Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào 'trà xanh'

Lần comeback này, Hải Tú có vẻ kém sắc hơn thời điểm mới trở thành "gà" nhà Sơn Tùng.

Tối qua (9/11) mạng xã hội được phen xôn xao vì Hải Tú chính thức lộ diện bên Sơn Tùng sau hơn 9 tháng vướng ồn ào "trà xanh". Hình ảnh được chính "sếp" và Kay Trần đăng tải nhân dịp sinh nhật công ty.

Lần comeback này cho thấy nữ diễn viên vẫn trực thuộc công ty của Sơn Tùng sau nhiều đồn đoán rời đi hậu ồn ào tình ái. Ngoài ra, nentizens cũng đặc biệt chú ý đến nhan sắc nữ diễn viên.

Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-1
Hải Tú tái xuất mạng xã hội.

Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-2
Nhan sắc "nàng thơ" có vẻ bị "xuống cấp".

So sánh hình ảnh mới chia sẻ với trước đây có thể thấy, cô nàng có phần khác lạ, thậm chí được nhận xét kém sắc hơn so với ngày đầu mới thành "gà cưng" nhà Sơn Tùng.

"Zoom" cận ảnh nhiều người phát hiện, mái tóc của Tú mỏng đi trông thấy, đặc biệt là phần mái. Có người còn nói cô như bị hói. Ngoài ra, một số nhận xét "gà cưng" Sơn Tùng cũng có vẻ gầy hơn trước.

Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-3
Hải Tú trước khi vướng vào ồn ào ái tình.

Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-4Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-5Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-6
Mọi người bàn về nhan sắc Hải Tú trong lần comeback này.

Tháng 1/2021, Hải Tú bất ngờ vướng tin đồn là "trà xanh" trong lùm xùm chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Việc nữ diễn viên liên tục đăng ảnh check-in tại địa điểm được cho là nhà riêng của Sơn Tùng, mặc đồ đôi với chủ tịch khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao vào thời điểm đó.

Thậm chí, Hải Tú còn bị lập nhóm antifan với hàng trăm nghìn thành viên tham gia, bị đào bới lại những hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ cùng hàng loạt tin đồn về nhân cách.

Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-7
Thêm ảnh Hải Tú xuất hiện bên "sếp".

Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn ở ẩn khỏi mạng xã hội, không hé lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống hiện tại trên truyền thông, đóng băng mọi hoạt động nghệ thuật.

Cho tới mới đây, fanpage của công ty do Sơn Tùng M-TP sáng lập và làm chủ tịch đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm 5 năm thành lập. Khung hình này có sự xuất hiện của chủ tịch Sơn Tùng cùng các nghệ sĩ và nhân viên trong công ty, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hải Tú.

Mặc dù chỉ là hình ảnh cũ ghép lại nhưng đây cũng là một câu trả lời rất rõ ràng về việc "nàng thơ của Sơn Tùng" vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Nhan sắc Hải Tú khác lạ sau 9 tháng ở ẩn vì ồn ào trà xanh-8
Ảnh Sơn Tùng đăng.

Đến tối qua, Kay Trần đăng tải hình ảnh công ty mừng kỷ niệm 5 năm thành lập với sự xuất hiện của toàn bộ nhân viên trong công ty. Nhưng đáng chú ý, bức ảnh có mặt Hải Tú sau gần 1 năm "mất tích". 

Đây cũng là lần đầu tiên Hải Tú công khai xuất hiện cạnh "Sếp" sau ồn ào "trà xanh". Như vậy, nghi vấn Hải Tú rời khỏi công ty của Sơn Tùng và có mặt tại Hàn Quốc hoàn toàn chỉ là tin đồn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-hai-tu-khac-la-sau-9-thang-o-an-vi-on-ao-tra-xanh-n-284453.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất