Những mối quan hệ 'hầm bà lằng' trong phim Hàn

Có nhiều trường hợp, một diễn viên từng làm người yêu của người này, sang phim kia, họ lại tái ngộ nhau trong vai hai kẻ đối đầu.

Trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, để miêu tả một mối quan hệ thật chuẩn giữa hai nhân vật chính (hoặc phụ), cả hai diễn viên phải chuẩn bị cả tinh thần lẫn thể chất. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, một diễn viên từng làm người yêu của người này, sang phim kia, họ lại tái ngộ nhau trong vai hai kẻ đối đầu. Điều này thật không dễ dàng đối với cả hai người, tuy nhiên, với bản lĩnh và tài năng diễn xuất, dường như họ đều cho chuyện đó là bình thường.



Trong bộ phim truyền hình Who Are You?, So Yi Hyun đóng vai đội trưởng Đội tìm kiếm đồ thất lạc Shi On, trong khi đó nam diễn viên Kim Seung Soo đóng vai công tố viên Eung Joon. Anh là người mà cô thường đối đầu và nhiều lần tranh cãi trong khi khám phá một vụ án quan trọng. Đây là một trường đoạn khó khăn cho So Yi Hyun vì trong bộ phim trước Cheomdamdung Alice, Kim Seung Soo đóng vai Shin Min Hyuk, chồng So Yi Hyun. Anh rất yêu vợ, nhưng cũng là người lạnh lùng sắt đá, sẵn sàng cho vợ yêu của mình ra lề đường, khi anh phát hiện ra cô kết hôn với anh vì tiền.

Who Are You? không phải là trường hợp duy nhất hai diễn viên từng đóng chung với nhau nhiều lần, với nhiều vai diễn khác nhau về bản chất.



Mặc dù là người đàn ông ngọt ngào nhất trên thế giới, Jung Yong Hwa đã không nhận được tình yêu của Park Shin Hye trong You're Beautiful. Anh đã đánh mất cô vào tay Jang Geun Suk, người ban đầu đối xử với Park Shin Hye rất kinh khủng. Sau đó, người hâm mộ của hai người đã vô cùng hạnh phúc khi Jung Yong Hwa và Park Shin Hye cuối cùng có thể ở bên nhau trong bộ phim truyền hình âm nhạc ngọt ngào - Heartstrings.


Trong bộ phim My Little Bride, Moon Geun Young đóng vai Bo Eun, một cô gái 15 tuổi đem lòng yêu Jung Woo, do Park Jin Woo đóng. Nhưng cô đã bị buộc phải kết hôn với một người khác (Kim Rae Won), vì lời hứa của hai gia đình. Mặc dù cuối cùng Moon Geun Young nhận ra, cô đã yêu người chồng do cha mẹ ghép đôi, nhưng đây không phải là lần cuối cùng cô gặp Park Jin Woo.



Hai diễn viên đã tái ngộ hai đối thủ trong bộ phim cổ trang Painter Of The Wind. Trong phim này, Moon Geun Young đóng vai Shin Yun Bok, một cô gái cải trang nam để có thể học vẽ. Còn Park Jin Woo đóng vai Jang Hyo Won. Moon Geun Young đóng giả con trai trong gần hết thời lượng phim, cũng có lúc cô ăn mặc như một người phụ nữ. Lúc này, không nhận ra đối thủ, Jang Hyo Won lại bị cô thu hút.



Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung là các diễn viên nhí thường xuyên đóng phiên bản trẻ của các nhân vật chính. Trong bộ phim truyền hình Iljimae, họ đóng vai của Lee Gyeom và Eun Chae hồi bé. Hai người lại tái ngộ trong The Moon Embracing The Sun khi họ đóng vai cặp đôi Heo Yeon Woo và Thái tử Lee Hwon hồi bé, những người có mối tình không thể tách rời. Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung luôn là một cặp đôi tuyệt vời. Với tuổi còn trẻ, và tài năng được nhiều người công nhận, cả hai có thể sẽ tái hợp trong một bộ phim tương lai.



Kim Nam Gil và Son Ye Jin đã phải chịu số phận những người yêu nhau trong một mối tình trả thù của bộ phim Shark. Kim Nam Gil đóng vai tình yêu thời thơ ấu của Son Ye Jin và nghĩ cô chắc chắn đã chết. Khi anh trở lại để trả thù, cô đã kết hôn. Mặc dù tình yêu của họ không bao giờ được đền đáp, nhưng hiệu ứng màn ảnh của hai người quá tuyệt vời.



Sắp tới, Kim Nam Gil và Son Ye Jin tiếp tục có mặt trong bộ phim điện ảnh Pirates. Lúc này, anh trở thành thủ lĩnh của một băng cướp, còn cô làm thuyền trưởng của một con tàu toàn nữ cướp biển. Hai người phải kết hợp để tim kiếm một con tàu ma. Fan hâm mộ hy vọng họ sẽ quay lại là những người yêu nhau.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao