Những cuộc tái hợp ghi dấu trong Vpop

Họ từng là những cặp đôi đẹp của nền âm nhạc Việt Nam nhưng vì nhiều lý do mà tan vỡ. Thế nhưng, sau 1 thời gian, họ tái hợp và cùng thăng hoa trong âm nhạc.


Tuấn Thăng và Hiền Thục yêu nhau từ những năm cuối thập niên 1990. Khi đó Tuấn Thăng là trưởng ban nhạc Saigon Boys đình đám, còn Hiền Thục đang khẳng định tên tuổi ở dòng nhạc teenpop. Năm 2002, Hiền Thục bất ngờ "biến mất", sau đó trở lại với thông tin đã chia tay Tuấn Thăng và có bé Gia Bảo.

Sau khi chia tay, Hiền Thục đã lên tiếng chỉ trích người cũ vô tâm, say xỉn khiến cuộc sống của cô trở nên ngột ngạt. Tuấn Thăng cũng đáp trả trên mặt báo, cho rằng khi đã chia tay Hiền Thục vẫn tới nhà đánh ghen bạn gái mới và ngăn cản việc anh thăm nom bé Gia bảo. Mối quan hệ của 2 người còn căng thẳng tới mức có thời điểm, không ai dám nhắc tên Tuấn Thăng trước mặt Hiền Thục.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, công chúng bất ngờ khi thấy Hiền Thục và Tuấn Thăng thân thiết trở lại. Họ cùng nhau đi ăn và cùng hợp tác trong liveshow Nơi thời gian ngừng lại. Theo chia sẻ từ Tuấn Thăng, mối quan hệ giữa 2 người hiện tại là bạn bè và là đối tác. Tuấn Thăng là người mời Hiền Thục hát trong liveshow đầu tiên của chuỗi chương trình The Greatest hits vì trân trọng khả năng và danh tiếng của cô

Sau khi chia tay, Hiền Thục đã lên tiếng chỉ trích người cũ vô tâm, say xỉn khiến cuộc sống của cô trở nên ngột ngạt. Tuấn Thăng cũng đáp trả trên mặt báo, cho rằng khi đã chia tay Hiền Thục vẫn tới nhà đánh ghen bạn gái mới và ngăn cản việc anh thăm nom bé Gia Bảo. Mối quan hệ của 2 người còn căng thẳng tới mức có thời điểm, không ai dám nhắc tên Tuấn Thăng trước mặt Hiền Thục.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, công chúng bất ngờ khi thấy Hiền Thục và Tuấn Thăng thân thiết trở lại. Họ cùng nhau đi ăn và cùng hợp tác trong liveshow Nơi thời gian ngừng lại. Theo chia sẻ từ Tuấn Thăng, mối quan hệ giữa 2 người hiện tại là bạn bè và là đối tác. Tuấn Thăng là người mời Hiền Thục hát trong liveshow đầu tiên của chuỗi chương trình The Greatest hits vì trân trọng khả năng và danh tiếng của cô.

Năm 1991, Quốc Trung bắt đầu bén duyên với Thanh Lam cả trong âm nhạc và trong tình cảm. Chính nhạc sĩ này đã góp phần đưa tên tuổi của Thanh Lam lên hàng

fd

Năm 1991, Quốc Trung bắt đầu bén duyên với Thanh Lam cả trong âm nhạc và tình cảm. Chính nhạc sĩ này đã góp phần đưa tên tuổi của Thanh Lam lên hàng diva. Dù không làm thủ tục kêt hôn nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn xây dựng gia đình. Họ có với nhau 2 người con là Thiện Thanh và Đăng Quang.

Cuối năm 2001, gia đình Quốc Trung - Thanh Lam đổ vỡ. Nói về sự việc, Quốc Trung từng xót xa: "Khi ấy trẻ và có thể cả hai cùng cảm thấy không thể thiếu được nhau, không thể rời nhau. Để rồi sau này tôi mới hiểu cuộc sống không chỉ có bản năng mà cần sự hiểu biết và rất nhiều yếu tố khác nữa. Dù khi nhận ra điều đó thì người đàn bà ấy đã không còn là của mình."

Tháng 6 năm 2011, Quốc Trung trở lại cộng tác với Thanh Lam sau 10 năm gián đoạn trong chương trình số 3 của Không gian âm nhạc mang tên Đường xa... Mây trắng. Sau đó, họ liên tiếp đồng hành cùng nhau trong các chương trình âm nhạc. Dù trên đường đời, họ không song hành nhưng trong âm nhạc, không ai có thể tìm thấy sự kết hợp nào tuyệt vời hơn thế.

Hoài Sa là mối tình đầu của Thu Minh, khi cô 16 tuổi. Khi đó, Thu Minh mới chập chững bước vào nghề ca hát với giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Còn Hoài Sa đang chơi đàn cho một ban nhạc. Họ gặp nhau trong những lần biểu diễn trên sân khấu rồi gắn bó với nhau và từng được ví là cặp

Dù hiện nay, mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng, nhưng Thu Minh vẫn luôn nhắc đến nhạc sĩ Hoài Sa với những lời lẽ tốt đẹp nhất. Cuối tháng 8/2013,trên sân khấu liveshow Dấu ấn của Thu Minh, Hoài Sa đã đệm đàn cho nữ ca sĩ thể hiện hai tình khúc bất hủ Giọt mưa thu và Phút cuối. Màn tái hợp của cặp đôi đã tạo nên những giây phút thăng hoa tuyệt vời cho khán giả.

Hoài Sa là mối tình đầu của Thu Minh, khi cô 16 tuổi. Khi đó, Thu Minh mới chập chững bước vào nghề ca hát với giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Còn Hoài Sa đang chơi đàn cho một ban nhạc. Họ gặp nhau trong những lần biểu diễn trên sân khấu rồi gắn bó với nhau và từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong làng nhạc Việt.

Thế nhưng, trải qua 8 năm yêu nhau, Thu Minh tuyên bố chia tay với Hoài Sa trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau này, nữ ca sĩ chia sẻ lý do tan vỡ trên báo rằng chính cô đã phản bội Hoài Sa và yêu người khác. Còn Hoài Sa thì thừa nhận do lối sống “lêu bêu” của mình mà Thu Minh phải dứt áo ra đi.

Dù hiện nay, mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng, nhưng Thu Minh vẫn luôn nhắc đến nhạc sĩ Hoài Sa với những lời lẽ tốt đẹp nhất. Cuối tháng 8/2013,trên sân khấu liveshow Dấu ấn của Thu Minh, Hoài Sa đã đệm đàn cho nữ ca sĩ thể hiện hai tình khúc Giọt mưa thu và Phút cuối. Màn tái hợp của cặp đôi đã tạo nên những giây phút thăng hoa tuyệt vời cho khán giả.

Quang Dũng và Thanh Thảo hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000. Nữ ca sĩ rất được lòng gia đình của chàng trai quê Bình Định. Không chỉ hòa hợp trong cuộc sống, Thanh Thảo và Quang Dũng còn kết hợp tạo ra những bước đột phá trong âm nhạc.

Và điều đặc biệt nhất, họ vẫn luôn là

Quang Dũng và Thanh Thảo hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000. Nữ ca sĩ rất được lòng gia đình của chàng trai quê Bình Định. Không chỉ hòa hợp trong cuộc sống, Thanh Thảo và Quang Dũng còn kết hợp tạo ra những bước đột phá trong âm nhạc.

Tuy nhiên, cặp đôi đã không có 1 cái kết "trong mơ" như nhiều khán giả vẫn chờ đợi. Họ lặng lẽ chia tay nhau trong tiếc nuối. Dù không song hành trên đường tình nhưng cả Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau.

Và điều đặc biệt nhất, họ vẫn luôn là "tình nhân trong âm nhạc". Trong liveshow Hoài niệm dấu yêu vào tháng 6/2015, cặp đôi không chỉ tái hợp trên sân khấu mà cùng phát hành ca khúc chung Đi về phía thinh lặng. Hình ảnh tình tứ, gắn bó của cặp đôi trên sân khấu khiến những khán giả yêu mến họ không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp ngày nào.

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hà Hồ có lẽ chính là lúc gặp và yêu Đức Trí. Đức Trí đã thực hiện nhiều album góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh.

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hà Hồ có lẽ chính là lúc gặp và yêu Đức Trí. Đức Trí đã thực hiện nhiều Album góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Yêu thương mong manh”.

Đến nay, nhạc sĩ Đức Trí vẫn đứng sau những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Họ đã kết hợp ăn ý với nhau trong rất nhiều album. Mới đây, MV Mối tình xưa, kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Đức Trí đóng vai trò là giám đốc sản xuất dự án âm nhạc này.

Nhưng rồi Hà Hồ lại chia tay Đức Trí bởi cô cho rằng chàng nhạc sĩ đã bất cần và vô tâm nên đã để vuột mất cô còn Đức Trí cho rằng giữa anh và Hà Hồ chỉ có duyên mà không có “nợ”. Mặc dù không còn yêu nhưng cả hai vẫn còn duyên trong âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Trí là người thầm lặng đứng sau giúp Hồ Ngọc Hà rất nhiều trên con đường ca hát.

Đến nay, nhạc sĩ Đức Trí vẫn đứng sau những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Họ đã kết hợp ăn ý với nhau trong rất nhiều album. Mới đây, MV Mối tình xưa, kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí ở vai trò là giám đốc sản xuất.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao