Nhan sắc thuần khiết 'vạn người mê' của kiều nữ Hoa ngữ (P.3)

(2Sao) - Ngắm lại những tạo hình trong sáng, thuần khiết tuổi 19, ngoài 20 của các kiều nữ Hoa ngữ.

Châu Tấn






Như sương như gió lại như mưa là một trong những bộ phim truyền hình nổi bật trong "gia tài" phim ảnh của Châu Tấn. Cô được khán giả đánh giá cao khi lột tả thành công vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và hồn nhiên của nhân vật Đỗ Tâm Vũ.

Củng Lợi






Trong bộ phim Cổ kim đại chiến Tần Dũng tình năm 1990, Củng Lợi "hút hồn" khán giả với tạo hình cổ trang đẹp lung linh. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, cô còn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Triệu Nhã Chi






Bộ phim truyền hình Bến Thượng Hải năm 1980 gây sốt tại nhiều nước Châu Á, giúp tên tuổi của Triệu Nhã Chi "bay cao, bay xa". Nữ diễn viên này chinh phục cảm tình người xem với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Viên Vịnh Nghi






Viên Vịnh Nghi hóa thân thành Hà Thiết Thủ trong bộ phim Bích Huyết Kiếm (1993). Nhờ vẻ đẹp như hoa, như ngọc, cô được đánh giá là "lấn át" hơn cả nữ chính Trương Mẫn.

Quan Chi Lâm




Quan Chi Lâm có tạo hình đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" trong bộ phim Si tâm trường kiếm. Bạn diễn Lưu Đức Hoa cũng hết lời khen ngợi người đẹp. Tài tử này nhận xét: "Quan Chi Lâm vừa xinh đẹp vừa đáng yêu".

Trương Mạn Ngọc




Trương Mạn Ngọc nhận được nhiều lời khen về diễn xuất trong bộ phim As Tears Go By. Bên cạnh đó, cô ghi điểm với vẻ đẹp trẻ trung, mong manh và đáng yêu.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao