Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh

Việt Anh chia sẻ đã có cơ hội đóng với khoảng hơn 10 người đẹp và xác nhận: "Lần nào đóng với bạn diễn nữ là có cảnh hôn".

Mới đây trong talk cuối tuần của "Chuyển động 24h", Việt Anh chia sẻ với 17 năm, anh đã đóng gần trăm phim. Trước câu hỏi từng hợp tác với bao nhiêu diễn viên nữ, Việt Anh nói anh đã có cơ hội đóng với khoảng hơn 10 diễn viên và xác nhận: "Lần nào đóng với bạn diễn nữ là có cảnh hôn". Và không ít lần nam diễn vướng ồn ào với chính các đồng nghiệp nữ mà anh đã có với họ những nụ hôn nóng bỏng.

Scandal đình đám đầu tiên trong sự nghiệp của Việt Anh gắn liền với tên tuổi của "kiều nữ kim cương" Lý Nhã Kỳ. Lần đầu tiên và cũng là lần hợp tác duy nhất cùng nhau trong Gió Nghịch Mùa, Việt Anh và nàng kiều nữ đã lập tức dính phải nghi án hẹn hò. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng cặp đôi đã làm chuyện người lớn ngay trong căn nhà mà ekip đã thuê để làm bối cảnh quay phim.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-1

Tới thời điểm giữa năm 2017, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Việt Anh lại vướng phải tin đồn tình ái với Bảo Thanh - bạn diễn của anh trong Sống Chung Với Mẹ Chồng

Vợ của anh đã đăng đàn tố cáo rằng Bảo Thanh thường xuyên gửi tin nhắn "mồi chài" chồng mình. Lời tố cáo này khiến Bảo Thanh nhận về không ít chỉ trích, còn Việt Anh thì chọn cách tuyệt đối im lặng.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-2

Trong một cuộc phỏng vấn, Việt Anh từng bật mí về một cảnh quay lãng mạn giữa nhân vật Sơn và Vân trong phim. "Có thể gọi đó là một cảnh nóng. Tôi có một cảm xúc rất mạnh với cảnh quay đó", nam diễn viên kể lại. 

Thê nên cảnh khóa môi kéo dài hơn 1 phút này đã khiến nhiều người tự hỏi: Liệu Việt Anh và Bảo Thanh có xảy ra "phim giả tình thật" khi cùng nhau thể hiện cảnh phim quá đỗi ngọt ngào này? Bởi đôi khi, người diễn viên khó có thể thoát ra khỏi các cảm xúc trên trường quay nên dễ dẫn đến chuyện phải lòng bạn diễn.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-3

Gần nhất là ồn ào với Quỳnh Nga trong phim Sinh Tử, cả hai cũng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm khi Việt Anh ly hôn lần thứ 2. Cảnh hôn trong Sinh Tử vô cùng bạo liệt khi Việt Anh bế thốc Quỳnh Nga lên và có những nụ hôn ngấu nghiến, dữ dội.

Để quay được cảnh này, cặp đôi đã phải thực hiện đến 4 lần để có thể quay đủ các góc diễn tả sắc nét nhất hình ảnh nụ hôn của người đàn ông muốn chiếm đoạt, sở hữu lại người con gái nóng bỏng đồng thời cũng rất yếu mềm trước mắt mình.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-4

Người Phán Xử là phim mà Việt Anh có khá nhiều cảnh hôn với những người bạn diễn nữ khác nhau. Nam diễn viên chia sẻ rằng: "Mọi người cứ nghĩ hôn là việc bình thường, không hẳn là như vậy. Phải hôn một người không phải người yêu mình, không cảm xúc theo kiểu yêu đương là một điều cực hình. Không chỉ hôn một người mà 2-3 người, không phải một lần rất nhiều lần là một điều không hề đơn giản…"

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-5

Từ xưa, những cảnh hôn của Việt Nam mình luôn bị khán giả chê là giả, không thật, không tới, là hời hợt. Nhưng khi xem phim Người phán xử, đặc biệt là xem Phan Hải hôn một cô người yêu của mình trong phim thì chắc chắn một điều là cái hôn của Phan Hải không giống cái hôn nào mà những tình huống trước đây phim Việt Nam từng có.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-6

Cảnh hôn của Phan Hải là hôn theo kiểu rất thể xác, rất nóng bỏng đúng theo kiểu xôi thịt mà trước đây chỉ có phim nước ngoài mới làm được và chưa một ai chê cảnh Phan Hải hôn các cô người yêu."

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-7

Để có thể có những cảnh hôn được đánh giá là có "phản ứng hoá học", Việt Anh đã phải tham khảo rất nhiều tư liệu từ phim Mỹ để học hỏi kinh nghiệm. Nỗ lực của Việt Anh đã được đền đáp khi mà những cảnh tình cảm của anh trong phim Người phán xử được khán giả đánh giá cao.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-8

Ngoài ra Phan Anh từng thừa nhận có hai nụ hôn không thể quên với bạn diễn Thanh Hằng và Phan Hòa. 

Việt Anh từng có cảnh khóa môi nồng nàn với Thanh Hằng khi cả hai cùng tham gia bộ phim Gia Tài Bác Sĩ. Lấy bối cảnh bể bơi lúc 3 giờ sáng, cặp đôi phải ngâm mình trong nước để thực hiện phân đoạn tình cảm này. Vì quá lạnh tới mức không thể kiểm soát đôi môi của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã cắn chảy máu môi bạn diễn. Thế nên đây là nụ hôn "ám ảnh" với Việt Anh tới giờ vẫn chưa thể nào quên.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-9

Còn với Phan Hòa khi thực hiện Chạy Án, Việt Anh có dịp bắt cặp cùng nữ diễn viên. Cô là bà xã của nhà quay phim Mai Hiền – người trực tiếp ghi hình bộ phim. Trong một cảnh quay thân mật với bạn diễn, Việt Anh được yêu cầu phải ôm hôn Phan Hòa. Ngay trước mặt ông xã của bạn diễn, nam diễn viên Zippo miễn cưỡng khóa môi đầy căng thẳng. Anh cho rằng đó là nụ hôn "khủng khiếp" nhất mình từng trải qua.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-10

Lã Thanh Huyền cũng là một bóng hồng từng có được nụ hôn với Việt Anh. Năm 2013 cả hai đóng chung phim truyền hình Tình Yêu Không Hẹn Trước và có cảnh tỏ tình dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ.

Những bóng hồng từng có được nụ hôn của Việt Anh-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bong-hong-tung-co-duoc-nu-hon-voi-viet-anh-n-246205.html

cảnh hôn Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao