Nhan sắc trước thẩm mỹ của hot girl tố Ngô Diệc Phàm phụ tình

(2Sao) - Đó là một vẻ đẹp hòa trộn giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Trên mạng xã hội Trung Quốc hiện giờ, nick weibo "Tiểu GNa" có lẽ là cái tên đang nóng nhất.

Tiểu GNa

Ngày 14/06, Tiểu GNa tự xưng là bạn gái của nam diễn viên - ca sĩ Trung Quốc Ngô Diệc Phàm. Cô này cũng đăng tải các đoạn chat và audio nói chuyện với người được cho là Ngô Diệc Phàm, cùng 2 bức ảnh "giường chiếu", chụp ảnh nam diễn viên ở trần say sưa ngủ bên cạnh mình.

2 bức ảnh giường chiếu được cho là của Ngô Diệc Phàm do Tiểu GNa đăng tải

Tiểu G Na cũng tố Ngô Diệc Phàm là một người phụ tình. Cô cho biết mình và nam diễn viên qua lại một thời gian, nhưng bỗng dưng Ngô Diệc Phàm biến mất và cắt đứt mọi liên hệ. 

Mặc dù Ngô Diệc Phàm studio, đại diện của nam diễn viên ra thông báo phủ nhận và sẽ có các hành động pháp lý để chống lại vu cáo. Tuy nhiên, Tiểu GNa vẫn liên hệ với Trác Vỹ, ông chủ của tờ báo chuyên bới móc chuyện đời tư của người nổi tiếng Trung Quốc - Phong Hành và hứa hẹn sẽ đăng một đoạn clip Ngô Diệc Phàm xuống bếp nấu ăn cùng cô trong ngày 21.06. Tuy nhiên, dù hôm nay đã bước sang ngày 22/06 nhưng hình ảnh mọi người chờ đợi vẫn chưa thấy.

Theo Phong Hành, Tiểu GNa tự giới thiệu mình là người Chiết Giang, bố đang là doanh nhân tại thị trường Đông Nam Á, cô và mẹ định cư ở Vancouver. Năm ngoái, khi Ngô Diệc Phàm về Vancouver nghỉ ngơi, hai người đã quen biết nhau và thực sự bắt đầu mối quan hệ vào tháng 1 năm nay.

Ngô Diệc Phàm rất bận rộn. Nghĩ rằng có thể gần gũi "bạn trai" hơn nên cô đã chuyển hẳn về Bắc Kinh sống. Việc này đã khiến cô bị mất quốc tịch Canada của mình.

Đột nhiên từ giữa tháng 5, Ngô Diệc Phàm bỗng "bặt vô âm tín", không nghe điện thoại, cũng không trả lời tin nhắn, khiến Tiểu GNa vô cùng đau khổ.

Đêm 14/06, sau một cơn say, cô quyết định tung đoạn chat và trách móc lên mạng xã hội, mong muốn mọi người biết đến mối quan hệ của mình và Ngô Diệc Phàm.

Đến nay thì sự thật về mối quan hệ giữa Ngô Diệc Phàm và Tiểu GNa vẫn chưa được vén màn. Tuy nhiên, hình ảnh của cô hot girl này nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc với tần suất lớn, sánh ngang những ngôi sao đang hot.

Với một scandal tình ái thì điều đầu tiên mọi người quan tâm, đặc biệt là fan của Ngô Diệc Phàm là cô gái đó có đáng để thần tượng mình yêu hay không?

Theo fan của Ngô Diệc Phàm, mẫu bạn gái lý tưởng của anh là những cô gái theo phong cách truyền thống, tốt bụng, quan tâm đến mọi người và biết nấu ăn. Tuy nhiên, Tiểu GNa lại sở hữu gương mặt dao kéo, trông không được tự nhiên, phong cách cũng quá thoáng.



Gương mặt của Tiểu GNa không được tự nhiên, có dấu vết của việc từng phẫu thuật thẩm mỹ








Cô này bị ám ảnh bởi kiểu chụp ảnh zoom từ trên xuống dưới để có chiếc cằm nhọn và gương mặt thon hơn.







Phong cách rất sexy.











Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đào bới lại một vài hình ảnh được cho là của Tiểu GNa trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Họ nhận ra rằng vốn dĩ cô gái này đã khá xinh đẹp. Họ tự hỏi vì sao cô lại đụng chạm dao kéo khi đã có một nhan sắc trời phú như vậy?

















Tiểu GNa từng là cô gái có gương mặt dễ thương với vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên





Trong một số bức ảnh, cô trông giống tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh.







Một số bức ảnh khác, cô là bản sao của Dương Mịch.

Nhưng giờ thì Tiểu GNa trông thế này.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao