Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay

Bộ phim 'Extraordinary Attorney Woo' (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) giúp tên tuổi của dàn diễn viên chính, phụ đều tăng lên chóng mặt.

Park Eun Bin vai Woo Young Woo

Nhân vật trung tâm trong bộ phim là nữ luật sư Woo Young Woo mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ khiến cô gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Luôn có những hành động kỳ lạ khiến người ngoài cảm thấy ngạc nhiên, đôi lúc khó chịu nhưng thực tế Young Woo thông minh, trong sáng và quyết tâm trong công việc.

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-1

Park Eun Bin nhận "mưa" lời khen khi thể hiện vai diễn tự kỷ ấn tượng, không gây phản cảm trên màn ảnh. Trong phim, cô nàng 30 tuổi hack tuổi bằng mái tóc "đầu nấm" đáng yêu. 

Trong thực tế, Park Eun Bin sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi, nụ cười rạng rỡ ngọt ngào. Khi để tóc dài, nữ diễn viên được ví như nữ thần với nét đẹp thuần khiết. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-2

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-3

Kang Tae Oh vai Lee Joon Ho

Chàng trai khiến trái tim Woo Young Woo loạn nhịp là Joon Ho - nhân viên phòng tố tụng của công ty luật Hanbada. Ánh mắt ấm áp và những hành động tinh tế đã khiến Young Woo cảm thấy an toàn, thoải mái hơn khi lần đầu tiếp xúc với môi trường mới. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-4

Kang Tae Oh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Joon Ho, trở thành hình mẫu nam thần mới trong mắt khán giả. Sau nhiều năm ngụp lặn trong loạt vai diễn phụ, phim rating thấp cuối cùng Kang Tae Oh đã chạm tới thành công. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-5

Ngôi sao sinh năm 1994 sở hữu vóc dáng như người mẫu, bờ vai Thái Bình Dương dù chỉ mặc áo phông cũng quyến rũ. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-6

Kang Ki Young vai Jung Myung Seok

Jung Myung Seok là luật sư cấp cao tại công ty luật Hanbada cũng là sếp, người hướng dẫn trực tiếp của Woo Young Woo. Đằng sau vẻ lạnh lùng, cao ngạo thì anh là con người ấm áp, luôn âm thầm bảo vệ cấp dưới và hoàn toàn tin tưởng Woo Young Woo. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-7

Hình tượng nam phụ hoàn hảo giúp nam diễn viên Kang Ki Young "đổi đời". Từ một diễn viên chuyên trị vai phụ hài hước, nam diễn viên lên top trending hàng đầu, vào top những diễn viên có giá trị thương mại cao trong tuần. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-8

Jung Myung Seok có cuộc sống cá nhân khá kín tiếng. Anh kết hôn với người ngoài ngành và đang sống trong biệt thự cao cấp, riêng tư đầy sang chảnh. Đám cưới của Jung Myung Seok còn có sự tham gia của nhiều diễn viên hạng A. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-9

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-10

Joo Hyun Young vai Dong Geulami

Dong Geulami là người bạn thân duy nhất luôn kề vai sát cánh với Woo Young Woo. Cả hai còn sáng tạo ra trend chào hỏi đang rất hot khi phim phát sóng. Geulami sở hữu ngoại hình cool ngầu đầy cá tính. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-11

Nữ diễn viên sinh năm 1996 vừa thắng giải Ngôi sao giải trí xuất sắc nhất (mảng nữ) của Baeksang 2022. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong dàn cast chính drama Call My Agent! của đài tvN.

Ngoài đời, Joo Hyung Young đẹp như nàng thơ với mái tóc ngắn và nụ cười rạng rỡ. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-12

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-13

Ha Yoon Kyung vai Choi Soo Yeon

Choi Soo Yeon là bạn học đại học và đồng nghiệp cô nàng luật sư tự kỷ. Bề ngoài lạnh lùng nhưng thực tế cô vô cùng ấm áp, luôn âm thầm giúp đỡ Woo Young Woo. Chính vì vậy mà Soo Yeon có biệt danh "Nắng xuân". 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-14

Ha Yoon Kyung tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul và bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2014. Cô nàng quen mặt với khán giả khi tham gia Hospital Playlist.

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-15

Nhờ sở hữu đôi mắt một mí, Ha Yoon Kyung có nét đẹp cá tính như người mẫu. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-16

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-17

Joo Jong Hyuk vai Kwon Min Woo

''Min Woo lươn lẹo'' đang khiến khán giả tức điên vì luôn ghét, phá hoại Young Woo trong công việc. Dù có thành tích học tập xuất sắc nhưng Min Woo lại sử dụng chiêu trò để tiến nhanh trong sự nghiệp. 

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-18

Joo Jong Hyuk sinh năm 1991, bắt đầu diễn xuất vào năm 2018. Kể từ đó, anh xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác nhau, đáng chú ý gồm có Clean With Passion For Now (2018), The Veil (2021), Happiness (2021) và Yumi's Cells 2 (2022).

Nhan sắc đời thực của dàn cast phim luật sư hot nhất hiện nay-19

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-doi-thuc-cua-dan-cast-phim-luat-su-hot-nhat-hien-nay-n-313812.html

Park Eun Bin Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất