Những cặp bạn thân hot girl ngày ấy – giờ ra sao

(2sao) – Cùng nhìn lại những thay đổi về ngoại hình cùng những thành công trong sự nghiệp của những cặp đôi nổi tiếng một thời, khán giả sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi những nỗ lực mà họ đã cống hiến cho làng giải trí.

Sam – Kelly


Sam và Kelly thân thiết bên nhau.

Nổi danh là những hot girl đình đám Sài thành, Sam và Kelly là hai gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến và dành tình cảm ngưỡng mộ. Cả hai quen nhau từ khi mới hoạt động trong giới teen model và nhanh chóng trở nên thân thiết, gắn bó với nhau như hình với bóng trong các hoạt động nghệ thuật. Tính cho đến nay, tuy mỗi người đã có một con đường cho riêng mình nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn đẹp, khiến giới trẻ càng thêm phần mến mộ.

Khi đã đạt được một vị trí nhất định trong lòng giới trẻ, Sam đã định hướng con đường riêng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, và sau đó là diễn xuất. Cô chia sẻ mong muốn được khán giả nhìn nhận như một diễn viên thực thụ. Trải qua nhiều những bộ phim như “Đảo xanh”, “Lời nguyền Sapphire”, “Điệp vụ tình yêu”…, Sam đã dần khẳng định được sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến, nghiêm túc với sự nghiệp điện ảnh. 


Sam ngày càng khẳng định hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn.

Năm 2013, khán giả bất ngờ với thông tin Sam kết hôn, thực hư đến nay vẫn chưa được nàng hot girl xác nhận nhưng hoàn toàn không có bất cứ đám cưới nào được diễn ra. Sau scandal này, cô đã kín đáo và cẩn trọng hơn với giới showbiz.

Một thời gian dài sau khán giả không nhận thấy sự xuất hiện của Sam trên các phương tiện truyền thông. Cho đến thời điểm gần đây, cô nhận lời tham gia chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” với hot boy Thuận Nguyễn, các fan hâm mộ mới có dịp tái ngộ thần tượng của mình.

Kelly Tú Anh khi mới nổi tiếng.

Cũng giống như Sam, Kelly tận dụng sự nổi tiếng để tiến thân vào showbiz nhưng cô hướng mình đến các hoạt động giải trí dành cho giới trẻ hơn là điện ảnh. Cô tích cực hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh và là gương mặt đại diện cho nhiều hãng game. Ngoài ra, cô cũng tham gia một vài bộ phim điện ảnh nhưng không đạt nhiều thành công.

Hot girl Kelly lột xác ngoạn mục, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Năm 2013, ngoại hình khác lạ của Kelly đã khiến cư dân mạng rộ lên tin đồn về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ, và nàng hot girl cũng xác nhận một cách thẳng thắn. Cô thừa nhận đã mất 2 năm, trải qua 5 cuộc phẫu thuật để sở hữu chiếc cằm V-line theo xu hướng. Kế hoạch hoạt động mới nhất của cô là tham gia một bộ phim sitcom cùng người bạn thân thiết, Sam, cô hi vọng bộ phim sớm bấm máy và ra mắt.

Emily – Huyền Baby – Hạnh Sino

 
Emily, Huyền baby và hạnh Sino là bộ ba gây sốt Hà thành một thời.

Gặp gỡ và trở nên thân thiết khi cùng tham gia cuộc thi Miss Teen 2008, ba cô nàng Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily cho đến nay vẫn giữ được tình bạn đẹp và ngày một thêm gắn kết. Trải qua 8 năm gắn bó, bộ 3 tuy mỗi người đã có những hướng đi mới cho riêng mình nhưng vẫn luôn hỗ trợ nhau trên mọi lĩnh vực.

 

Với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Huyền Baby nhận được nhiều sự ưu ái khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ngay sau khi cuộc thi Miss Teen khép lại, cô nhận được lời mời tham gia phim Mặt nạ hoàn hảo, bộ phim đã đưa tên tuổi của cô đến gần với công chúng hơn.

Sau khi phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ nhưng không thành, đầu năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa và quyết định từ giã con đường nghệ thuật. Hiện tại, cô đã làm mẹ nhưng vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon gọn và mảnh mai.


Hạnh Sino theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

Sau cuộc thi Miss Teen, Hạnh Sino cũng định hướng phát triển sự nghiệp trong giới giải trí. Cô nhận lời tham gia vai chính trong bộ phim “Vũ điệu đam mê” và thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng, ẵm trọn giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17. Ngoài ra, sự nghiệp ca hát của cô cũng gặt hái nhiều thành công với các ca khúc như Nóng, Ký ức của nước mắt, Một ngôi sao…

 
Emily tập trung phát triển tài năng trong lĩnh vực âm nhạc.

Được yêu mến bởi khả năng ca hát trong cuộc thi Miss Teen, Emily phát huy thế mạnh và tập trung xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính, có chất riêng. Sau khi nhóm nhạc B.sily được cô cùng Hạnh Sino và Huyền Baby thành lập tan rã, cô bắt tay vào sự nghiệp solo và cho ra đời những ca khúc bắt tai như Xin anh đừng, Vỡ tan, Quên đi… và nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hoài An – Quỳnh Anh Shyn – Mẫn Tiên

 

Năm 2011, bộ ba sát thủ gồm những người bạn thân thiết Hoài An – Mẫn Tiên – Quỳnh Anh Shyn đã gây được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ bởi vẻ dễ thương, xinh xắn và đặc biệt là những bức ảnh chụp chung vô cùng đáng yêu. Cho đến thời điểm hiện tại, sau 4 năm kể từ khi được biết đến, cả 3 đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực và ngày càng được mến mộ.

 

 Nổi tiếng từ những năm học cấp 2, kinh nghiệm làm mẫu teen cho các tạp chí và shop thời trang đã khiến mật độ phủ sóng của Quỳnh Anh Shyn trở nên rộng rãi hơn trong giới trẻ. Sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu, cô nàng đã khẳng định mình với nhiều lĩnh vực như MC, điện ảnh, Vlogger… và đều đạt được những thành công nhất định.

 
Quỳnh Anh Shyn ngày càng xinh đẹp và thành công.

Tuy vướng phải không ít những scandal về công việc cũng như chuyện tình cảm, nhưng Quỳnh Anh Shyn đã cho thấy sự chững chạc và ngày càng chín chắn trong cách hành xử, khiến cô rất được lòng các bạn trẻ.

 

 Nếu như khi mới bước chân vào giới hot teen, Hoài An hoạt động một cách tích cực thì khi lên cấp 3 cô đã trở nên im hơi lặng tiếng hơn hẳn, đặc biệt là năm cuối cấp nhằm tập trung tối đa vào việc học. Với thành tích nổi trội, thừa 7,5 điểm khi đỗ vào khoa tiếng Tây Ban Nha của trường ĐH Hà Nội, Hoài An đã được thừa nhận và yêu mến bởi đông đảo các bạn trẻ hơn.

Gần đây, khi trở lại với các hoạt động giải trí, Hoài An đã khẳng định sự cuốn hút với phong cách cá tính và năng động. Cô nàng cũng thể hiện tình yêu với ca hát bằng cách cover các ca khúc yêu thích và đăng tải trên mạng xã hội.

So với hai người bạn của mình, Mẫn Tiên có ngoại hình thấp bé nhẹ cân hơn nhưng với nụ cười ngọt ngào và gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, cô vẫn bỏ túi cho mình một lượng fan đáng kể theo dõi sự trưởng thành của mình sau 4 năm kể từ khi nổi tiếng.

 

Tuy ít hoạt động bề nổi hơn Hoài An và Quỳnh Anh nhưng Mẫn Tiên ngày càng được mến mộ bởi gu thời trang nữ tính, dễ thương và nụ cười hút hồn của mình. Hiện tại, cô đang du học Nhật Bản và đang học cách thích nghi với cuộc sống xa nhà.

Phương Bùi
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao