Song Joong Ki được khen ngợi vì 5 năm ầm thầm làm từ thiện

(2Sao) - Song Joong Ki đã âm thầm quyên góp cho các trẻ em bị bệnh máu trắng trong 5 năm liên tiếp.

Ngày 7/3, theo cổng thông tin điện tử Naver đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki là một trong những người thường xuyên hoạt động, có đóng góp lớn cho tổ chức Bạch cầu nhi khoa Hàn Quốc. Nam diễn viên đã âm thầm từ thiện từ năm 2011 tới nay và số tiền anh đóng góp được đã giúp đỡ cho hơn 10 em bé được điều trị.



Công ty quản lý của Song Joong Ki cũng xác nhận thông tin trên là hoàn toàn chính xác, thậm chí còn tiết lộ rằng, ngay cả khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki vẫn không quên ủng hộ và từ thiện, số tiền kiếm được và vòng hoa gạo do fan gửi tặng đều được Song Joong Ki quyên tặng cho các tổ chức y tế. Ngoài ra anh còn quyên góp cho những nạn nhân của động đất và UNICEF số tiền lên tới hơn 100 triệu won.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ của mặt trời

Ngay sau khi tin tức được thông báo, rất nhiều người đã gửi tặng lời khen cho những nghĩa cử cao đẹp của Song Joong Ki, cũng như từ trước tới nay anh chàng chưa vướng phải bất cứ scandal nào. Song Joong Ki hiện là nam diễn viên Hàn hot nhất Châu Á với bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đang gây sốt, đây là dự án đầu tiên sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự của anh.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao