Nhờ con trai mua xì dầu, cu cậu hăm hở mang về nhìn muốn ngã

Một câu chuyện dở khóc dở cười từ sự nhiệt tình của con trẻ đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Trẻ con tầm tuổi biết tự đi đường, mua đồ phụ ba mẹ là các bé chăm chỉ lắm, thích tỏ ra có ích, giúp đỡ người lớn bằng những việc lặt vặt chạy ngoài đường (tất nhiên là phải đảm bảo an toàn).

Nhưng trẻ em mà, việc đôi khi các bé nhầm lẫn, làm sai ý là không tránh khỏi. Cũng không ai nỡ giận các bé vì quá đáng yêu.

Một câu chuyện dở khóc dở cười từ sự nhiệt tình của con trẻ đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Chuyện là, người cha nhờ con trai đi mua đồ: "Mua cho ba chai xì dầu". Cu cậu nghe xong hăm hở đạp xe đi ngay, nhoáy cái đã về đến nhà. Nhưng khi thấy thứ cậu bé mua, cà nhà cười xỉu.

Nhờ con trai mua xì dầu, cu cậu hăm hở mang về nhìn muốn ngã-1
Đúng là mua xì dầu cho ba thật…

Nhờ con trai mua xì dầu, cu cậu hăm hở mang về nhìn muốn ngã-2
… Nhưng là mua tận 3 chai xì dầu!

Sự mắc cười của tình huống này nếu giải thích ra sẽ không còn mắc cười nữa quá! Bé đã hiểu nhầm giữa "Mua cho ba - chai xì dầu" thành "Mua cho - ba chai xì dầu". "Ba" ở đây vừa là người cha tự xưng danh, nhưng lại bị bé hiểu thành số 3.

Chứng kiến câu chuyện dân mạng đều ngả nghiêng nhưng đồng thời khen ngợi cậu bé. Sự nhiệt tình, chăm chỉ này xứng đáng được khen hơn, 3 chai xì dầu thì ăn túc tắc là hết chứ nhiêu!

Vẫn phải kết luận là: Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nho-con-trai-mua-cho-ba-chai-xi-dau-cu-cau-ham-ho-di-mua-cam-bich-len-thi-ca-nha-cuoi-bo-voi-thu-be-mang-ve-162211012101926909.htm

siêu đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao