Những đối thủ trong game show Sơn Tùng M-TP bỏ cuộc giờ ra sao?

Sau 4 năm, nhiều đối thủ của Sơn Tùng M-TP trong The Remix vẫn giữ vững được vị trí nhưng cũng có người đã chuyển sang ngã rẽ khác hoặc im hơi lặng tiếng.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP nhận được thắc mắc về việc không tham gia các game show, chương trình truyền hình thực tế như nhiều nghệ sĩ khác. Nam ca sĩ thành thật cho biết anh “cũng muốn tham gia” nhưng “không có lời mời”.

"Thật ra Tùng cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho Tùng. Tùng hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì Tùng sẵn sàng nhận lời ngay", giọng ca Lạc trôi chia sẻ.

Những đối thủ trong game show Sơn Tùng M-TP bỏ cuộc giờ ra sao?-1
Sơn Tùng M-TP từng tham gia Hòa âm ánh sáng - The Remix mùa đầu tiên.

Thực ra, cách đây 4 năm Sơn Tùng M-TP từng tham gia Hòa âm ánh sáng - The Remix mùa đầu tiên. Đến nay, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế duy nhất mà nam ca sĩ dự thi kể từ khi nổi tiếng.

Hòa âm ánh sáng - The Remix 2015 cũng là mùa “hot” nhất của chương trình này trước khi dừng lại vào năm 2017 sau 3 mùa lên sóng. Mùa đầu tiên của The Remix thu hút nhờ format mới mẻ, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dàn thí sinh cũng được đánh giá là nhiều màu sắc.

Trong The Remix 2015, Sơn Tùng M-TP phải đương đầu với 7 đối thủ, bao gồm: Bảo Anh, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi, PB Nation. Kết quả chung cuộc, nhóm thi của Đông Nhi đoạt quán quân, trong khi Sơn Tùng M-TP bỏ cuộc giữa chừng với nhiều đồn đoán.

Sau 5 năm, phần lớn các thí sinh trong chương trình vẫn theo đuổi con đường âm nhạc, dù mức độ thành công là khác nhau.

Quán quân giờ ra sao?

Khi Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix, chiến thắng của Đông Nhi sớm được dự đoán. Dù vẫn gây tranh cãi về hát live, ngôi vị quán quân của nữ ca sĩ trong chương trình được đánh giá là thuyết phục. Trong số các thí sinh còn lại, Đông Nhi của thời điểm đó cũng được cho là có lượng fan đông nhất.

Sau The Remix 2015, Đông Nhi gần như “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình. Cô tham gia nhiều chương trình nhưng đã không còn là thí sinh, thay vào đó là vai trò huấn luyện viên. Nữ ca sĩ ngồi nhiều mùa ở Giọng hát Việt nhíGiọng hát Việt, ít nhiều để lại dấu ấn.

Những đối thủ trong game show Sơn Tùng M-TP bỏ cuộc giờ ra sao?-2
Đông Nhi trong chương trình Running Man.

Cùng với đó, cô vẫn chăm chỉ ra bài dù thành thực mà nói, thời hoàng kim của Đông Nhi không phải mấy năm gần đây. Đến năm 2019, nữ ca sĩ đã rút dần khỏi vị trí ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc nhưng vẫn tham gia Running Man.

Trước đó, năm 2018, Đông Nhi có nhiều hoạt động nổi bật, có live show kỷ niệm 10 năm ca hát. Nữ ca sĩ sau đó cũng chiến thắng giải Cống hiến - giải thưởng âm nhạc do báo giới bình chọn.

Rõ ràng, sau 4 năm kể từ The Remix, Đông Nhi vẫn giữ được vị trí riêng. Âm nhạc của cô vẫn được quan tâm, dù để bứt phá hơn nữa chẳng phải chuyện đơn giản.

Người chuyển hướng, kẻ im ắng

Ngoài Đông Nhi, sau The Remix, Tóc Tiên cũng trở thành gương mặt đắt show truyền hình. Cô làm giám khảo liên tiếp các cuộc thi như Vietnam Idol Kids, Giọng hát Việt nhí, Giọng hát Việt.

Trên ghế nóng, Tóc Tiên tỏ ra là người đa màu sắc và cũng trở thành một gương mặt hấp dẫn. Thực tế, Tóc Tiên cũng là người được đánh giá cao về giọng hát và phong cách. Cô là người hoạt ngôn, dễ tung hứng khi ngồi chung với các đồng nghiệp.

4 năm qua Tóc Tiên hoạt động âm nhạc tương đối sôi nổi, thường xuyên xuất hiện và thường xuyên có sản phẩm. Nhưng tất nhiên, Tóc Tiên cũng cần một cú hích ở năm 2019, xứng đáng với những kỳ vọng mà khán giả đã và đang dành cho cô.

Isaac cũng là trường hợp tương tự. Sau The Remix, nam ca sĩ cũng đắt show truyền hình. Nam ca sĩ đặc biệt được ưa chuộng ở các game show, và cũng không ngại tham gia nhiều chương trình khác nhau.

Nhưng, về âm nhạc, Isaac không có nhiều thành tích nổi bật. Mới đây, nam ca sĩ ra MV Đau đầu. Bên cạnh những phản hồi tích cực cũng có khán giả nhận xét: “Xem MV Đau đầu của Isaac quả thực rất đau đầu”.

Trong âm nhạc, Isaac vẫn chưa thể là cá tính nổi bật dù từng được kỳ vọng là đối thủ của Sơn Tùng M-TP. Nhưng bù lại anh vẫn có lượng fan ổn định vì thể hiện được nhiều năng khiếu khác nhau.

Ngoài âm nhạc, Isaac còn tham gia đóng phim. Song lang năm 2018 là minh chứng cho thấy nam ca sĩ có khả năng diễn xuất khá tốt. Vai diễn trong Song lang là vai khó, nhưng Isaac đã thể hiện tròn trịa. Đôi mắt huê tình của anh trong phim nhận được bình phẩm tích cực của giới điện ảnh.

Những đối thủ trong game show Sơn Tùng M-TP bỏ cuộc giờ ra sao?-3
"Song lang" năm 2018 là minh chứng cho thấy Isaac có khả năng diễn xuất khá tốt.

Các thí sinh còn lại trong The Remix 2015 là Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, PB Nation cũng có những thay đổi sau 4 năm. Giang Hồng Ngọc sau đó vẫn tiếp tục tham gia game show, thậm chí còn đạt giải cao nhưng vẫn loay hoay với sự nghiệp. Gần đây, cô đã chuyển hẳn sang hát bolero.

Trong khi Pha Lê của năm 2019 khá “im hơi lặng tiếng” sau những ồn ào về đời sống. Ngay ở The Remix 2015, cô cũng không được đánh giá là thí sinh nổi bật.

Về phía PB Nation, nhóm được thành lập từ The Remix, được đánh giá là tài năng nhưng kén khán giả. Sau cuộc thi, nhóm ít có hoạt động chung nổi bật. Đến nay, mỗi thành viên của nhóm có ngã riêng, con đường riêng. Người đang hoạt động sôi nổi nhất của nhóm có lẽ là Hà Lê, nam rapper vừa gây chú ý với dự án làm mới nhạc Trịnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Theo Zing


Sơn Tùng MTP Đông Nhi Isaac the remix

Tin tức mới nhất