Những cuộc tình chia tay vẫn làm bạn của các cặp đôi ca - nhạc sĩ Việt

Những mối tình của các ca sĩ hàng đầu với nhạc sĩ nổi tiếng này từng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Nếu dõi theo chặng đường nghệ thuật của nữ ca sĩ, sẽ nhận ra ngay Thuỷ Tiên từng có khoảng thời gian hẹn hò với nhạc sĩ Quốc Bảo. Để được nổi tiếng và thành công như hiện tại, Thuỷ Tiên đã trải qua nhiều sóng gió, và nhạc sĩ Quốc Bảo chính là một trong số những người góp phần không nhỏ đưa Thuỷ Tiên đến gần hơn với khán giả. Cột mốc lớn nhất giúp Thuỷ Tiên thăng hạng trên làng giải trí, được khán giả nhớ đến nhiều hơn cả đó là cho ra mắt ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng - bài hát nằm trong phim Tuyết Nhiệt Đới. Đây cũng là ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Quốc Bảo. Lúc này, tên tuổi của cô phủ sóng rộng khắp mọi nơi, khán giả 8x, 9x chắc chắn ai cũng thuộc lòng ca khúc này. Thuỷ Tiên bắt đầu đóng phim, trở thành ngôi sao được săn đón. Nhưng tình cảm của Thuỷ Tiên với nhạc sĩ Quốc Bảo nảy nở nhanh và cũng sớm lụi tàn. Nguyên nhân là vì nữ ca sĩ cảm thấy ngột ngạt, cách yêu của nam nhạc sĩ khiến cô thấy tách biệt với thế giới bên ngoài. Điều đó khiến Thủy Tiên từng có suy nghĩ Quốc Bảo ghét cô s

2sao.vn | Photobook

Cuộc tình của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ tài năng Đức Trí một thời thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò vào khoảng năm 2004. Không chỉ gắn bó ở cuộc sống đời thường, Đức Trí còn đào tạo, hướng dẫn Hồ Ngọc Hà theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp vào đầu thập niên 2000. Tuy nhiên sau 3 năm, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí gây tiếc nuối khi xác nhận đường ai nấy đi. Thời điểm mới chia tay, nữ ca sĩ khẳng định việc tan vỡ không phải vì hết yêu, ngoại tình hay không hợp nhau mà cô không thích cách yêu của Đức Trí. Vài năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí tái ngộ trong nhiều dự án, sự kiện âm nhạc. Bỏ qua chuyện buồn trong quá khứ, cả hai vẫn hỗ trợ nhiệt tình và thể hiện sự văn minh khi nhắc về nhau trước công chúng.

2sao.vn | Photobook

Vẫn là nam nhạc sĩ đào hoa Đức Trí, ngoài Hồ Ngọc Hà thì ca sĩ Thanh Thảo chính là tình cũ của anh. Vào năm Năm 1998, Thanh Thảo thăng hoa trên con đường âm nhạc và trở thành sao hạng A, với hàng loạt ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Nữ ca sĩ có được thành công này chính là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình và chiến lược thông minh của một người đàn ông thầm lặng - nhạc sĩ Đức Trí. Nam nhạc sĩ đã hết lòng hỗ trợ bạn gái trong việc lựa ca khúc để hòa âm phối khí, vận động các mối quan hệ cá nhân để Thanh Thảo có nhiều show diễn hơn. Chuyện tình không công khai cũng không bí mật của cặp đôi khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mối tình của cô ca sĩ ở tuổi 21 và nhạc sĩ tài hoa chỉ kéo dài được khoảng hơn 3 năm. Lý do, Đức Trí đi du học ở Mỹ, Thanh Thảo ở lại tiếp tục chinh phục sự nghiệp âm nhạc ở trong nước. Sau tất cả, hiện họ vẫn giữ vững mối quan hệ đẹp và dành cho đối phương những mỹ từ có cánh.

2sao.vn | Photobook

Hồ Quỳnh Hương là giai nhân đầu tiên trong làng giải của Hà Dũng mà công chúng biết tới. Cô bén duyên với vị đại gia giàu có từ năm 2002. Cũng vì Hồ Quỳnh Hương rất ngoan và có khát vọng mà Hà Dũng đã không tiếc tiền đầu tư cho cô, bao gồm cả chi phí để cô phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh đẹp hơn. Anh mời những nhạc sĩ giỏi nhất viết nhạc cho Hương, đồng thời chính anh dốc lòng ra để viết những ca khúc lạ và độc cho Hương hát. Đến giờ, cũng chỉ duy nhất Hồ Quỳnh Hương có đủ tài năng để hát được nhạc Hà Dũng mà thôi. Với sự hỗ trợ đắc lực từ Hà Dũng, cùng tài năng thực thụ và nền tảng học vấn bài bản, Hồ Quỳnh Hương vụt sáng trở thành một ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc thị trường và giữ vị trí vững chắc cho đến ngày hôm nay. Về chuyện riêng tư, sau khi chia tay với Hà Dũng, dù cả hai đều chịu tổn thương, nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Hồ Quỳnh Hương chuyển hướng kinh doanh khá "mát tay" và sở hữu khối bất động sản lớn.

2sao.vn | Photobook

Mối tình đầu của Thu Minh chính là nhạc sĩ Hoài Sa, khi cô 16 tuổi, mới chập chững bước vào nghề ca hát với giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Còn Hoài Sa đang chơi đàn cho một ban nhạc. Họ gặp nhau trong những lần biểu diễn trên sân khấu rồi gắn bó với nhau và từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong làng nhạc Việt. Thế nhưng, trải qua 8 năm yêu nhau ngọt ngào thì bất ngờ Thu Minh tuyên bố chia tay với Hoài Sa trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và đồng hành cùng nhau trong âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Thanh Thảo Vpop Đức Trí Thủy Tiên Hồ Ngọc Hà