Những ca phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc

Những ca phẫu thuật này biến nạn nhân trở nên vô cùng kệch cỡm, khác người.

1. Người đàn ông phẫu thuật 200 lần để trở nên nữ tính

Fulvia, một người đàn ông chuyển giới sống ở Peveragno đã chi 76.000 euro phẫu thuật để có được thân hình nóng bỏng, nữ tính. Được biết, ông đã hơn 150 lần tiểu phẫu bơm môi, bơm má, 2 lần hút mỡ, 4 lần ghép ngực và độn mông. Trong đó, số tiền độn mông của Fulvia lên tới hơn 12.000 euro.

phau-thuat-tham-my

Tuy nhiên, dường như những ca phẫu thuật thẩm mỹ này không làm Fulvia trở nên đẹp hơn mà đã phản tác dụng. Gương mặt ông hốc hác, mắt hõm lại, nhất là đôi môi dày, to và méo sang một bên, trông kệch cỡm vô cùng. Đến nay, Fulvia vẫn tiếp tục những ca phẫu thuật thẩm mỹ, để thực hiện giấc mơ trở thành 'người đàn bà đẹp' và có thân hình hoàn hảo.

phau-thuat-tham-my

2. Người phụ nữ phẫu thuật để giống búp bê tình dục

Blondie Bennett (38 tuổi), sống tại California, Mỹ có một sở thích khác người là thích được gọi là 'búp bê tình dục'. Thậm chí, cô còn vô cùng hạnh phúc khi được gọi như vậy cũng như không ngừng phẫu thuật để trở nên giống hệt một búp bê tình dục thật sự.

Từ nhỏ, Bennett đã cuồng búp bê, cha mẹ cô luôn mua tặng cô những bé búp bê Barbie xinh đẹp làm bạn. Hàng ngày, Bennett chăm sóc búp bê không khác gì chị chăm em, từ tết tóc, mặc đồ, nấu ăn. Thậm chí, Bennett có thể ngồi chơi với búp bê cả ngày không chán.

phau-thuat-tham-my

Tuy nhiên, do quá thích búp bê, lớn lên cô học cách trang điểm và ăn mặc y hệt chúng, khiến bạn bè và người thân phải bất ngờ. Cha mẹ cô từng vứt những con búp bê đi và Bennett gần như nổi điên lên. Dù đến bác sĩ khám, nhưng căn bệnh của cô không hề thuyên giảm.

Bennett đã tiến hành cấy mi giả, bơm mắt, bơm môi cho giống búp bê, đặc biệt là những con búp bê tình dục. Cô đã phẫu thuật hơn 15 năm để trở nên giống búp bê và bỏ mặc ngoài tai những lời khuyên của bác sĩ.

3. Người phụ nữ chi 4 tỉ để phẫu thuật giống tranh biếm họa


Krystina Butel, sống tại Wakefield, West Yorkshire, Anh đã chi hơn 130.000 bảng Anh (hơn 4 tỉ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống bức tranh biếm họa vẽ chính mình.

phau-thuat-tham-my
Butel và bức tranh vẽ biếm họa cô.

Bức vẽ mất hơn 10 phút trong một lần đi Tây Ban Nha du lịch năm 15 tuổi đã trở thành khao khát đến tận bây giờ của cô. Butel cảm thấy, người phụ nữ trong tranh vô cùng quyến rũ, với bộ ngực đồ sộ và vòng eo con kiến, là hình tượng cô luôn hướng tới.Thậm chí, cô còn chia sẻ, ngay cả khi già cô cũng không ngừng phẫu thuật để giống với bức tranh đó. Cô không quan tâm đến việc người khác dị nghị về mình.

phau-thuat-tham-my
Butel trước và sau khi thẩm mỹ.

4. Người phụ nữ sở hữu bộ ngực 15kg


Dee Stein (53 tuổi), sống tại Las Vegas, Mỹ khiến nhiều người choáng váng vì bộ ngực khổng lồ. Được biết, do mặc cảm với bộ ngực của mình, bà nhiều lần tìm bác sĩ phẫu thuật để trở nên quyến rũ hơn. Bà đã bơm hơn 3.000cc silicon vào vào ngực.

phau-thuat-tham-my

Tuy nhiên, ca phẫu thuật cấy ghép sử dụng đôi lumen là túi muối ở phần ngực trái của cô đã bị xẹp. Bộ ngực của bà trở nên xệ và trông vô cùng quái dị. Do đó, bất chấp mọi rủi ro, bà nhiều lần phải đến bác sĩ nhằm cắt bỏ bộ ngực 14kg này.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao