Những gương mặt xuất sắc khi hóa thân 2 vai chính trong 1 phim

Điểm chung của các phim đều yêu cầu nhân vật chính có kỹ năng diễn xuất ổn định, và hóa thân vào các nhân vật có tính cách trái ngược.

The Crowned Clown

Những gương mặt xuất sắc khi hóa thân 2 vai chính trong 1 phim-1

Vua Lee Hun (Yeo Jin Goo) phải cố gắng hết sức để bảo vệ Joseon giữa các cuộc cuộc nổi dậy chính trị. Một chú hề tên Ha Sun, cũng do Yeo Jin Goo thủ vai, được thuê đóng giả vua Lee Hun để tránh bị ám sát. 

Lee Hun hay Ha Sun một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của Yeo Jin Goo, cho thấy kỹ năng diễn xuất nổi bật của nam diễn viên sinh năm 1997. Đảm nhận hai vai nhà vua và chú hề là một thách thức, vì nó yêu cầu Yeo Jin Goo phải đóng cùng lúc cả nhân vật chính lẫn phản diện.

Cũng nhờ màn thể hiện trong The Crowned Clown mà Yeo Jin Goo được đề cử giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Art Awards lần thứ 55 - khi anh mới chỉ 22 tuổi. 

Kill Me, Heal Me

Những gương mặt xuất sắc khi hóa thân 2 vai chính trong 1 phim-2

Kill Me, Heal Me kể về một người đàn ông giàu có tên Cha Do Hyun (Ji Sung), phải vật lộn với chứng rối loạn đa nhân cách do hậu quả từ một kỷ niệm đau thương khi còn nhỏ. Cha Do Hyun có đến 7 nhân cách, một trong số đó có tình yêu với nữ chính Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum).

Vai diễn Cha Do Hyun đòi hỏi nhiều kỹ năng khi người này thay đổi tính cách rất nhanh. Một trong những phân cảnh đáng chú ý trong phim là khi Cha Do Hyun "tỏ tình" với anh trai nữ chính Ri Jin - Oh Ri On (Park Seo Joon). 

The Crowned Who Are You: School 2015

Những gương mặt xuất sắc khi hóa thân 2 vai chính trong 1 phim-3

Trong bộ phim này, Kim So Hyun vào vai Lee Eun Bi và Lee Eun Byul, hai chị em sinh đôi bị chia cắt từ nhỏ. Một ngày, Eun Byul biến mất và Eun Bi thế chỗ. Câu chuyện phức tạp hơn khi Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk), người thích Eun Byul cũng thích Eun Byul mới, dù thực chất người này là Eun Bi. 

Eun Bi bắt đầu thích nghi với cuộc sống của người chị song sinh, cô kết bạn với Gong Tae Kwang (Yook Sungjae). Gong Tae Kwang cuối cùng phải lòng Eun Bi, đẩy Eun Bi vào thế phải lựa chọn giữa Han Yi Ahn và anh. 

Vai diễn của Kim So Hyun trong phim rất thú vị khi hai chị em có tính cách trái ngược nhau, một người ngoan ngoãn cam chịu trong khi người còn lại vô cùng quyết đoán. 

Duel

Những gương mặt xuất sắc khi hóa thân 2 vai chính trong 1 phim-4

Trong bộ phim này, Yang Se Jong đóng hai nhân vật hoàn toàn khác nhau: bản sao ngây thơ Lee Sung Joon - người bị mất trí nhớ và Lee Sung Hoon - một kẻ nhân bản khác là sát nhân máu lạnh.

Trong khi đó, Jang Deok Cheon (Jung Jae Young) - đội trưởng đội điều tra tội phạm thì cố gắng khám phá vụ án gây sốc liên quan đến một người nhân bản.

Yang Se Jong thể hiện khả năng đáng kinh ngạc khi biến đổi từ nhân vật này sang nhân vật khác trong một hơi thở. Xuyên suốt bộ phim, khán giả dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa hai nhân vật và tính cách của họ chỉ bằng sự thay đổi trên nét mặt Yang Se Jong. 

Are You Human Too

Những gương mặt xuất sắc khi hóa thân 2 vai chính trong 1 phim-5

Nam Shin (Seo Kang Joon) là con trai của một gia đình thượng lưu và giàu có. Sau một tai nạn, anh rơi vào trạng thái hôn mê và mẹ anh đã tạo ra một người máy giống hệt anh, đặt tên là Nam Shin III.

Người máy học cách cư xử của con người và thay thế Nam Shin, người đang nằm liệt giường.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-phim-truyen-hinh-han-quoc-co-nhan-vat-chinh-dam-nhan-2-vai-n-335190.html

Yeo Jin Goo Kim So Hyun Ji Sung Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao