Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt

Với khả năng tiếng Việt còn nhiều hạn chế, Young Ju từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi vượt qua những câu hỏi đố mẹo trong chương trình "Nhanh như chớp".

Sau màn ra mắt thành công tại thị trường giải trí Việt Nam của những người đồng hương như Hari Won, Han Sa Ra, Jin Ju..., Young Ju chính là cái tên tiếp theo được cộng đồng mạng đặt lên "bàn cân" so sánh.

Hiện tại, cô có nhiều thay đổi về ngoại hình và khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt. Với giọng hát ngọt ngào và tính cách đáng yêu, hot girl gốc Hàn Quốc nhanh chóng tạo được dấu ấn trong mắt người hâm mộ.

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-1
Young Ju (tên đầy đủ Jo Young Ju, SN 1995) là ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng nổi tiếng "Idol School" của Mnet và dừng chân ở vị trí thứ 25 chung cuộc (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-2
Không có được thành công tại quê nhà Hàn Quốc, Young Ju quyết tâm thay đổi bản thân, trau dồi khả năng ngoại ngữ và "tấn công" vào thị trường Việt Nam với vai trò ca sĩ. Cô ghi dấu ấn khi có cơ hội tham gia nhiều chương trình giải trí và góp mặt trong MV "Những kẻ mộng mơ" của ca sĩ Noo Phước Thịnh (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-3
Ít ai biết rằng, hot girl gốc Hàn Quốc từng là nữ chính trong tập 9 "Người ấy là ai 2022". Tuy nhiên, cô không may mắn bỏ lỡ 3 "cực phẩm" độc thân và ra về một mình trong sự tiếc nuối của cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-4
Đằng sau vẻ ngoài dễ thương, trong sáng là Young Ju với vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Diện trên mình mẫu bikini với thiết kế gợi cảm, người đẹp gốc Hàn tự tin khoe khéo đường cong gợi cảm (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-5
Không còn gắn liền với hình ảnh ngây thơ với những bộ đồ chuẩn phong cách nữ sinh Hàn Quốc, cô nàng sinh năm 1995 giờ đây không ngại thay đổi bản thân, sẵn sàng trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-6
Với gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn, Young Ju thường xuyên lựa chọn và kết hợp các trang phục, phụ kiện có màu hồng đặc trưng để trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-7
Có được thành công nhất định trong sự nghiệp, người đẹp sinh năm 1995 không ngừng nỗ lực để tìm kiếm thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, cô cố gắng sắp xếp thời gian làm việc và trở về quê nhà Hàn Quốc thăm gia đình (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Hàn tự tin giải đố bằng tiếng Việt-8
Sau khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại TPHCM, Young Ju dần quen thuộc với văn hóa, lối sống của con người nơi đây. Cô nàng "ghi điểm" với khán giả bằng những hình ảnh ăn mặc giản dị, đội nón lá đậm chất Việt Nam (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-ngot-ngao-cua-hot-girl-han-tu-tin-giai-do-bang-tieng-viet-20240115041516214.htm?fbclid=IwAR0iVNY8_JA1gx6b8rNxI8lHxAqtgIcljzp5VpyG-zVX6lq57phUyKyyMnM

Nhanh như chớp hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao