Những câu chuyện còn sót lại trong ngày 8/3 khiến hội chị em 'dở khóc dở cười'

Đàn ông rửa bát, chồng 6 năm liên tiếp tặng vợ cây súp lơ,... là những món quà "độc không tưởng" hội chị em nhận được ngày 8/3.

Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đi qua, nhưng những câu chuyện sót lại trong dịp đặc biệt vẫn còn đâu đó. Cùng điểm lại những tình huống dở khóc dở cười hội chị em nhận được trong ngày này.


Không cần hoa, không cần quà, chỉ cần cánh đàn ông xắn tay áo rửa bát một bữa thôi là hội chị em cũng đủ vui rồi. Clip ghi lại tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu (Hoà Bình).

Những câu chuyện còn sót lại trong ngày 8/3 khiến hội chị em dở khóc dở cười-1
Trần Văn Kì, nữ sinh năm nhất khoa cơ khí trường Đại học Bách khoa Hoa Nam thuộc Quảng Châu (Trung Quốc) có lẽ là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Là bóng hồng duy nhất của khoa, Văn Kì được các bạn nam góp tiền mua tặng bộ son gồm 12 cây.

Những câu chuyện còn sót lại trong ngày 8/3 khiến hội chị em dở khóc dở cười-2
Cô sinh viên Chu Hương Giang (sinh năm 1998) mếu máo khi nhận bó hoa dâu tây đặt trên mạng.

Những câu chuyện còn sót lại trong ngày 8/3 khiến hội chị em dở khóc dở cười-3
Bó hoa dâu tây được đăng tải trên mạng xã hội.

Những câu chuyện còn sót lại trong ngày 8/3 khiến hội chị em dở khóc dở cười-4
Cô vợ "dở khóc dở cười" khi liên tiếp 6 năm chỉ nhận được 1 cây súp lơ xanh từ ông xã trong ngày 8/3. Chủ nhân của món quà đặc biệt này là chị Trần Kiều Trinh. "Suốt 6 năm nay rồi, năm nào đến dịp 8/3 mình cũng nhận được món quà quen thuộc từ chồng là bông súp lơ xanh. Đối với mình, người ta tặng nhau quà gì đó là chuyện của người ta. Mỗi gia đình có cách sống khác nhau. Riêng bông súp lơ xanh này của chồng, mình cực kì thích thú và cảm thấy vui vẻ tuyệt đối", chị chia sẻ.

Những câu chuyện còn sót lại trong ngày 8/3 khiến hội chị em dở khóc dở cười-5
Nhóm học sinh nam lớp 11 chuyên Sử trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa "chơi lớn" tặng mỗi bạn nữ một đôi sneaker nhân ngày 8/3.


Hay chỉ đơn giản là đôi dép lê nhưng người phụ nữ này vẫn hạnh phúc, cảm động đến rơi nước mắt khi nhận.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao