Những cô nàng xinh đẹp nổi tiếng với cá tính nổi loạn

Diện mạo khác biệt và nổi loạn chính là lý do khiến những cô nàng này nổi tiếng.



Cô gái xăm trổ kín người

Phạm Thị Huỳnh Mai (sinh năm 1990, sống tại TP.HCM) từng gây "bão mạng" với một bức ảnh trên phố khi cô tự tin diện một chiếc áo truyền thống cùng với những hình xăm phủ kín trên cơ thể. 


Bức ảnh gây "bão" của Huỳnh Mai

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Huỳnh Mai đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt khi phía sau Huỳnh Mai là một người phụ nữ bĩu môi, thể hiện sự kì thị với những người xăm mình, đặc biệt là một cô gái.

Tuy nhiên, thay vì cảm thấy xấu hổ hay lo lắng vì nổi tiếng, ngược lại Huỳnh Mai lại cảm thấy tự hào cũng yêu vui vẻ khi đã dám sống và theo đuổi điều mình yêu thích.


Huỳnh Mai cạo trọc đầu để xăm

Mới đây Huỳnh Mai tiếp tục khiến cộng đồng mạng choáng váng khi cạo đầu để thực hiện những hình xăm mới trên đầu. Huỳnh Mai cho biết cô vẫn đam mê với những hình xăm và thể hiện sự khác biệt.

Dù đau đớn nhưng Huỳnh Mai vô cùng hài lòng với những hình xăm mới trên đầu mình.

Cô gái xinh đẹp làm nghề xăm

Lee Zin có lẽ không còn là một cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng những người thích xăm hình nói riêng và cư dân mạng nói chung. Nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng những hình xăm cá tính, trang cá nhân của Lee Zin có gần 250.000 người theo dõi.

Không chỉ là một thợ xăm, Lee Zin còn là người mẫu ảnh và thích xỏ khuyên. Cá tính, nổi loạn nhưng vẫn xinh đẹp là những điều nhớ tới khi nhắc đến Lee Zin.


Lee Zin nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp


Lee Zin và những chiếc khuyên, hình xăm cá tính

Bà mẹ 1 con sở hữu những hình xăm siêu ngầu

Bà mẹ một con Phương Anh (27 tuổi, quê Hải Phòng) đã bắt đầu thực hiện ước mơ xăm hình từ năm 19 tuổi và gắn bó với công việc xăm mình cho đến nay.

Phương Anh cho biết cô bắt đầu xăm vì sở thích, không phải theo trào lưu, mỗi hình xăm với cô điều có một ý nghĩa nhất định. Cô cũng chia sẻ đến những nơi đông người sẽ ăn mặc kín đáo tránh lộ hình xăm để mọi người không quá tò mò. 


Hình ảnh nổi tiếng của bà mẹ một con Phương Anh trên mạng xã hội

Hiện tại Phương Anh đang sống cùng chồng và con trai ở thành phố Isesaki, thuộc tỉnh Gunma, Nhật Bản. Cũng như bao bà mẹ khác Phương anh thích nấu nướng, chăm sóc gia đình và trang điểm làm đẹp cho bản thân.


Phương Anh và con trai

Cô nàng Trung Quốc đẹp trai như soái ca

Sau khi hai bức ảnh chụp nghiêng đang xăm mình cho khách lên mạng, cô nàng Trác Nhất bỗng dưng được cư dân mạng "săn lùng" và quá đẹp trai.

Được biết Trác Nhất sinh năm 1989, là một thợ xăm nổi tiếng tại Trung Quốc với hàng trăm nghìn người theo dõi trên weibo cá nhân. Sở hữu gương mặt khá đẹp trai, chính vì vậy đôi khi Trác Nhất vẫn bị nhầm lẫn giới tính khi cô nàng để tóc ngắn và ăn mặc quần áo rộng.


Trác Nhất nổi tiếng với những bức ảnh chụp nghiêng

Được biết kĩ thuật xăm mình của Trác Nhất vô cùng tuyệt vời, cô nàng có thể kiếm tới 800 tệ (tương đương gần 3 triệu VNĐ) cho một giờ xăm. Đặc biệt hiện tại phải đặt trước lịch mới có thể được tự tay cô nàng xăm hình.


Trác Nhất sở hữu vẻ ngoài điển trai

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-co-nang-xinh-dep-noi-tieng-voi-ca-tinh-noi-loan-n-120299.html

hình xăm Hot Girl

Tin tức mới nhất