Những 'bác sĩ Hàn' đình đám nổi bật nhất năm 2012

- Cùng ngắm Song Joong Ki, Choi Jung Won, Park Min Young và Gong Yoo biến hoá đầy hấp dẫn trong hình tượng bác sĩ

1. Song Joong Ki



Mở đầu bộ phim Nice Guy (Gã khờ) hấp dẫn năm vừa qua, khán giả đã được chiêm ngưỡng hình ảnh mỹ nam Song Joong Ki năng động, tài giỏi trong bộ cánh blouse. Mặc dù bị đuổi khỏi ngành y ngay từ tập thứ hai nhưng hình ảnh hấp dẫn, đầy thánh thiện của Song Joong Ki vẫn gây được ấn tượng lớn cho khán giả.


Khắp các diễn đàn, các trang báo mạng đều liên tục chia sẻ hình tượng mới mẻ này của anh. Khoác trên mình bộ áo blouse trắng, chàng mỹ nam với khuôn mặt thư sinh này lại càng trở nên hiền lành, thân thiện hơn. Ngoài ra, trong bộ phim “ Obstetrics and Gynecology Doctors” chiếu năm 2010, Song Joong Ki cũng đã từng được hoá thân thành một chàng bác sĩ tài năng.

2. Choi Jung Won





Nàng công chúa “Mi Chil” giờ đây lại hoá thân ấn tượng thành bác sĩ phẫu thuật thần kinh trong bộ phim “Brain”. Nhân vật của cô là một nữ bác sĩ tỉ mỉ và khắt khe trong công việc nhưng lại luôn lạc quan, tốt bụng, trở thành chỗ dựa tinh thần cho bệnh nhân. Chính vì thế mà hình ảnh của Choi Jung Won trong bộ cánh blouse cũng mang đến cho khán giả một cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

3. Park Min Young





Cũng giống như trường hợp của Song Joong Ki, lần này Park Min Young chỉ xuất hiện với áo blouse trong những tập đầu tiên của “Dr.Jin”, thế nhưng hình ảnh nữ bác sĩ dịu dàng, hiền lành ấy khiến khán giả đều phải xuýt xoa. Trang phục giản dị, không màu mè hoa mỹ này càng khiến vẻ đẹp của Park Min Young trở nên nổi bật hơn.

4. Gong Yoo





Chàng diễn viên điển trai này đã xuất hiện hoàn toàn nam tính, hấp dẫn với bộ blouse trắng trong phim truyền hình “Big”. Ắt hẳn khán giả nào cũng sẽ bị thu hút bởi hình tượng một bác sĩ tốt bụng nhưng đầy nghiêm túc, lạnh lùng ở những tập đầu phim. Thế nhưng chỉ ngay sau đó, người ta lại được chứng kiến sự đa dạng và phong cách diễn đầy biến hoá của Gong Yoo khi trở thành một cậu bé teen 18 tuổi bị hoán đổi thân xác. Vẫn là trang phục chín chắn của bác sĩ nhưng Gong Yoo giờ đây đã là một bác sĩ nhí nhảnh, hài hước đúng chất tuổi teen.

Nub Nubb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao