Những gương mặt khiến khán giả nín thở chờ bùng nổ trong năm 2018

Năm 2018 mới bắt đầu nhưng showbiz cũng như bóng đá Việt đã có những ngày sôi động với sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám.

1. Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Với màn thể hiện xuất sắc cùng cả đội trong giải vô địch U23 châu Á vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến nhiều fans nữ nức lòng. Không chỉ bản lĩnh trên sân cỏ, thủ thành họ Bùi còn gây ấn tượng bởi chiều cao lý tưởng, ngoại hình điển trai.

Được nhiều người biết đến sau mỗi trận đấu, tài khoản Facebook của Tiến Dũng hiện đã "vượt mặt" rất nhiều ngôi sao nổi tiếng với 2,7 triệu lượt follow. Chỉ một bài đăng nhỏ xuất hiện trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng cũng lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Đây là con số kỷ lục mà rất nhiều sao Việt mơ ước.

Những gương mặt khiến khán giả nín thở chờ bùng nổ trong năm 2018-1
Bùi Tiến Dũng

Hiện Instagram của Tiến Dũng cũng tăng đáng kể từ 22.000 lên 250.000 (tăng 10 lần) tính tới 21h ngày 27/1. Với độ hot của Bùi Tiến Dũng thời gian qua, bước sang năm mới cầu thủ xứ Thanh hứa hẹn sẽ là cái tên được truyền thông quan tâm và nhiều thương hiệu tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

2. Nguyễn Quang Hải

Khi nhắc đến Quang Hải, không ai có thể quên những siêu phẩm anh đã tạo nên ở giải vô địch U23 châu Á. Hình ảnh xúc động nhất phải kể đến là Quang Hải ghi bàn thắng từ quả phạt giữa trời tuyết trắng xóa ở Thường Châu. Trong niềm hạnh phúc vỡ òa, tiền vệ này còn là một trong năm cái tên, được Fox Sports lựa chọn vào danh sách những cầu thủ Đông Nam Á chơi hay nhất ở U23 châu Á.

Sức nóng của chàng trai Hà Nội chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi nhiều ông bố bà mẹ đã dự định sẽ đặt tên con là Quang Hải nếu sinh con năm nay. Chắc chắn với bệ phóng đã có, tương lai và sự nghiệp bóng đá của Quang Hải sẽ có nhiều thành công.

Những gương mặt khiến khán giả nín thở chờ bùng nổ trong năm 2018-2
Nguyễn Quang Hải

3. Đức Phúc

Đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015 nhưng cái tên Đức Phúc vẫn chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Sau ánh hào quang trên sân khấu, giọng ca Cũng đành thôi luôn phải đối diện với những bình luận khiếm nhã về ngoại hình kém đẹp của mình.

Sau một thời gian "lặn tăm", tháng 8/2017 chàng ca sĩ sinh năm 1996 khiến làng giải trí Việt bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Theo đó, để có được gương mặt điển trai như hiện tại, ngôi sao họ Nguyễn đã phải trải qua ca đại phẫu thuật: nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi, độn cằm. Trước đó Đức Phúc có thân hình mũm mĩm, khuôn mặt ngây ngô, đặc biệt là hàm răng hô và nụ cười hở lợi.

Những gương mặt khiến khán giả nín thở chờ bùng nổ trong năm 2018-3
Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài giọng hát hay, nam ca sĩ Ánh nắng của anh còn gây ấn tượng bởi tính cách chân thật, lối đối đáp thông minh. Điều này được thể hiện rõ nét qua màn "chặt chém" Trường Giang tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Với những tài năng chưa được khai phá hết, khán giả kỳ vọng Đức Phúc sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm nay.


Clip Đức Phúc "chặt chém" Trường Giang.

4. Chi Pu

Trước đây, khán giả biết đến Chi Pu trong vai trò là một hot girl đa di năng. Từ tháng 10/2017, 9X thử sức trong lĩnh vực âm nhạc. Vào thời điểm đó, báo chí đưa tin Chi Pu muốn mọi người gọi cô là ca sĩ và giới thiệu 2 MV tới khán giả. Tuy nhiên, sau khi sản phẩm được ra mắt, không ít người lại chê bai và cho rằng Chi Pu chỉ hợp là diễn viên, không nên lấn sân sang ca hát.

Mặc dù bị không ít khán giả la ó và cho rằng giọng hát của hot girl Hà thành chưa đủ độ để thành ca sĩ nhưng chủ nhân của ca khúc Từ hôm nay vẫn cho thấy được sự quyết tâm của bản thân. Cô đã vượt qua bão dư luận để hát.

Thậm chí, câu chuyện của Chi Pu còn được đưa vào đề thi môn Văn. Điều đó cho thấy, không phải là không có sức ảnh hưởng đến người trẻ, chuyện theo đuổi ước mơ của Chi Pu có thể cho người trẻ động lực để cố gắng.

Những gương mặt khiến khán giả nín thở chờ bùng nổ trong năm 2018-4
Chi Pu

 


Bình An
Theo Vietnamnet


Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng Người nổi tiếng Đức Phúc Chi Pu

Tin tức mới nhất