Những nam chính có nguy cơ 'ngoại tình' cao nhất màn ảnh

Cư dân mạng Trung Quốc đã tạo ra một bảng xếp hạng những nhân vật nam chính trong phim ngôn tình dễ có khả năng ngoại tình nhất.

Những nhân vật nam thần nổi tiếng trong tiểu thuyết, phim ngôn tình được tập hợp và netizen xứ Trung đã bầu chọn ra nhân vật "có xu hướng dễ ngoại tình nhất". Bảng xếp hạng này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, thảo luận sôi nổi. 

Cuối cùng, các mọt phim đã tìm ra top 3 nhân vật "không đáng tin" nhất trên màn ảnh. 

1. Mộ Dung Vân Hải (Vường Sao Băng)

Vườn Sao Băng luôn là bộ phim thanh xuân đáng nhớ của thế hệ 9x. Trong phiên bản do Trung Quốc làm lại, Trương Hàn đóng vai nam chính Mộ Dung Vân Hải, kết đôi cùng Nàng Cỏ (do Trịnh Sảng đóng). 

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-1

Vân Hải là một thiếu gia ngang tàng, hống hách và không coi ai ra gì. Anh chàng bắt đầu chú ý tới Sở Vũ Tiềm vì cô nàng mạnh mẽ, dám đứng lên chống lại trò trêu chọc, áp bức của hot boy trường. 

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-2

Khán giả nhận xét kiểu người như Mộ Dung Vân Hải phóng khoáng, thích gì làm nấy nên rất khó chung tình. Vây quanh anh chàng luôn có những tiểu thư danh giá, xinh đẹp đầy quyến rũ nên việc anh chỉ yêu một mình Sở Vũ Tiềm là khó có khả năng xảy ra. Chưa kể Mộ Dung Vân Hải còn có mối tình đầu nhớ mãi không quên. 

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-3

2. Phong Đằng (Sam Sam Đến Đây Nào)

Lại một vai diễn nữa của Trương Hàn có xếp hạng cao. Phong Đằng là hình mẫu của một "tổng tài bá đạo" giàu có, lạnh lùng và cũng rất đào hoa. Anh nảy sinh tình cảm với cô nhân viên dễ thương Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). 

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-4

Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng chuyện tình sếp - nhân viên này chỉ có trong tiểu thuyết. Ngoài đời thực, Phong Đằng không thiếu những lựa chọn khác hợp hơn cả về gia thế lẫn công việc. Anh chàng luôn được bao quanh bởi những mỹ nhân nên sẽ rất khó để chung thủy. 

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-5

3. Giang Thần (Gửi Lời Thanh Xuân Đẹp Đẽ Của Chúng Ta)

Giang Thần là hình mẫu hot boy trường học trong mơ của nhiều cô gái. Anh học giỏi, đẹp trai, giỏi thể thao và lạnh lùng.

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-6 

Mối tình đầu trong sáng giữa Giang Thần và Tiểu Hy khiến khán giả yêu thích nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng mỹ nam là một "tay chơi" chính hiệu. 

Giang Thần biết tình cảm của Tiểu Hy nhưng không đáp lại mà thỉnh thoảng thả chút "hint" khiến cô bối rối, không yêu nhưng vẫn ghen với người khác. Trong chuyện tình cảm, anh chàng luôn để cho con gái chủ động khiến người xem cũng khó chịu.

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-7

Mối tình học trò bao giờ cũng đẹp đẽ nhưng khi trưởng thành Giang Thần là kiểu người luôn được bạn gái vây quanh, có nhiều "mối" chờ đợi khác nữa. 

Bên cạnh những nhân vật "có số ngoại tình", netizen cũng nhận định một nam chính luôn chung thủy, chỉ yêu một mình nữ chính. Đó là Hà Dĩ Thâm cho Chung Hán Lương đóng trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời. Anh chỉ yêu một mình Triệu Mặc Sênh, chờ đợi đến 7 năm và quyết không "tạm bợ". 

Những nam chính có nguy cơ ngoại tình cao nhất màn ảnh-8

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nam-chinh-ngon-tinh-co-nguy-co-ngoai-tinh-cao-nhat-n-320769.html

Sao Hoa Ngữ phim ngôn tình
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao