Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024

Quả cầu Vàng 2024 đã diễn ra thành công trong sự mong chờ của những người yêu điện ảnh. Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp nhất tại lễ trao giải theo People bình chọn.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-1
Ali Wong, diễn viên người Mỹ gốc Việt - Trung  vừa thắng giải Quả cầu Vàng cho hạng mục diễn viên nữ diễn viên xuất sắc nhất, thể loại phim truyền hình ngắn nhờ vai diễn thuyết phục trong Beef. Đáng chú ý khi bước lên nhận giải thưởng danh giá, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến chồng cũ: "Tôi thực sự cần phải cảm ơn cha của các con tôi và người bạn thân nhất của tôi, Justin, vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Nhờ có các bạn mà tôi có thể vừa hoàn thành tốt vai trò của một người diễn viên và một người mẹ", Ali Wong nói khi nhận giải.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-2
Sau 6 lần đề cử, Christopher Nolan đã giành được Quả cầu Vàng đầu tiên cho hạng mục Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất với bom tấn Oppenheimer. Khi lên sân khấu nhận giải, đạo diễn người Anh đã dành một chút thời gian để tỏ lòng thành kính và tri ân với cố nghệ sĩ Heath Ledger, người đóng vai chính trong bộ phim năm 2008 của anh, The Dark Knight.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-3
"Mỹ nam đẹp nhất thế giới" 2023 Timothée Chalamet và bạn gái ​​​Kylie Jenner đã có một khoảnh khắc đẹp, bằng nụ hôn trên hàng ghế Quả cầu Vàng 2024. Cả hai hôn nhau và say sưa trò chuyện, đánh dấu lần đầu công khai thể hiện tình yêu tại sự kiện của làng giải trí.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-4
Tại Quả cầu Vàng 2024, sự xuất hiện của Taylor Swift và Selena Gomez thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ hội ngộ ở một lễ trao giải thưởng phim ảnh. Đặc biệt, họ còn cùng có đề cử, không chỉ là khách mời. People còn đưa tin khoảnh khắc cặp bạn thân ngồi dưới khán đài, thì thầm nói chuyện gây sốt mạng xã hội. "Họ thủ thỉ với nhau và nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ", tờ People viết.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-5
Những người hâm mộ bộ phim Suits đã vô cùng bất ngờ khi dàn diễn viên chính, bao gồm Gabriel Macht, Patrick J. Adams, Sarah Rafferty và Gina Torres đã cùng nhau tái hợp trên sân khấu Quả cầu Vàng để trao giải Phim truyền hình chính kịch hay nhất.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-6
Khi Lily Gladstone bước lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim điện ảnh chính cho vai diễn trong Killers of the Flower Moon, nữ diễn viên đã sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình để phát biểu: "Tôi rất biết ơn vì tôi có thể nói được một chút ngôn ngữ của mình. Ngôn ngữ mà tôi không thông thạo ở đây. Đây là một chiến thắng lịch sử, nó không thuộc về riêng tôi. Tôi đang cầm nó ngay bây giờ và giữ nó bằng tất cả sức lực của mình".

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-7
Bộ đôi vui nhộn Kristen Wiig và Will Ferrell đã mang lại nhiều tiếng cười khi trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim điện ảnh - ca nhạc - hài kịch.

Những khoảnh khắc đẹp nhất tại Quả cầu Vàng 2024-8
Màn tái hợp của Jennifer Lawrence và Lenny Kravitz cũng đã khiến thảm đỏ Quả cầu Vàng bùng nổ. Cả hai nghệ sĩ đều được đề cử giải thưởng tại chương trình, trong đó Jennifer nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim ca nhạc - hài kịch cho No Hard Feelings và Lenny được đề cử Bài hát hay nhất cho "Road to Freedom" của Rustin.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nhung-khoanh-khac-dep-nhat-tai-qua-cau-vang-2024-post1070351.vov

quả cầu vàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao