Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng

Thời gian gần đây, Trần Nguyễn Ngọc Lan (SN 2002) là cái tên được nhiều dân mạng quan tâm sau khi tham gia chương trình hẹn hò.

Ngọc Lan tham dự chương trình Bạn muốn hẹn hò với mong muốn tìm người đàn ông phù hợp với mình. Đó là người có vị trí trong xã hội, có duyên và biết yêu thương người khác.

Đến với chương trình, Ngọc Lan được ghép đôi với Nguyễn Minh Đức (SN 1993) đang sống ở TPHCM. Anh đang làm kỹ sư phần mềm, quản lý vận hành cho công ty đa quốc gia tại Singapore, có thu nhập hàng tháng ở mức trên dưới 100 triệu đồng/tháng.

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 1
Ngọc Lan đang là sinh viên năm 4 của Đại học Kiến trúc TPHCM, theo học chuyên ngành Cơ sở hạ tầng. Nhà gái từng trải qua một mối tình trong thời gian là sinh viên (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 2
Nhà gái giới thiệu, cô là người hướng về gia đình, thích nấu ăn và thích chơi đàn. Trong lần đầu gặp gỡ, Ngọc Lan mang theo món kimbap (cơm cuộn Hàn Quốc) do cô tự làm để tặng nhà trai (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 3
Qua phần giới thiệu, Ngọc Lan cảm nhận Minh Đức là chàng trai dễ thương, ít nói và nhẹ nhàng. Nếu cả hai cùng bấm nút, nữ sinh 22 tuổi muốn buổi hẹn hò đầu tiên diễn ra tại nơi có thể nhìn ngắm thành phố về đêm, có hoa hồng và bầu không khí lãng mạn (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 4
Sau khi suy nghĩ, Ngọc Lan và Minh Đức đều bấm nút, đồng ý hẹn hò với nhau hậu chương trình. Kết thúc phần ghi hình, nhà gái đã gặp mặt, trò chuyện trực tiếp với nhà trai và mẹ anh (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 5
Cặp Ngọc Lan - Minh Đức được MC Quyền Linh đánh giá là đôi "trai tài gái sắc". Nhiều khán giả theo dõi cũng đồng tình với ý kiến này (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 6
Trên trang cá nhân, Ngọc Lan không cập nhật thông tin về chuyện hẹn hò với bạn trai. Nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò về tình trạng hiện tại của cặp đôi. Ngoài đời, Ngọc Lan thường diện trang phục nữ tính, quyến rũ (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường của cô gái hẹn hò nam kỹ sư lương 100 triệu đồng/tháng - 7
Những mẫu váy hai dây, họa tiết hoa hoặc có chi tiết lấp lánh thường được Ngọc Lan chọn khi ra ngoài (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-doi-thuong-cua-co-gai-hen-ho-nam-ky-su-luong-100-trieu-dongthang-20240209095448362.htm

Bạn muốn hẹn hò câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao