Những lý do khiến 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' gây sốt

(2Sao) - Bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên giành được nhiều thiện cảm của khán giả hâm mộ.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Phim không chỉ đạt rating khá mà còn thu hút lượt xem khủng trên mạng. Ra mắt mới hơn 10 ngày nhưng phim đã thu hút gần 6,5 tỷ lượt xem trực tuyến. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho tác phẩm này?


Nam thần Dương Dương






Ngay từ khi công bố diễn viên và sau đó là tạo hình trong phim, nam chính Dương Dương đã nhận được khen ngợi hết lời từ phía khán giả. Người xem nhận xét Dương Dương vừa có vẻ điển trai, vừa thể hiện được phong thái lạnh lùng, cao ngạo của nhân vật Tiêu Nại. Trên mạng tràn ngập những lời tán thưởng Dương Dương như: "Dương Dương chính là Tiêu Nại bước ra từ tiểu thuyết". Và quả thật khi phim phát sóng, Dương Dương đã không khiến người xem phải thất vọng. Tạo hình và diễn xuất của anh hạ gục trái tim không biết bao nhiêu cô gái.

Chuyển thể sát nguyên tác



Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Cố Mạn. Ngoài những chỉnh sửa nhỏ và thêm thắt để phù hợp với thời lượng dài của phim truyền hình, bộ phim về cơ bản bám rất sát so với tiểu thuyết gốc. Từ những lời thoại kinh điển đến những tình tiết nhỏ trong tiểu thuyết đều được đưa lên phim.

Nội dung nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng điển trai, giỏi giang Tiêu Nại và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) - hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin. Hai người quen biết, kết hôn với nhau trong game rồi trở thành một cặp đôi ngoài đời thực.


Xem phim, khán giả hoàn toàn bị chinh phục với tình yêu ngọt ngào của Tiêu Nại dành cho Vy Vy. Là một nam thần được biết bao cô gái ngưỡng mộ, là một người luôn lạnh lùng, cao ngạo nhưng Tiêu Nại lại rấtg ấm áp khi ở bên Vy Vy. Bất kỳ khi nào Vy Vy gặp khó khăn, bị ức hiếp, dù trong game hay ngoài đời, Tiêu Nại luôn đứng ra bảo vệ, chăm sóc người yêu.



Ngoài ra, chủ đề phim về game online và tình yêu online cũng rất hợp với xu thế hiện nay, thu hút được đông đảo khán giả trẻ.

Dàn nam phụ điển trai


Bên cạnh Dương Dương, dàn nam phụ của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng có ngoại hình khá bắt mắt. Đầu tiên phải kể đến ba anh chàng bạn thân của nam chính Tiêu Nại là Hách Mi (Trịnh Nghiệp Thành), Vu Bán Sơn (Ngưu Tuấn Phong) và Khâu Vĩnh (Thôi Hàng). Ngoài ra, hai nhân vật Tào Quang (Bạch Vũ) và KO (Trương Bân Bân) cũng rất điển trai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao