Nhờ đâu cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo giữ làn da như em bé?

(2Sao) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có cách chăm sóc da lý tưởng, khoa học khiến mình trẻ lâu.

Song Joong Ki

Song Joong Ki hiện đang là một trong những tên tuổi gây sốt hàng đầu trong làng giải chí châu Á. Nhờ bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" mà "chàng đại úy" đang được lòng một lượng người hâm mộ khủng ở Trung Quốc. Anh đang đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số tìm kiếm Vlinkage, vượt qua các ngôi sao đình đám như Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa...

Trong phim, Song Joong Ki sở hữu diện mạo đẹp trai, khỏe khoắn và lịch anh. Anh cũng có làn da mướt, láng mịn như em bé. Đến nhiều thiếu nữ xem phim phải ghen tị với làn da của Song Joong Ki.

Nam diễn viên sinh năm 1985 từng chia sẻ trong chương trình “Midnight TV Entertainment” bí quyết để có làn da đẹp: "Thay vì sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, tôi nghĩ rằng quan trọng hơn là chăm sóc tốt cho cơ thể từ bên trong. Tôi ăn táo và sữa chua hàng ngày để có làn da đẹp". Bên cạnh đó, anh thường xuyên rửa mặt bằng sữa trước khi đi ngủ. Việc tránh ánh nắng mặt trời cũng cần thiết để giữ cho làn da không bị lão hóa nhanh.


Song Hye Kyo

Có thể nói, "Trái tim mùa thu" là tác phẩm giúp đưa tên tuổi Song Hye Kyo lên hàng ngôi sao sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ đó, công chúng vẫn được ngắm nhìn một Song Hye Kyo trẻ trung vượt thời gian. Ở tuổi 34, cô vẫn có nhan sắc đặc biệt thu hút, làn da "không tuổi". Trong bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Hye Kyo toát lên vẻ dịu dàng, làn da mịn không tỳ vết.

Để có làn da ưng ý, Song Hye Kyo thường tập trung giữ ẩm cho làn da. Cô cho rằng, vì công việc, mình phải liên tục trang điểm, đi lại nên da sẽ rất khô. Chính da khôsẽ làm cho việc lão hóa nhanh chóng. Bởi vậy, người đẹp 8x luôn giữ ấm cho làn da ở mọi thời gian bằng xịt khoáng.

Song Hye Kyo cũng thường xuyên đắp mặt nạ tự chế bằng mật ong + lòng trứng trắng, dùng sữa rửa mặt để cho làn da mềm mại, mát xa mặt bằng mật ong và nước. Chế độ ăn uống lành mạnh gồm nhiều trái cây, rau, trứng và uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày cũng được cô thực hiện tuyệt đối.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao