Những màn catwalk 'thần sầu' dẻo hơn siêu mẫu của các mỹ nam sáu múi

Dân mạng phát sốt với những màn catwalk siêu dẻo và ấn tượng từ các chàng trai sáu múi trên đôi giầy "khủng".

Catwalk chưa bao giờ là điều dễ dàng, kể cả với các siêu mẫu kỳ cựu trong nghề. Để có thể sải bước tự tin trên sàn catwalk với những bộ cánh thời trang lộng lẫy, các người mẫu phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng gian khổ.

Bên cạnh kĩ năng thì thần thái của người mẫu là một trong những yếu tố quyết định thể hiện tinh thần, thông điệp trong những thiết kế từ các bộ sưu tập thời trang.
 


Clip catwalk siêu dẻo của các "mỹ nam" sáu múi

Dù là người mẫu chuyên nghiệp nhưng chuyện "vồ ếch" ngay trên sàn diễn cũng là chuyện thường tình của các model. Vậy mà ngoài đời lại có những anh chàng với thân hình vạm vỡ, săn chắc sáu múi khiến người xem phải "mắt chữ O miệng chữ A" với những bước đi catwalk vô cùng tự tin, uyển chuyển.

Những màn catwalk thần sầu dẻo hơn siêu mẫu của các mỹ nam sáu múi-1
Thiết kế váy chất liệu ren xuyên thấu, sexy hết cỡ của chàng trai

Những màn catwalk thần sầu dẻo hơn siêu mẫu của các mỹ nam sáu múi-2

Việc đi cho đúng chuẩn catwalk đã là khó rồi, vậy mà trên đôi giầy cao lênh khênh 20cm kết hợp với thiết kế váy dài thượt hay những thiết kế sáng tạo độc đáo, các chàng trai vẫn nhịp nhàng theo điệu nhạc, thậm chí dẻo hơn cánh chị em phụ nữ.

Những màn catwalk thần sầu dẻo hơn siêu mẫu của các mỹ nam sáu múi-3
Make up cẩn thận cộng thêm bước đi và thần thái vô cùng tự tin và quyến rũ, một màn trình diễn "xuất sắc"

Những màn catwalk thần sầu dẻo hơn siêu mẫu của các mỹ nam sáu múi-4
Chàng trai này diện trang phục tự thiết kế từ nguyên liệu thiên nhiên. Những chiếc đầm dạ hội được tạo nên từ lá cây rất tinh tế và khéo léo.
 

Lim
Clip: Thảo Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-catwalk-than-sau-deo-hon-sieu-mau-cua-cac-my-nam-sau-mui-n-134933.html

sàn catwalk catwalk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao