Những màn ghen tuông đáng yêu của nam chính phim Hàn

Những pha ghen tuông giận dỗi của nam chính là ''đặc sản'' thú vị trong drama Hàn Quốc.

1. Lee Young Joon - Thư ký Kim sao thế?

Những màn ghen tuông đáng yêu của nam chính phim Hàn-1

Trong Thư ký Kim sao thế?, Park Seo Joon đóng vai phó chủ tịch Lee Young Joon đẹp trai, mắc bệnh yêu bản thân quá mức. Park Min Young đảm nhận vai Kim Mi So, nữ thư ký thân cận đã đồng hành cùng Young Joon suốt 9 năm, luôn phải chăm sóc vị chủ tịch ẩm ương khó chiều.

Mọi chuyện thay đổi khi thư ký Kim xin nghỉ việc và tiếp sau đó là hàng loạt hành động khó hiểu của chàng phó chủ tịch nhằm giữ chân cô thư ký xinh đẹp. Với tính tự cao, phó chủ tịch luôn cho rằng: thư ký Kim vì thích mình mà xin nghỉ. Ban đầu, anh cố tỏ ra không quan tâm nhưng sau đó lại phi đến thật nhanh nơi thư ký Kim hẹn hò để "ngáng chân" cuộc xem mắt đáng ghét này. Khoảnh khắc anh thấy Kim Mi So thân mật thắt cà vạt cho đối phương, anh đã không thể kiềm chế mà hét lên một cách vô cớ. Tuy màn ghen tuông này có chút trẻ con, fan lại cực kỳ thích thú với tính cách của vị phó chủ tịch.

Một cảnh ghen tuông khác cũng khiến khán giả ấn tượng đó là khi diễn ra đại hội thể thao công ty. Vì cùng đội thi đấu với nhau, Gwi Nam (Chan Sung 2PM) chủ động đến bắt chuyện và tỏ ra thân thiết với thư ký Kim. Chứng kiến cảnh này phó chủ tịch đã nổi cơn ghen tanh bành, đùng đùng bỏ về và ra quyết định từ năm sau sẽ hủy bỏ đại hội thể thao. 

2. Kim Shin - Goblin

Những màn ghen tuông đáng yêu của nam chính phim Hàn-2

Goblin kể về cuộc đời của một vị thần vì mắc sai lầm trong quá khứ mà phải sống bất tử, anh phải tìm được cô dâu yêu tinh và chấm dứt cuộc sống ngục tù. Phim có nội dung siêu nhiên kỳ ảo xen lẫn nhiều tình tiết hài hước. Tiêu biểu phải kể đến những màn ghen tuông kinh điển của ông chú yêu tinh 939 tuổi Kim Shin (Gong Yoo).

Khi Eun Tak (Kim Go Eun) gặp lại người tình trong mộng từ khi còn nhỏ, cô cả ngày thơ thẩn nghĩ về anh chàng tuyển thủ bóng chày. Lúc đó, ông chú yêu tinh đùng đùng nổi giận, hùng hổ đi tới tận chỗ tập của Tea In (Jung Hae In) để "dằn mặt" tình địch. Vì nhận ra người quen cũ, ông chú quyết định buông tha cho tình địch nhưng lại về trút giận lên "vợ tương lai".

Ghen với trai trẻ đã đành, chàng yêu tinh còn ghen với cả lão Thần Chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) điển trai. Trong lúc Eun Tak ngồi trò chuyện cùng Wang Yeo, Kim Shin liền mang một bức tranh ra giảng giải nghệ thuật. Mục đích của chú yêu tinh là "gây sự chú ý" nhưng đối phương lại chẳng đoái hoài. Nhờ có phút ghen tuông này mà cuối cùng ông chú cũng "buột miệng" thổ lộ được mong muốn trở thành bạn trai của Eun Tak chôn giấu bao lâu nay.

3. Yoon Jae - Reply 1997

Những màn ghen tuông đáng yêu của nam chính phim Hàn-3

Reply 1997 kể về thời niên thiếu của 6 người bạn thân, những người trẻ tuổi sống trong thời điểm làn sóng Kpop bắt đầu phát triển tại Hàn Quốc. Phim tái hiện chân thực cuộc sống của những fangirl chính hiệu và bức tranh muôn màu của tình yêu, tuổi trẻ.

Khi bạn gái là fan cuồng Kpop, chắc chắn sẽ chẳng có kết quả gì tốt đẹp khi ghen tuông với thần tượng của cô ấy. Anh chàng Yoon Jae (Seo In Guk) là một ví dụ điển hình. Yoon Jae phải bất lực "chia sẻ" tình cảm của bạn gái cho một người đàn ông xa lạ khác. 

Một trong những đoạn hội thoại đậm mùi ghen tỵ mà rất đáng yêu là khi Yoon Jae mạnh dạn than vãn với cô bạn gái hung dữ Sung Si Won (Jung Eun Ji) rằng: "Nếu em đối xử với anh tốt bằng một phần như với Tony Ahn thì tốt quá" hay "Tại sao không phải ngày sinh của anh mà lại lấy ngày sinh của Tony Ahn làm mật khẩu nhà?". 

4. Heo Joon Jae - Huyền thoại biển xanh

Những màn ghen tuông đáng yêu của nam chính phim Hàn-4

Được xây dựng từ truyền thuyết về nàng tiên cá thời Joseon, Huyền thoại biển xanh xoay quanh mối nhân duyên truyền kiếp giữa nàng tiên cá ngây thơ Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Ngoài những yếu tố kỳ ảo huyền bí, phim còn thu hút người xem bởi những tình tiết thú vị về cuộc sống và tình yêu của nàng tiên cá thời hiện đại.

Nhân vật Joon Jae của Lee Min Ho là một anh chàng điển trai, si tình và rất chăm sóc bạn gái. Những hành động đáng yêu khi muốn độc chiếm Shim Chung cho riêng mình của Heo Joon Jae tuy có chút trẻ con nhưng lại khiến người xem thích thú.

Shim Chung xinh đẹp và có chút ngây ngô nên Joon Jae luôn lo sợ nàng tiên cá của anh bị người khác lừa đi mất. Khi nhìn thấy cô thân mật trên bàn ăn với anh trai Ji Hyun (Lee Ji Hoon) hay ăn diện đi cùng một nhân viên cứu hộ (Jo Jeong Suk) đến khuya mới về nhà, Joon Jae liền giở trò ghen tuông trẻ con ra với người đẹp. Anh chàng hằn học với Shim Chung, không cho cô nàng mặc đẹp để kẻ khác ngắm.

Theo Ione


Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao