Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương

Nhiều sao Việt cũng như khán giả chê bai màn cầu hôn đường đột và kém duyên của chàng hề xứ Quảng ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tối 18/1, diễn viên hài Trường Giang chiếm "spotlght" làng giải trí khi bất ngờ cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23.

Dành tất cả lời lẽ đường mật cho bạn gái, song màn cầu hôn của ngôi sao gốc Quảng Nam bất ngờ gây tranh cãi trái chiều. Phong cách ăn mặc thiếu chỉn chu cũng như màn cướp sóng trực tiếp của Trường Giang khiến nhiều người bức xúc. 
 

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-1
Trường Giang mang theo hoa và nhẫn lên sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương.

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-2
Được Trường Giang cầu hôn nhưng biểu cảm của Nhã Phương khá gượng gạo.

Đáng chú ý, được bạn trai trao nhẫn cầu hôn nhưng biểu cảm của Nhã Phương khá gượng gạo. Nữ diễn viên còn ít nhất 2 lần cố gắng rụt bàn tay lại khi bạn trai muốn đeo nhẫn cho cô. Sự e dè của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khiến nhiều người hoài nghi cô chưa sẵn sàng chấp nhận chuyện này. Bên cạnh đó, mối quan hệ của cả hai trước thời điểm cầu hôn cũng được đồn đoán là có vấn đề. 

Xoay quanh câu chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, trên mạng xã hội nổ ra nhiều cuộc tranh cãi. Đáng chú ý, một số sao Việt cũng được cho là đã nhập cuộc, khi đăng tải những dòng trạng thái hàm ý mỉa mai nam chính ngôn tình. 
 

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-3

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường viết: "Cầu hôn là chuyện thiêng liêng, đâu cần phải làm ầm ĩ. Mà tôi nói rồi, nếu trót là ngôi sao, tốt nhất đừng để thiên hạ mang chuyện tình cảm của mình ra bàn tán, nói những lời không hay. Hạnh phúc thì không sao, đến lúc có chuyện họ mang ra cười". 

Không chỉ đích danh ai, song câu chuyện cầu hôn trong dòng trạng thái của NTK họ Đỗ khiến nhiều khán giả nhớ tới ngay "chàng hề xứ Quảng". 

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-4

Nữ ca sĩ Pha Lê cũng được cho là mỉa mai câu chuyện cầu hôn của Trường Giang trên trang cá nhân. Cô viết: "Đời mình sợ nhất bị ép yêu! Có mấy quả chỉ mới là tỏ tình thôi mà toàn để thêm câu 'Nếu em không nhận lời thì abcxyz"... Ung thư, tự tử, bệnh hiểm nghèo lôi ra bày đủ cả như hàng khuyến mãi... 

Đấy mới là tỏ tình thôi nhé. Phàm là cầu hôn thì cũng xin là, anh giỏi anh biến mất đi coi sao nào! Sinh ra là đàn ông mà đi hù phụ nữ hoài. Chán lắm. Bỏ nha mày!". 

 

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-5

Không biết là trùng hợp ngẫu nhiên hay cố ý, nữ ca sĩ Quế Vân - người từng dính lùm xùm tình tay ba với Trường Giang cũng đăng tải dòng trạng thái: "Buồn cười quá". 

Trước đó vào tháng 2/2016, Quế Vân được cho là người xen ngang khi quan hệ tình ái với Trường Giang dù nam danh hài đang yêu Nhã Phương. "Người đẹp dao kéo" cho biết Trường Giang từng có tình cảm sâu sắc với mình, đồng thời vạch trần bộ mặt lăng nhăng của ngôi sao làng hài. 

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-6

Trước đó, nam diễn viên Quý Bình - người đảm nhận vai trò MC trong Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 cũng bộc lộ cảm xúc sự xấu hổ với màn cướp sóng cầu hôn của Trường Giang. 

"Đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Vậy mà có một 'nghệ sĩ' vô tư phi vèo vèo từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo thành phố, Ban tổ chức, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, một người đồng nghiệp - đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm!"
, Quý Bình chia sẻ.

Về phía khán giả, bên cạnh người ủng hộ vẫn có rất nhiều bình luận trái chiều được gửi đến ngôi sao làng hài. 

Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-7Nhiều sao Việt và khán giả chê cười màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương-8
Cộng đồng mạng không đồng tình với cách cầu hôn của Trường Giang. 
 

"Cầu hôn gì mà lãng xẹt, giống như cầu khẩn người ta thì đúng. Nhìn Nhã Phương bị đơ toàn tập, giống như bị Trường Giang đưa vô thế đó. Thì có lỡ rồi, đâm lao thì phải theo lao luôn", một ý kiến hoài nghi tình cảm của cặp đôi. 

Thêm bình luận đồng quan điểm: "Cái kiểu này có vẻ gượng ép rồi. Chẳng thấy Nhã Phương vui tẹo nào". 

"Màn tỏ tình, cầu hôn bất ngờ nhưng không lãng mạn vì cách nói chuyện, bày tỏ cảm xúc vội vàng. Cảm thấy không xúc động, hơi nhạt", Facebooker khác bày tỏ. 
 


Ben
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương