Những bức tranh kích thích gia tăng vượng khí, may mắn tràn về

Tranh không chỉ đóng vai trò trang trí về mặt thẩm mỹ trong không gian mà xét về tính phong thủy, nó còn giúp tăng phần may mắn, phúc khí cho gia chủ.

Tranh hoa mẫu đơn

Những bức tranh kích thích gia tăng vượng khí, may mắn tràn về-1

Hoa mẫu đơn vốn được xem là "quốc sắc thiên hương" trong vô vàn những loài để chỉ đến vẻ đẹp thanh tao, trang nhã nhưng không kém phần quyền lực. 

Xét trong phong thủy, mẫu đơn mang ý nghĩa may mắn, đức cao vọng trọng, thiên hạ thái bình, hạnh phúc phồn hoa, sung túc đủ đầy, giàu có thịnh vượng tượng trưng cho gia đình phú quý bình an, cá nhân vui mừng vì cát tường như ý. 

Mẫu đơn thuộc họ Mộc nên khi treo tranh cần chú ý treo ở phương Bắc thuộc hành Thủy là tươi tốt, phồn vinh; còn treo tranh ở phía Nam tức là Hỏa sẽ tượng trưng cho thịnh vượng phát đạt. 

Tranh cá chép bơi lội 

Những bức tranh kích thích gia tăng vượng khí, may mắn tràn về-2

Không khó để bắt gặp những bức tranh cá chép bơi lội trong cuộc sông, trong truyền thuyết và quan niệm văn hóa dân gian Việt Nam, cá chép là loại cá để ông Táo cưỡi về chầu Trời nên rất linh thiêng. 

Bức tranh cá chép bơi lội hay còn được gọi là "chúng ngư đùa thủy" cực kỳ tốt cho tài lộc của gia chủ bởi trong phong thủy truyền thống, Thủy đại diện cho tiền tài mà cá lại sinh sôi nảy nở nhanh chóng nên có ngụ ý tài lộc dồi dào, như ý cát tường.

Tranh này thích hợp nhất khi treo ở phòng khách, trên vị trí tài vị lại càng kích thích tính vượng của phong thủy. 

Tranh hoa hướng dương

Những bức tranh kích thích gia tăng vượng khí, may mắn tràn về-3

Hoa hướng dương là biểu tượng của Mặt Trời, tức hướng đến những điều may mắn, nở rộ. Với sắc vàng rực rỡ và vẻ kiều diễm, kiêu sa, tự tin sáng rực. Loài hoa này mang đến đại khí xán lạn, tư thế hiên ngang ngẩng cao đầu, mang tới nguồn năng lượng tích cực. 

Treo bức tranh hoa hướng dương trong phòng khách, phòng làm việc sẽ khai vận quý nhân, rời xa tiểu nhân, hướng tới sự tích cực, lạc quan và tốt đẹp.

Vị trí tốt nhất để treo tranh này là ở huyền quan hoặc lục sát ở phòng khách. Phương lục sát là vị trí tài vị không tốt, bị người khác hãm hại mà gặp rủi ro nên rất cần năng lượng thái dương để gia tăng vận khí, thúc đẩy vận thế, với ý nghĩa tiền đồ như mặt trời ban trưa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-nha-treo-tranh-giup-chu-nha-gia-tang-vuong-khi-may-man-tran-tre-n-338946.html

Phong thủy nhà ở tranh phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao