Nhan sắc 'vừa cứng vừa đơ' của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi

Nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu với nhan sắc lên xuống thất thường của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên được khen ngợi là ngôi sao sở hữu nhan sắc nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa 9x. Thế nhưng có đôi lúc người đẹp Tân Cương cũng phải khiến cư dân mạng giật mình vì vẻ ngoài khác lạ.

Trong một video mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với gương mặt đơ cứng. Việc để tóc thẳng cộng với mái bằng làm cho gương mặt nữ diễn viên dài hơn, thiếu cân đối. Người hâm mộ thắc mắc, không rõ Địch Lệ Nhiệt Ba là nạn nhân của việc dùng app chỉnh sửa hay thực sự nhan sắc đã ít nhiều thay đổi. 

Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-1
Ngoại hình bị chê "xuống dốc" của Nhiệt Ba

Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-2
Nhan sắc đã ít nhiều thay đổi

Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-3Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-4Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-5

Trước đó, khi nhận giải thưởng Best Rising Star của lễ trao giải Asia Contents Awards, người đẹp 9x cũng khiến khán giả giật mình bởi gương mặt gầy gò, hốc hác. 

Hay trên những sóng livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lộ rõ làn da lão hóa dù còn chưa chạm ngưỡng 30 tuổi. So với nhiều mỹ nhân cùng độ tuổi như Cổ Lực Na Trát hay Trịnh Sảng, quả thật nàng "Phượng Cửu" có phần già hơn hẳn. 

Nhiều khán giả mỉa mai rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã sớm hết thời khi cô không có tác phẩm nổi bật, diễn xuất kém, giờ đây nhan sắc cũng không còn ở đỉnh cao.

Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-6
Gương mặt gầy gò, hóp lại của người đẹp Tân Cương

Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-7Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-8
Gương mặt cứng đờ bị "bóc mẽ" trên sóng livestream

Nhan sắc vừa cứng vừa đơ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi-9
Hay cư dân mạng phát hiện làn da của ngôi sao 9x không hề căng bóng mịn màng như photoshop

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-vua-cung-vua-do-cua-dich-le-nhiet-ba-gay-tranh-cai-n-241433.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao