Nhan sắc như búp bê của bà ngoại trẻ nhất nước Anh 34 tuổi

Làm bà ngoại ở tuổi 34 đã là điều gây sửng sốt lắm rồi, Rachel McIntyre còn khiến mọi người sốc hơn vì trông cô trẻ hơn tuổi thật, và xinh đẹp như búp bê.

Ngày 25/7, người mẫu 34 tuổi Rachel McIntyre hạnh phúc đón cháu ngoại đầu tiên chào đời. Con gái 18 tuổi của cô mang thai vào năm ngoái.

Khi Rachel chia sẻ tin vui trên mạng xã hội, cộng đồng mạng hết sức bất ngờ. Ngoài lời thăm hỏi, chúc mừng, không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên vì cô trông quá trẻ để trở thành bà ngoại.

Nhan sắc như búp bê của bà ngoại trẻ nhất nước Anh 34 tuổi-1
Người mẫu Rachel McIntyre lên chức bà ngoại ở tuổi 34.

Rachel không chỉ là người mẫu mà còn là vận động viên đu dây. Ngoại hình quá trẻ khiến cô luôn bị yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân. Đó là một sự phiền toái gây khó chịu, nhưng cũng là một lời khen không gì chân thật hơn.

Người phụ nữ này mang thai lần đầu tiên khi mới 16 tuổi. Thời điểm đó cô rất lo lắng, sợ hãi vì biết rằng việc trở thành mẹ bỉm sữa ở tuổi trăng tròn sẽ rất khó khăn.

Giống mẹ, con gái cô cũng mang thai sớm. Rachel chia sẻ: "Con gái tôi mới 18 tuổi và tôi đã rất sốc khi biết con bé có thai, nhưng đó là niềm vui lớn của cả gia đình.

Tôi sẽ ủng hộ con gái. Mọi người thậm chí không tin tôi là mẹ của con gái tôi. Họ hoàn toàn sốc bởi nhìn chúng tôi như chị em".

Để giữ được thân hình săn chắc, khỏe đẹp, nữ người mẫu thường xuyên tập luyện và có chế độ ăn uống rất nghiêm khắc. Tuy nhiên thời gian này cô phải dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái và cháu gái nên đành gác lại việc tập luyện.

Nhan sắc như búp bê của bà ngoại trẻ nhất nước Anh 34 tuổi-2
Nữ người mẫu trông còn quá trẻ để trở thành bà ngoại. 

Nhan sắc như búp bê của bà ngoại trẻ nhất nước Anh 34 tuổi-3
Ngoại hình trẻ trung của bà ngoại 34 tuổi.

Nhan sắc như búp bê của bà ngoại trẻ nhất nước Anh 34 tuổi-4
Rachel trông giống mẹ của cháu gái hơn là bà ngoại.

Với vai trò bà ngoại mới mẻ này, Rachel thừa nhận cô rất căng thẳng khi chứng kiến ​​con gái chuyển dạ: "Cuộc chuyển dạ rất khủng khiếp, nhưng may mắn thay, con gái tôi đã làm được. Cháu gái tôi là một em bé khá ngoan, chỉ khóc khi đói và nếu cho ăn rồi sẽ ngủ ngoan".

Rachel tâm sự, ưu điểm lớn nhất của cô khi trở thành bà ngoại là có nhiều năng lượng hơn. Cô mong đợi lúc cháu gái lớn hơn một chút để có thể đưa bé đi chơi nhiều nơi, vì sẽ không bị mệt mỏi như những người bà lớn tuổi.

Theo Rachel, cô không nghĩ có bất kỳ nhược điểm nào của việc  làm bà ngoại ở tuổi 34.

Mọi người thường nhận xét Rachel trông giống mẹ của cháu gái hơn là bà ngoại, nhưng cô không muốn được gọi bằng bất cứ danh xưng nào khác: "Tôi muốn được gọi là bà ngoại. Tôi không bao giờ muốn chỉ được gọi là Rachel. Em bé là thiên thần của tôi, tôi rất hạnh phúc".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhan-sac-nhu-bup-be-cua-ba-ngoai-tre-nhat-nuoc-anh-34-tuoi-ar812865.html?fbclid=IwAR0Eml2zePK_F_4d1Cg5zQC2wBohWgJMTldVBKoMOqAHQiXGaldJTf1YfoE

bà mẹ trẻ đẹp bà ngoại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao