Nhóm dân chơi chuyên sử dụng ma túy lưu động trên ô tô

Để đối phó lực lượng chức năng, nhóm dân chơi ở Quảng Ngãi và Hà Tĩnh thường sử dụng ma túy lưu động trên xe ô tô hoặc các địa điểm được bảo vệ kiên cố.

Ngày 22/1, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) khởi tố bị can với Trần Đình Luận (44 tuổi), Trần Như Quý (27 tuổi, cùng trú huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) và Phan Văn Tuấn (44 tuổi, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nguyễn Khắc Toàn (35 tuổi, trú xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà) bị khởi tố về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nhóm dân chơi chuyên sử dụng ma túy lưu động trên ô tô-1
Nhóm người có liên quan bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ xử lý về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy đối với một người đàn ông có liên quan.

Đêm 18/1, hàng chục cảnh sát đột kích vào ngôi nhà thuộc xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, bắt quả tang 4 người, trong đó có Luận, Quý và Tuấn đang sử dụng ma túy tại phòng khách.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm một bộ dụng cụ sử dụng ma túy, 0,0323 gam Methamphetamine và một số đồ vật, tài liệu có liên quan.

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy cả nhóm trên đều dương tính với ma túy tổng hợp.

Theo cảnh sát, nhóm đối tượng trên thường sử dụng ma túy lưu động trên xe ô tô cá nhân hoặc các địa điểm được bảo vệ kiên cố để đối phó với lực lượng chức năng.

Điều tra mở rộng, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Khắc Toàn là người đã trực tiếp bán ma túy cho các đối tượng.

Qua khám xét chỗ ở của Toàn, công an thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá và một số đồ vật, tài liệu có liên quan.

Vụ việc đang được Công an huyện Thạch Hà tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nhom-dan-choi-chuyen-su-dung-ma-tuy-luu-dong-tren-o-to-20240122132521116.htm

ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao