Những cặp đôi ăn ý trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015

(2Sao) - Chung Hán Lương - Đường Yên, Trịnh Sảng - Tỉnh Bách Nhiên, Trần Kiều Ân - Huỳnh Hiểu Minh…là những cặp đôi ăn ý tạo nên nhiều câu chuyện tình lãng mạn trên màn ảnh nhỏ đầu năm 2015.

Chung Hán Lương - Đường Yên


Bên nhau trọn đời là bộ phim gây sốt tại Trung Quốc cũng như tại Việt Nam đầu năm 2015. Bộ phim với sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám Hoa ngữ là Chung Hán Lương và Đường Yên. Cả 2 đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý tạo nên một đôi tình nhân tuyệt đẹp trên màn ảnh. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng  Đường Yên và Chung Hán Lương đẹp đôi như bước ra từ những trang sách của Cố Mạn.

Lưu Khải Uy - Đường Yên


Ngay sau Bên nhau trọn đời, Đường Yên tiếp tục chiếm sóng với bộ phim Thiên Kim Nữ Tặc. Đường Yên vào vai Tưởng Tâm - cô tiểu thư xinh đẹp nhưng bị đánh cắp thân phận. Trong thời gian lưu lạc, Tưởng Tâm gặp gỡ và có chuyện tình cảm động với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy) - ông trùm của tổ chức phản động ở Thượng Hải. Không ít những câu nói tình cảm của Bạch Chính Kình dành cho Tưởng Tâm làm các fan rụng rời.

Trịnh Sảng - Tỉnh Bách Nhiên


Tình yêu vượt qua ngàn năm với sự kết hợp của Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên đang chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Dù mới lần đầu hợp tác nhưng Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên khiến người hâm mộ đều trầm trồ về mức độ đẹp đôi trên màn ảnh. Cũng vì sự kết hợp quá ăn ý mà các fan đều hi vọng họ sẽ yêu nhau ngoài đời thực. Tuy nhiên, khi nói về khả năng “phim giả tình thật”, cả 2 đều bày tỏ: “Bộ phim sắp đến hồi đóng máy, có lẽ sẽ không có cơ hội nảy sinh tình cảm”.

Đường Yên - Lý Dịch Phong


Đường Yên có vẻ như khá có duyên với “trai đẹp” khi cô liên tục kết đôi với những nam thần hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Hoạt sắc sinh hương đánh dấu sự kết hợp một lần nữa của Đường Yên và Lý Dịch Phong. Vì đã cộng tác chung trong một vài dự án trước đây nên Đường Yên và Lý Dịch Phong khá thoải mái khi vào vai một đôi tình nhân. Cặp đôi mang đến cho khán giả sự trẻ trung, vui tươi và chuyện tình không kém phần lãng mạn.

Trần Kiều Ân - Huỳnh Hiểu Minh


Cẩm Tú Duyên - Hoa Lệ Mạo Hiểm đánh dấu sự kết hợp ấn tượng của Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh. Chàng “Hắc đạo Hoàng tử” Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh) và “nàng Lọ Lem” Vinh Cẩm Tú cùng kết đôi tạo nên chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần đau khổ. Vừa mới lên sóng nhưng Cẩm Tú Duyên - Hoa Lệ Mạo Hiểm đã khẳng định phong độ với vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của 2 cái tên Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh.

Phương Loan
Theo Vietnamnet
 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao