Những cặp đôi lấy nhau khẩu chiến liên miên vẫn sinh con rồng phượng

Những cặp đôi kết hôn rất dễ nổ ra các cuộc khẩu chiến không hồi kết, nhưng may mắn hôn nhân ấy khó đổ vỡ, sinh con cái thành công rạng rỡ.

Tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Chẳng còn xa lạ gì với hình tượng "rồng rắn lên mây" tạo cảm giác hoà hợp, ăn khớp thế nhưng trên thực tế lại không phải vậy bởi đây chính là cặp đôi khắc khẩu luôn được tử vi nhắc tới khi xem tuổi kết hôn.

Hai người này sinh ra trái ngược nhau hoàn toàn về tính cách, quan điểm, nếp sống. 

Những cặp đôi lấy nhau khẩu chiến liên miên vẫn sinh con rồng phượng-1

Tỵ sinh ra thẳng thắn, sống trọng tình nghĩa, thủy chung nên khi họ tìm bạn đời luôn đặt tiêu chí tình cảm lên hàng đầu. Thực ra họ rất ít khi tính đến tiền bạc vật chất hay vụ lợi cá nhân nhưng ngược lại với Tỵ thì Thìn là người chất chứa đầy tham vọng, coi trọng danh lợi cũng như túi tiền của đối phương.

Tính cách đôi bên trái ngược do người nhẹ nhàng, tình cảm còn người thì quá cá tính, mạnh mẽ, hướng ngoại. Vậy nên, cặp đôi này kết hợp theo đúng nghĩa quy luật bù trừ, khó lòng tránh khỏi sự đấu khẩu trong quá trình chung sống.

Ấy vậy mà khi dạy con họ lại "đồng tâm hiệp lực" chỉ dạy, bảo ban con cái lên người theo phương pháp khoa học hiện đại chứ không hề cổ hủ. Bởi vậy những đứa trẻ này khi lớn lên khẳng định được giá trị của mình, vượt xa cha mẹ, có được cuộc sống sung túc, giàu sang hơn người. 

Tuổi Dần và tuổi Thân 

Thoáng nghe cũng thấy được cặp đôi Dần và Thân có sự khác nhau về tính tình. Dần mạnh mẽ, nghiêm khắc, sống theo quy tắc nhưng Thân lại có tính tình hài hước, thích làm trò mua vui và đặc biệt rất nhanh nhạy, đôi khi láu cá. 

Những cặp đôi lấy nhau khẩu chiến liên miên vẫn sinh con rồng phượng-2

Cặp đôi này theo những gì tử vi 12 con giáp nói, họ ít ở trong trạng thái ngọt ngào, hòa hợp, tần suất cự cãi, đấu khẩu thậm chí còn nhiều gấp đôi nhưng cả hai đều có tính dễ quên nên chỉ cần sang đến ngày mai sẽ không còn giận hờn gì nữa. Bởi vậy mà cặp đôi này dù có cãi nhau đến long trời lở đất thì cũng không thể rời bỏ nhau. 

Có điểm chung giữa hai con giáp này đó là sự coi trọng giá trị gia đình, có xu hướng sống vì con vì cháu nên họ luôn dành thời gian cho việc chăm lo, bảo ban con cái thành người có ích cho xã hội. 

Con cái họ sinh ra đều biết cách đối nhân xử thế, hiếu kính với bề trên, không ngại thử thách bản thân trong những thách thức mới mẻ nên rất dễ tiến xa trên con đường công danh. 

Tuổi Ngọ và tuổi Dậu 

Theo góc nhìn từ phía ngoài, sự kết hợp giữa Ngọ và Dậu hết sức bình thường nhưng trên tử vi tướng số, hai người này thuộc top những con giáp khắc khẩu, cực dễ đại chiến, nảy sinh mâu thuẫn do những sự khác biệt về quan điểm sống. 

Những cặp đôi lấy nhau khẩu chiến liên miên vẫn sinh con rồng phượng-3

Vẻ bề ngoài Ngọ có nét trầm tính, suy tư, biết cách ứng xử khôn khéo, biết nặng nhẹ vừa phải nên được nhiều người kính nể. Song, bên trong họ lại ẩn chứa tính cách đặc biệt gan cường, mạnh mẽ, khi rơi vào tình trạng bất mãn họ luôn phản kháng dữ dội. 

Ngược lại, trời sinh Dậu nóng tính, thẳng thắn, quyết đoán. Con giáp này có lối suy nghĩ lạc quan, logic có đôi phần cầu toàn quá đáng nên khi thấy việc gì không vừa mắt họ lập tức phê bình không nể nang đối phương. 

Nhưng được cái khi hai con giáp này kết hợp với nhau dạy dỗ con cái rất tốt, hiểu chuyện, tài giỏi và trưởng thành, thành công sớm hơn tuổi. Có thể nói, họ sinh ra những người con khá ưu tú, khi chúng lớn lên sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió, nói một cách ví von thì không thành rồng cũng thành phượng trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-doi-lay-nhau-khau-chien-lien-mien-van-sinh-con-rong-phuong-n-332733.html

xem tử vi tuổi kết hôn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao