Nhân viên nhà xác hết hồn vì âm thanh lạ khi đưa bé sơ sinh đi chôn

Khi nhân viên nhà xác đến nơi đặt thi thể và đưa em bé vào quan tài thì bất ngờ nghe thấy tiếng hơi thở và nhịp tim phát ra từ lồng kính.

Câu chuyện hi hữu này xảy ra tại TP.Ariquemes, bang Rondonia (Brazil) vào ngày 28/12/2021 (theo giờ địa phương). Ghi nhận của The Sun, trước đó, sáng ngày 27/12/2021, cô gái 18 tuổi (giấu tên) đột ngột đau bụng dữ dội nên được gia đình đưa vào nhập viện.

Tuy nhiên, sau đó cô bị bệnh viện trả về nhà và bản thân cô cũng không rõ mình gặp vấn đề gì. Đến chiều cùng ngày, cô lại tiếp tục lên con đau và sinh con ngay tại với sự trợ giúp của người thân. Cô gái nói rằng bản thân không hề biết mình đang mang thai

Nhân viên nhà xác hết hồn vì âm thanh lạ khi đưa bé sơ sinh đi chôn-1
Giấy chứng tử của em bé ghi nguyên nhân tử vong là chết non

Ngay lập tức, sản phụ cùng con nhỏ được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì sinh non nên bé sơ sinh chỉ nặng khoảng 1kg và được xác nhận đã qua đời khi vào viện. 

Các bác sĩ sau đó làm giấy chứng tử và giao thi thể của bé cho nhà tang lễ bệnh viện để làm lễ và chôn cất theo nguyện vọng của gia đình. 

Tuy nhiên, đến khoảng 3h sáng ngày 28/12/2021, khi nhân viên nhà xác đến nơi đặt thi thể và đưa em bé vào quan tài chôn cất thì bất ngờ nghe thấy tiếng hơi thở và nhịp tim của cháu bé nằm trong lồng kính.

Sau phút hoảng hồn, người này đưa cháu bé vào trung tâm cấp cứu của bệnh viện. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định cháu bé vẫn còn sống. 

Nhân viên nhà xác hết hồn vì âm thanh lạ khi đưa bé sơ sinh đi chôn-2
Nhân viên nhà xác phát hiện cháu bé vẫn còn sống khi đang chuẩn bị đưa đi chôn

Nghe tin con của mình còn sống, cô gái và người nhà vừa bất ngờ vừa vui mừng. Bên cạnh đó, họ cũng đã làm đơn kiện bệnh viện vì sai lầm của bệnh viện. 

Hiện, cháu bé vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-vien-nha-xac-het-hon-vi-am-thanh-la-khi-dua-be-so-sinh-di-chon-n-291307.html

bé sơ sinh chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao