Những bộ váy hàng hiệu đắt đỏ của Chương Tử Di

– Nữ diễn viên xinh đẹp Chương Tử Di luôn xuất hiện lộng lẫy trong những bộ cánh đắt tiền của mình.



Trong buổi họp báo My Lucky Star, Chương Tử Di đã mặc nguyên cả cây đen nhưng vẫn không làm giảm đi độ tỏa sáng của nữ ngôi sao xinh đẹp này. Chiếc áo ren nửa kín nửa hở của Alberta Ferreti có điểm nhấn phải kể đến là đôi giày cao gót Giuseppe Zanotti.



Tại lễ ra mắt bộ phim The Grandmaster, Chương Tử Di cho thấy phong cách thời trang ấn tượng của mình khi cô diện chiếc váy đen của hãng Chanel và kết hợp với chiếc thắt lưng cỡ nhỏ nạm ngọc trai tạo nên vẻ thanh lịch của người phụ nữ châu Á. Đôi giày cao gót Casadei và clutch Chanel đã tô điểm thêm cho bộ cánh tuyền đen này của Chương Tử Di.



Rạng rỡ trong chiếc váy màu cam Vionnet Resort kết hợp với đôi giày mõm nhọn Christian Louboutin đã biến Chương Tử Di trở nên bắt mắt trong hoạt động công chiếu phim mới. Cũng cùng ngày nhưng trong buổi tối, Chương Tử Di đã kịp thay chiếc váy màu xanh của hãng J. Mendel.



Chương Tử Di lộng lẫy như một công chúa trong viếc váy trắng dài thướt tha và chiếc vương miện vàng đều nằm trong bộ sưu tập 2013 của Giambattista Valli.



Chiếc váy cape đỏ Valentino đã biến Chương Tử Di nổi bần bật trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của hãng. Đôi giày màu vàng Christian Louboutin, đồng hồ Omega và chiếc clutch bạc đã tạo nên vẻ hoàn hảo cho trang phục của Chương Tử Di.



Trong buổi ra mắt sản phẩm của Lancôme tổ chức tại Pháp, Chương Tử Di đã mặc chiếc váy làm từ chất liệu vải tuyn Lanvin Resort mix với chiếc áo vest tuxedo. Dường như nhãn hiệu Christian Louboutin rất được nữ diễn viên này xinh đẹp ưa chuộng khi đôi giày nạm đinh đã được cô chọn để phối hợp với bộ trang phục lạ mắt này của mình.



Tại đêm chung kết  X Factor diễn ra tại Hồ Nam, Chương Tử Di đã lựa chọn chiếc váy hai tầng của Chloé, belt da Azzedine Alaïa.



Điểm nổi bật trong trang phục lần này của Chương Tử Di không phải chiếc váy kẻ mà là chiếc đồng hồ Omega và đôi giày nhãn hiệu Casadei. Trong sự kiện BONA Wine Party, Chương Tử Di đã mặc chiếc váy màu vàng đen của Chanel, đôi giày peep-toes màu đen Jimmy Choo.



Chiếc váy cá tính của Chương Tử Di thuộc về nhà thiết kế người Anh. Để tạo thêm phần cá tính cho trang phục, cô lựa chọn đôi giày peep-toe Jimmy Choo và chiếc đồng hồ Omega coi như một món trang sức cho bộ cánh lần này.



Tại lễ liên hoan phim Cannes tại Pháp, Chương Tử Di một lần nữa chọn chiếc váy của nhãn hiệu Christian Dior nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2013. Đôi cao gót đen của Christian Louboutin, trang sức Chanel. Cũng cùng ngày hôm đó, Chương Tử Di đã xuất hiện trong buổi tiệc tối với chiếc váy màu đen quyến rũ Elie Saab, trang sức của Chanel vẫn là sự lựa chọn số 1 của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Minh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao