Những bức ảnh tiết lộ sự thực về chuyến công tác của vợ

Thế nhưng, khi bấm xem từng ảnh, ngắm vợ xinh đẹp trong bộ váy ngủ sexy, đến cái thứ 5, tôi thấy ở dưới gối có 1 phần góc ví lộ ra.

Nhìn vào ai cũng nghĩ tôi hạnh phúc lắm, vợ đẹp, con khôn đủ nếp đủ tẻ, công việc kinh tế đều ổn định, 2 nhà nội ngoại lại gần kề nhau. 

Tôi hơn vợ 9 tuổi, khi cưới vợ ai cũng bảo tôi phải cẩn thận, chăm sóc không tốt là mất vợ như chơi, tôi chỉ cười vì tin rằng sẽ chẳng có bao giờ chuyện đó xảy ra. Vậy mà…

Gần đây, tôi dần cảm nhận được sự thay đổi từ vợ. Vốn cũng là người coi trọng vẻ bề ngoài nên mỗi khi ra đường là cô ấy đều bắt bố con tôi phải tươm tất và cô ấy cũng vậy. Nhưng gần đây, tôi thấy vợ mình sắm sửa hơi quá tay, cứ cuối tuần là túi lớn túi bé mang về. Toàn quần áo và đồ trang điểm, phấn son, túi xách, giày dép đủ cả. 

Tôi nhiều lần định góp ý nhưng sợ vợ lại phật lòng cho rằng mình nhỏ mọn nên lại thôi. Vì thế tôi chỉ nói đùa: “Dạo này, trùng tu nhan sắc kỹ quá! Ra đường có khi chồng cũng không nhận ra!”. Cô ấy cười bật lại: “Vợ mà không nhận ra thì nhận ra ai?”. 

Nhà thì đã có bác giúp việc, nên gần như mọi việc cô ấy không phải lo tới. Chỉ khi nào rảnh thì cô ấy tự tay chuẩn bị cơm cho cả nhà. Nhưng gần 2 tháng nay, tôi chưa được ăn bữa cơm nào do vợ chuẩn bị cả. Tất cả thời gian rảnh, cô ấy chỉ đi spa, mua sắm và công tác.

công tác

Cho tới một ngày, vợ tôi nói sẽ đi công tác Đà Nẵng 1 tuần, bảo mấy bố con ở nhà chăm nhau. Trước khi đi, cô ấy còn tự tay chuẩn bị 1 số đồ ăn sẵn trong tủ lạnh cho bố con tôi.

Những ngày trong Đà Nẵng, cô ấy rất chịu khó “check in” và liên lạc, đăng ảnh trên facebook để bố con tôi có thể biết tình hình của vợ. Cô ấy cũng bảo tôi phải đăng ảnh ít nhất ngày 4 lần, sáng, trưa, chiều, tối để cô ấy nắm bắt được ở nhà chồng con thế nào.

Sáng sớm qua, tôi thấy điện thoại báo tin nhắn facebook, hóa ra vợ gửi cho tôi 1 loạt ảnh tự chụp trên giường vào lúc vừa ngủ dậy, kèm những lời yêu thương, nhớ nhung: "Chúc chồng yêu ngày mới vui vẻ, yêu anh”.

Thấy vợ quan tâm đến mình như vậy, tôi vừa hạnh phúc vừa cười vì mừng. Thế nhưng, khi bấm xem từng ảnh, ngắm vợ xinh đẹp trong bộ váy ngủ sexy, đến cái thứ 5, tôi thấy ở dưới gối có 1 phần góc ví màu đen của nam hiện ra. Tôi giật mình băn khoăn không hiểu ví của ai mà lại để trên giường vợ mình. Thế rồi, trong tấm hình tiếp theo, tôi thấy một phần vỏ bao cao su bị xé nằm dưới sàn nhà, sát đôi dép đi trong nhà của khách sạn.

công tác

Khi bấm xem từng ảnh, tôi thấy ở dưới gối có 1 phần góc ví màu đen
của nam hiện ra. (Ảnh minh họa)

Nỗi nghi ngờ dâng trào, tôi gọi điện ngay cho vợ chất vấn về cái ví và chiếc bao cao su, nhưng cô ấy cãi bay biến. Cô ấy nói rằng có thể của khách thuê phòng trước. Càng nghe lời bao biện của vợ, tôi càng thấy vô lý. Chẳng lẽ khách ra khỏi phòng bỏ quên ví mà không biết? Vỏ bao cao su rơi dưới sàn nhà mà nhân viên phục vụ không nhìn thấy, không quét dọn? 

Vợ tôi luôn miệng nói tôi đừng nghi oan cho cô ấy, cũng đừng ghen tuông vì một việc cô ấy không làm. Nhưng lòng tôi vẫn đầy những mối nghi ngờ không thể giải tỏa được.

Còn 4 ngày nữa vợ tôi mới đi công tác về. Nhưng tâm trạng của tôi như ngồi trên đống lửa, tôi muốn đặt vé máy bay vào trong đó gấp xem vợ công tác như thế nào. Nhưng sợ rằng làm như vậy, nếu cô ấy thực bị oan, thì vợ chồng chắc chắn sẽ cãi nhau. Với tính cách của vợ tôi thì cô ấy sẵn sàng làm ầm lên hoặc đòi ly thân. Tôi nên làm như thế nào cho hợp lý đây?

Theo Afamily/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao