 năm gần đây, cô dần thoát khỏi danh xưng hotgirl và bắt đầu tạo dựng được danh tiếng nhất định. Dù vậy, kĩ năng diễn xuất của Trương Dư Hi vẫn ít nhiều gặp tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc cô liên tục được đóng vai chính là nhờ vào "chống lưng" hơn là tài năng thực sự.

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-8
Bên cạnh đó, đời tư của Trương Dư Hi cũng nhiều lần gây ồn ào. Sau khi chia tay Vương Tư Thông, cô xác nhận hẹn hò Trần Bá Dung, bạn diễn trong phim "Nàng Công Chúa Tôi Yêu". Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã chia tay vào tháng 8/2019. Ngay sau đó cô lại vướng tin đồn có tình cảm với bạn diễn Đinh Vũ Hề. 

Nhan sắc bạn gái đẹp nhất của Vương Tư Thông-9
Trương Dư Hi nhiều lần lên hotsearch nhờ ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Song cô sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để khẳng định mình ở con đường diễn xuất.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-ban-gai-dep-nhat-cua-vuong-tu-thong-n-266265.html

Trương Dư Hi vương tư thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao