Những chiêu trò chiếm người yêu của bạn

Hôm đó, bạn trai Phương lại đến chơi. Đang mặc bộ quần áo kín đáo, Ngân, bạn cùng phòng với Phương nhanh chóng vào thay bộ váy mới...

Cả phòng suýt xoa, ghen tị với Phương vì cô có anh người yêu vừa đẹp trai, vừa ga -lăng mà lại là con nhà giàu. Mỗi lần đến phòng chơi, bạn trai Phương không mua hoa quả cũng sẽ mời cả phòng đi cà phê hoặc ăn uống, lại còn nhiệt tình giúp đỡ mọi người khi cần thiết. Vì thế,  bạn bè  càng trầm trồ khen ngợi  Phương tốt số.

Hôm đó, bạn trai Phương lại đến chơi. Đang mặc bộ quần áo kín đáo, Ngân, bạn cùng phòng với Phương nhanh chân vào thay bộ váy  ngắn cũn cỡn để lộ đôi chân vừa tròn vừa trắng. Chẳng hiểu Ngân tìm gì mà cứ đi đi lại lại trước mặt bạn trai Phương rồi cô vô tư lên giường đi ngủ trong tư thế hớ hênh.
Sau vài lần "vô tư" đó, bạn trai Phương chuyển sang yêu Ngân trong sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè. Chính Phương cũng chẳng hiểu được chuyện gì đã xảy ra khi tình cảm hai người đang tốt đẹp thì đùng một cái bạn trai nói chia tay và sau đó anh chuyển sang chăm sóc và yêu Ngân...



Quá đau khổ, Phương chất vấn Ngân thì chỉ nhận được câu trả lời  có vẻ rất ngây thơ, vô tư: "Mình không biết gì cả. Có lẽ mình sống vô tư, thoải mái nên anh ấy có tình cảm thôi".  Tìm hiểu ra Phương mới biết, đã rất nhiều lần Ngân "vô tư" theo kiểu đó và đã "lấy" đi bạn trai của nhiều người.

Không cao nhưng Hằng sở hữu đôi má núm đồng tiền rất có duyên. Vì thế không ít chàng trai muốn được làm "cây si" của Hằng. Tuy thế, Hằng lại có sở thích rất khác người, chỉ để ý đến bạn trai của... các cô bạn quanh mình, nhất là các anh chàng đẹp trai, giàu có.

Dùng sắc đẹp và sự khéo léo của mình, cô nàng chuyên xuất hiện bên cạnh cậu bạn trai kia với tư cách “bạn bè giúp đỡ nhau vô tư”. Vô tư đến đâu thì chưa biết, chỉ thấy sau vài lần đi chơi riêng, ra về trong tình trạng say khướt là cả 2 đã kịp vào nhà nghỉ để “giúp đỡ”.

Suy nghĩ quá thoáng nên Hằng hay “giữ” những cậu người yêu của bạn bằng cách “vào nhà nghỉ”. Vì thế mà kẻ phản bội kia sẵn sàng về nói dối cô bạn gái tội nghiệp, không lâu sau thì “đá” luôn. Bạn bè rồi người quen của Hằng tức tối lên án thói quen xấu xí này, còn cô nàng thì kệ, miễn sao “nhảy” được những anh bạn trai có điều kiện bao cả vật chất và tinh thần.

Kết thúc buồn

Đong đưa bạn trai của chính bạn thân mình thì trước sau gì tình bạn cũng tan vỡ. Chưa kể còn bị mọi người lên án, tẩy chay. Vì thế, cứ mỗi lần "nhảy" được bạn trai của bạn, Ngân lại phải chuyển phòng trọ. Không những thế, bạn bè  ngày càng ít vì ai cũng sợ sự "vô tư" của Ngân. Thậm chí cô bạn thân nhất cũng  xa lánh  và chẳng dám giới thiệu bạn trai cùng Ngân.

Tình cảm với những bạn trai Ngân "nhảy" được cũng chẳng bền lâu. Vì thấy, người nào hơn cô lại muốn chiếm hữu. Quan trọng hơn, những chàng đó dần nhận ra bản chất của Ngân nên họ cũng chẳng mấy mặn mà.

Kết thúc các câu chuyện tình của Hằng cũng chẳng khá khẩm hơn. Cứ được vài ba tháng người ta lại thấy Hằng đi với một anh chàng khác nhưng đến gần 30 tuổi rồi cô vẫn lẻ bóng vì chưa tìm được người nào có ý định nghiêm túc để tiến tới hôn nhân.

"Người ta thường nói, tình yêu chỉ bền đẹp khi cả hai cùng có tình cảm chân thành. Việc giành giật hoặc động cơ không trong sáng bao giờ cũng dẫn đến những kết thúc buồn, thậm chí phải lĩnh hậu quả khiến cả đời phải ân hận" - Nguyễn An Hiên (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ.

Phan Trọng Tùng, sinh viên Đại học Bách khoa cho biết: Ai cũng thích có một người vợ, người bạn gái ngoan hiền. Những cô nàng lắm chiêu, nhiều trò giành giật tình cảm thường sẽ có ít bạn bè, thậm chí cả người thân, họ cũng phải... đề phòng.

Theo Tuổi trẻ thủ đô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao