Bạn có chắc mình đã xem hết những MV 'tạo bão' trong tháng 8 vừa qua chưa?

Không hẹn mà gặp đông đảo nghệ sĩ đều cho ra mắt sản phẩm mới trong tháng 8.


Clip tổng hợp: Những ca khúc hot nhất tháng 8

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-1

Zero9 - Why: Được đánh giá là nhóm nhạc chăm ra MV nhất từ trước đến nay. Với MV Why, nhóm Zero 9 muốn tạo sự mới lạ trong mắt khán giả.

Nội dung MV là các thành viên bị hóa thân thành các nhân vật đồ chơi tinh quái được sở hữu bởi một cô chủ xinh đẹp có sở thích Cosplay. Vì vậy lần lượt các hình tượng: cô gái y tá của Hòa Minzy, Chi Pu, Bích Phương và Min cũng bất ngờ xuất hiện trong MV như một cách để Zero 9 gợi nhớ lại “tháng 5 rực rỡ” của showbiz Việt.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-2

Suni Hạ Linh - Thích rồi đấy: Giọng ca trẻ chính thức quay trở lại Vpop sau khi tách khỏi công ty quản lý bằng MV Thích rồi đấy.

Bài hát chủ đề của dự án là một ca khúc Pop pha chút hơi thở thập niên 80, được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ngay lần đầu tiên có dịp nghe bản demo, Suni Hạ Linh đã rất thích ca khúc vì sự bắt tai trong giai điệu, ca từ, cũng như phù hợp với hình tượng mà cô đang theo đuổi.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-3

Will - Tận cùng nỗi nhớ: MV Tận cùng nỗi nhớ của Will đã chiếm được không ít tình cảm của khán giả nhờ ca khúc ngọt ngào cùng câu chuyện tình yêu bi thương.

Đây là sản phẩm được đầu tư bài bản với nhiều tâm huyết của Will. Nối tiếp thành công đó, Will mang đến phiên bản mới của Tận cùng nỗi nhớ. Nam ca sĩ kết hợp cùng hot girl Hàn Quốc Han Sara để cho ra mắt phiên bản song ngữ Việt - Hàn.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-4

Hồ Ngọc Hà - Em muốn anh đưa em về: Đây là một ca khúc EDM sôi động, MV được thực hiện tại Đà Nẵng.

Những cảnh quay góc máy rộng với nắng, gió và những con đường ven biển khiến người xem đã con mắt. Điểm cộng tiếp theo của MV này chính là loạt trang phục ôm sát hay những bộ đồ cắt xẻ táo bạo tôn đường cong cơ thể của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một vài điểm trừ như: việc liên tục sử dụng hiệu ứng cho mỗi phân cảnh làm người xem có đôi phần khó chịu, những phân cảnh quảng cáo nhãn hàng cũng xuất hiện khá nhiều tạo cảm giác đây là TVC điện thoại chứ không phải MV trở lại của Hồ Ngọc Hà.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-5

Juun Đăng Dũng, RTee - Anh ghét em: Anh ghét em là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và do Onionn phối khí. Được biết, Juun Đăng Dũng đã mua ca khúc này cách đây hơn một năm và tìm ngay Onionn để nhờ sản xuất. Bản phối theo phong cách hiphop-pop bắt tai và mới lạ từ đó ra đời.

Ngoài giọng hát đáng yêu của Juun Đăng Dũng flow rap ấn tượng, hiện đại của RTee cũng tạo nên nét riêng của ca khúc này.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-6

Gin Tuấn Kiệt - Yêu anh sẽ tốt mà: Yêu anh sẽ tốt mà ghi điểm bằng phần kịch bản MV sáng tạo, hình ảnh được đầu tư. Nam ca sĩ hoá thân thành ma cà rồng, đằng sau vẻ ngoài bảnh bao làm say lòng bao cô gái là bản chất đáng sợ, nguy hiểm.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-7

Uni5 - Sai: Ca khúc có giai điệu bắt tai, ca từ đầy tự sự do em út của nhóm là Tùng Maru sáng tác, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đảm nhận phần hoà âm phối khí.

Trái với nhiều đồn đoán rằng MV sẽ mang màu sắc đam mỹ từ khi teaser mới ra mắt, Sai tái hiện chuyện tình tay ba đầy sóng gió giữa Toki Thành Thỏ, Cody và bạn gái (do Vi Nguyen vào vai). Khoảnh khắc cô gái tình tứ, cạo râu cho Cody hay nằm bên cạnh Toki được đối phương chứng kiến khiến hai chàng trai đều đau lòng, dẫn tới cuộc ẩu đả ở cuối MV.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-8

Trọng Hiếu - Cứ thế bay: Trong tháng 8 vừa qua, Trọng Hiếu trở lại đường đua Vpop với ca khúc song ngữ Việt - Anh do Trọng Hiếu chính anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, phần lời Việt được Hoàng Tôn đảm nhiệm.

Ca khúc mới này dù mang thông điệp về môi trường nhưng tràn ngập sự vui tươi. Nếu trong những MV trước chúng ta thấy một người đàn ông trưởng thành, điềm đạm thì trong sản phẩm lần này, Trọng Hiếu được làm chính mình - một chàng trai 9x vui vẻ, thích nhảy và yêu ca hát.

Bạn có chắc mình đã xem hết những MV tạo bão trong tháng 8 vừa qua chưa?-9

JSOL - Trộm yêu: Đây là ca khúc mang màu sắc R&B. Sản phẩm này được xem là một trong những bước đầu tiên trong quá trình chuyển mình của JSOL về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Trộm yêu hoàn toàn được quay tại studio. Điểm nhấn chính của MV nằm ở phần kĩ xảo và các hiệu ứng được lồng ghép để tăng cảm xúc cho người xem.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


zero 9 Vpop music video Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất