Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng

Nữ chính Kim Ji Won của phim "Nữ hoàng nước mắt" đang gây sốt trên màn ảnh Hàn Quốc được khen ngợi có ngoại hình đẹp tự nhiên hiếm có cùng khí chất đặc biệt cuốn hút.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-1

Naver đưa tin bộ phim Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) do nữ diễn viên Kim Ji Won và tài tử Kim Soo Hyun đóng chính đang gây sốt với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-2

Ngay từ khi dự án công khai diễn viên, sự kết hợp của hai ngôi sao tài năng, ngoại hình đẹp đã nhận được tình cảm ủng hộ của khán giả. Đặc biệt, Kim Ji Won được cho là rất hợp với vai diễn tiểu thư tài phiệt nhờ thần thái sang chảnh, quyến rũ, học thức của cô.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-3

Trong phim, Kim Ji Won thể hiện vai Hong Hae In, tiểu thư nhà giàu lớn lên trong gia đình trọng nam khinh nữ. Vì để thể hiện sự phản đối với những áp đặt của gia đình, Hong Hae In quyết định cưới một chàng trai không môn đăng hộ đối với mình.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-4

Nhưng do tính cách có phần lạnh lùng của Hae In, hôn nhân của cả hai không hạnh phúc. Hong Hae In giấu sự quan tâm của mình với ông xã Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) bằng thái độ xa cách, thờ ơ.

Ngay cả khi ăn tối ở nhà, họ cũng ngồi xa cách nhau, hiếm khi trò chuyện. Nhưng hiện tại, Hong Hae In mắc bệnh nặng và chỉ còn sống được 3 tháng, mối quan hệ của họ cũng có những bước ngoặt mới.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-5

Theo Naver, Kim Ji Won từng thể hiện rất thành công hình tượng "tiểu thư khó chiều" Yoo Rachel trong phim Những người thừa kế (The Heirs), thậm chí khí chất, ngoại hình và diễn xuất của cô lấn át nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye đóng). 

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-6

Vì vậy, sau 11 năm trở lại với hình tượng con nhà giàu, Kim Ji Won được đánh giá là hợp vai. Bên cạnh đó, khác với Yoo Rachel là cô bé học cấp ba nên tính cách kiêu kỳ, bốc đồng, Hong Hae In được Kim Ji Won thể hiện có nét tính cách trưởng thành, đằm thắm hơn vì bối cảnh của vai diễn là đã bước vào hôn nhân.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-7

Bên cạnh diễn xuất được đánh giá cao, Kim Ji Won còn nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả đánh giá "gương mặt tuyệt đẹp tự nhiên của Kim Ji Won là thứ mà những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không thể tạo được".

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-8

Kim Ji Won có gương mặt hiền hậu, ngũ quan hài hòa xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, nhưng khí chất sang trọng thời thượng, khi không cười tạo nên cảm giác cao ngạo khó gần. Nhờ đó, cô phù hợp với hình tượng tiểu thư tài phiệt lộng lẫy và cô gái nhà bên giản dị dễ thương.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-9

Trong sự nghiệp, Kim Ji Won không chỉ nổi tiếng với vai diễn tiểu thư Yoo Rachel, cô còn được yêu thích với những nhân vật bình dị như Choi Ae Ra trong Thanh xuân vật vã, Lee Eun Oh trong Tình yêu chốn đô thị hay Yeom Mi Jung trong Nhật ký tự do của tôi.

Lựa chọn vai diễn đa dạng, diễn xuất chắc tay giúp Kim Ji Won tiến những bước vững chắc trên con đường diễn xuất.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-10

Điểm mạnh của Kim Ji Won còn là khả năng diễn xuất ăn ý với bạn diễn. Thông qua các tác phẩm, khán giả yêu mến những cặp đôi của Kim Ji Won với các đồng nghiệp nam như Park Seo Joon với Thanh xuân vật vã.

Thậm chí, khi cô đóng cặp với nam diễn viên hơn nhiều tuổi Son Seok Koo trong dự án Nhật ký tự do của tôi và Jin Goo trong Hậu duệ mặt trời, khán giả cũng yêu thích màn tương tác của họ.

 

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-11

Kim Ji Won sinh năm 1992, tốt nghiệp chuyên ngành sân khấu tại Đại học Dongguk. Kim Ji Won từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, con đường diễn xuất của cô rộng mở sau khi người đẹp nổi tiếng với các video quảng cáo.

Khi mới vào nghề, Kim Ji Won còn được mệnh danh là "tiểu Kim Tae Hee".

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-12

Sau nhiều nỗ lực, Kim Ji Won đã thoát khỏi hình bóng đàn chị, trở thành ngôi sao Hallyu nổi tiếng khắp châu Á. Cô từng tham gia các tác phẩm như Hậu duệ mặt trời (2016), Kẻ sát nhân bí ẩn, Gửi người xinh tươi, Biên niên sử Arthdal, Một ngày nắng mới.

Nhan sắc Kim Ji Won được khen phẫu thuật thẩm mỹ cũng không đẹp bằng-13

Hiện tại, bộ phim Nữ hoàng nước mắt đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngay khi phát sóng, phim đã vào top đầu bảng xếp hạng chương trình ăn khách trên Netflix tại nhiều quốc gia.

Tỷ lệ người xem cũng tăng lên nhanh chóng từ 5,9% trong tập 1 lên tới 8,7% trong tập 2. Trong đó, diễn xuất, thần thái của Kim Ji Won chính là điểm sáng của phim.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-kim-ji-won-duoc-khen-phau-thuat-tham-my-cung-khong-dep-bang-post1620986.tpo

Kim Ji Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao