Gameshow 'Nhanh Như Chớp' tuyên bố 'Phú Quốc là 1 tỉnh của Việt Nam'

Sau lỗi sai về tác phẩm "Vợ Nhặt", tập 31 "Nhanh Như Chớp" tiếp tục bị phát hiện thêm một sự nhầm lẫn không hề nhẹ.

Tập 31 Nhanh Như Chớp mùa 3 là màn đối đầu giữa hai đội chơi: Anh Tú - LyLy - Hoàng Dũng và Hùng Thuận - Kha Ly - Tú Vi. Sau khi lên sóng, chương trình nhận về rất nhiều tranh cãi. Nguyên nhân xuất phát từ sai sót trong câu hỏi của ban biên tập.

Cụ thể, ở câu hỏi "Trong tác phẩm 'Vợ Nhặt' của nhà văn Nam Cao, vợ của Tràng ăn liền mấy bát bánh đúc?", điểm sai ở câu này chính là Vợ Nhặt là tác phẩm của nhà văn Kim Lân chứ không phải Nam Cao.

Sự cố này khiến ekip chương trình phải chuyển tập cuối về chế độ riêng tư để tiện cho việc chỉnh sửa. 

Gameshow Nhanh Như Chớp tuyên bố Phú Quốc là 1 tỉnh của Việt Nam-1
"Nhanh Như Chớp" bị sai lỗi căn bản khi nói "Vợ Nhặt" của nhà văn Nam Cao. 

Những tưởng kiến thức sẽ được update, vậy mà mới đây, cư dân mạng tiếp tục phát hiện lỗi sai nghiêm trọng của gameshow này. Theo đó, 2 MC đưa ra câu hỏi cho người chơi: "Vườn thú lớn nhất Việt Nam hiện nay thuộc tỉnh nào?", và đáp án của chương trình là Phú Quốc. 

Song, phía dưới bình luận, rất đông người cho rằng đáp án chính xác phải là tỉnh Kiên Giang. Trên bản đồ nước Việt, Phú Quốc chỉ là một huyện đảo và mới được nâng cấp lên thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam từ ngày 01/3/2021, hoàn toàn không phải... 1 tỉnh. 


Clip Nhanh Như Chớp tiếp tục bị soi lỗi sai. 

Gameshow Nhanh Như Chớp tuyên bố Phú Quốc là 1 tỉnh của Việt Nam-2
Gameshow Nhanh Như Chớp tuyên bố Phú Quốc là 1 tỉnh của Việt Nam-3Gameshow Nhanh Như Chớp tuyên bố Phú Quốc là 1 tỉnh của Việt Nam-4
Bình luận của dân mạng.

May
Theo Vietnamnet


Nhanh như chớp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao