Nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê" một thời của ca sỹ Như Quỳnh

(2Sao) - Nhan sắc một thời của Như Quỳnh khiến người hâm mộ siêu lòng.

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như sinh ra ở vùng đất Quảng Trị nhưng nữ ca sỹ lại sinh sống chủ yếu trên đất Mỹ. Trong làng giải trí hải ngoại, Như Quỳnh được đánh gia cao về nhan sắc và tài năng.

Nhắc tới Như Quỳnh, khán giả yêu nhạc trong và ngoài nước sẽ nhớ ngay đến những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sỹ như hiện nay: Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng…Hiện tại, Như Quỳnh là ca sĩ độc quyền của Trung tâm Thuý Nga Paris By Night ở hải ngoại.

Sau thời gian xa quê hương mới đây Như Quỳnh bất ngờ trở lại Việt Nam khiến công chúng bất ngờ. Theo một nguồn tin thì nữ ca sỹ trở về Việt Nam với dự đinh thăm quê hương và tham gia góp mặt vào  liveshow của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Tuy nhiên, do show bị hủy vào phút chót vì chưa có giấy phép  nên Như Quỳnh nhanh chóng đặt vé máy bay về Mỹ.

20 năm xa quê, lần này trở về Như Quỳnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cùng người hâm mộ trong nước. Ngoài những lời hay ý đẹp dành cho nữ ca sỹ U50 thì còn vô số những ý kiến bình phẩm, khen chê về nhan sắc hiện tại của Như Quỳnh.

Đúng như câu các cụ xưa nói "cái tuổi nó đuổi xuân đi", vì vậy ở tuổi 45, nhan sắc của Như Quỳnh không còn như trước là điều dễ hiểu.

Cùng ngắm nhan sắc thời tuổi trẻ của Như Quỳnh:


Thủa ấu thơ ngộ nghĩnh của Như Quỳnh


Như Quỳnh bên ca sỹ Hiền Thục


Thời thiếu nữ xinh đẹp lãng mạn


Tinh nghịch bên những người anh em người bạn









Nhan sắc "khunh đảo" một thời của Như Quỳnh


Bên những người bạn


Vẻ đẹp của người phụ nữ Á đông


Mái tóc ngắn cá tính một thời của Như Quỳnh


Đời thường xì tin

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao