Những nốt ruồi ngăn cản vận may ở phụ nữ

Nốt ruồi đối với một số vị trí là tốt nhưng ở một số chỗ lại không mang lại may mắn cho "thân chủ". Vậy đối với chị em thì nốt ruồi ở đâu là không may mắn?

NỐT RUỒI NẰM CHÍNH GIỮA TRÁN

Đây được dự đoán là nốt ruồi không mang lại may mắn về tiền bạc, kinh tế đối với người phụ nữ. Họ vàng về sau càng khó khăn. Bởi bản thân họ luôn phóng khoáng, có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu không biết tính toán tiết kiệm lo cho tương lai. Ngay cả khi họ lấy được chồng khá giả thì tiền bạc cũng không để được ra, còn khiến chồng khó khăn theo.

Những nốt ruồi ngăn cản vận may ở phụ nữ-1
Ảnh minh họa

Người có nốt ruồi ở vị trí này không nên giữ nhiều tiền, vì tiền trong tay họ không biết bao nhiêu là đủ. Đàn ông có vợ như vậy thì đừng cho giữ toàn bộ tiền nhé.

NỐT RUỒI NẰM GIỮA HAI ĐẦU LÔNG MÀY

Đây được xem là vị trí ấn đường. Vị trí này càng rộng, càng thông thoáng thì nhìn tướng mặt càng sáng, càng giàu sang. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này cảnh báo chủ nhân gặp biến cố trong công việc, cuộc sống, chuyện tiền bạc không được suôn sẻ. Dù có năng lực thì công việc cũng không được thuận lợi theo ý mình hoặc cũng bị người khác dìm xuống.

 

Tiền bạc dù không phải là túng thiếu, có của ăn của để nhưng cứ để được một khoản thì lại có việc phải dùng đến và tiêu hết sạch. Nên tương lai không phải người giàu có.

NỐT RUỒI Ở DÁI TAI

Dái tay càng dày, càng to thì người đó càng giàu. Nhưng dù có dày, có to cỡ nào mà tự nhiên xuất hiện một nốt ruồi thì đây cũng được cho là nốt ruồi phá tài. Người phụ nữ có nốt ruồi như vậy thường là người không giữ được tiền bạc, có bao nhiêu cũng hết.

Người này quản lý tài chính không tốt nên không được cho làm công việc có liên quan con số, tiền bạc tính toán. Dù có nhiều tiền và cố gắng hạn mức chi tiêu đến mấy thì một ngày nào đó tiền cũng không cánh mà bay.

NỐT RUỒI Ở KHÓE MIỆNG

Nốt ruồi này thể hiện một người phụ nữ đào hoa, được nhiều đàn ông theo đuổi vì người này có tài ăn nói, khôn khéo. Tuy nhiên, đây cũng là người đa tình và khi đã đa tình thì có thể liên quan đến chuyện bị lợi dụng, ngay cả tiền bạc.

Những nốt ruồi ngăn cản vận may ở phụ nữ-2

Người có nốt ruồi ở khóe miệng là người luôn biết tiêu tiền và sẵn sàng dùng số tiền lớn với mục đích tình cảm cá nhân. Họ cũng dễ bị lừa lọc, lợi dụng. Vậy nên, không thể cho những người có tướng này giữ tiền. Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng phải cẩn trọng những ngườ khác vụ lợi bằng chuyện tình cảm mà thất thoát tiền bạc nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-not-ruoi-ngan-can-van-may-o-phu-nu-n-139794.html

bói tướng nốt ruồi

Tin tức mới nhất