Những nữ diễn viên Hoa ngữ lấy chồng Tây

(2Sao)- Trong số họ, có người vô cùng viên mãn, nhưng cũng có người kém hạnh phúc hơn.

Thẩm Đan Bình



Thẩm Đan Bình là ngôi sao làng giải trí đầu tiên của Trung Quốc đi tiên phong trong việc lấy chồng Tây. Năm 1984, chị kết hôn với Ovi, một chuyên gia người Đức làm việc ở Trung Quốc. Đến năm 2000 thì vợ chồng con cái họ từ Đức quay về Trung Quốc định cư. Thẩm Đan Bình luôn sát cánh bên chồng cùng hoạt động trong lĩnh vực trao đổi, hợp tác điện ảnh giữa Đức và Trung Quốc. Đến nay, cuộc hôn nhân của vợ chồng họ vẫn tràn đầy hạnh phúc như thủa ban đầu.

Trần Xung

Trong số các nữ minh tinh Trung Quốc thì Trần Xung là người thành công nhất: 17 tuổi đã giành giải vàng Bách Hoa cho diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Tiểu Hoa. Năm 1981, bộ phim Vị hoàng đế cuối cùng mà cô đóng vai nữ chính đã giành được tới 9 giải Oscar. Sau đó, cô còn hợp tác với nhiều đạo diễn nổi tiếng trong các phim rất thành công như Trời và Đất... Quay sang làm đạo diễn, bộ phim đầu tay Thiên dục của cô được giới điện ảnh quốc tế đánh giá cao.



Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, Trần Xung sống một mình trong 3 năm. Vào đêm giao thừa 1991, chị gặp Boder, một bác sỹ mổ tim và sau đó, hai người quyết định kết hôn. Trần Xung nói về Boder: “Anh ấy không chỉ là bạn, là anh, là cha mà còn là con trai, là người tình của tôi”. Hiện hai người đã có 2 cô con gái. Gia đình 4 người của họ luôn đầy ắp tiếng cười và Trần Xung vô cùng mãn nguyện về cuộc hôn nhân thứ hai của chị.

Viên Lập



Viên Lập đã bí mật đăng ký kết hôn với Blaine Grunewald vào tháng 7 năm 2011. Tuy nhiên, phải một thời gian sau đó người hâm mộ mới được biết tin vui này, khi cô đăng tải hình ảnh đám cưới của mình tại Canada. Tháng 4 năm 2012, cô chính thức tiến hành lễ thành hôn lần thứ 2 ở quê hương Bắc Kinh, Trung Quốc với sự có mặt của khoảng 100 người thân và bạn bè. Blaine Grunewald – chồng của Viên Lập là một luật sư, kém cô 9 tuổi, sinh năm 1980. Anh từng tốt nghiệp Đại học Mount Royal (Canada). Từ 2003 đến 2009, anh theo học tại hai trường đại học hàng đầu Trung Quốc là Đại học Bắc Kinh và Đại học Phúc Đán.

Khán giả Việt Nam quen thuộc với Viên Lập qua các bộ phim Nàng Phi Yến trong cung nhà Hán, Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam (phần 1, 2 và 3), Vua Thượng Hải, Tình yêu phi thường, Mẫu nghi thiên hạ …

Lương Vịnh Kỳ



Tháng 10 năm 2011, nữ diễn viên Lương Vịnh Kỳ đã từ giã cuộc sống độc thân bằng hôn lễ màu trắng đẹp như mơ với chi phí 4 triệu USD tại hòn đảo Ibiza. Chú rể là Sergio, người Tây Ban Nha, quản lý cấp cao của một công ty thực phẩm. Lương Vịnh Kỳ gặp Sergio trong một chuyến đi đến Tây Ban Nha 6 tháng trước khi cưới. Cô một mình đi du lịch Tây Ban Nha thì tình cờ gặp gỡ và nhanh chóng đem lòng yêu anh. Sergio cũng rất kính trọng gia đình vợ, nhất là mẹ vợ, bởi bà và anh rất hợp nhau trong chuyện ăn chay. Đám cưới của cả hai được gia đình hai bên rất ủng hộ và hết lời chúc phúc. Vịnh Kỳ chia sẻ chồng rất ủng hộ sự nghiệp của cô. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Lương Vịnh Kỳ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Lương Vịnh Kỳ từng được coi là một trong những mỹ nhân khó lấy chồng của làng giải trí vì... quá cao (1m76). Cô từng có mối tình đình đám với nam ca sĩ, diễn viên Trịnh Y Kiện và cũng từng yêu một người đàn ông Pháp, nhưng không được gia đình chấp nhận.

Lý Cần Cần



Lý Cần Cần là diễn viên khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua vai diễn trong các phim Câu chuyện Bắc Kinh, Kinh Hoa yên vân, Tiếu ngạo giang hồ... Cô đã có hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Nhật Bản là phóng viên báo Asahi Shimbun. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc do hai người “xa nhiều gần ít" và sự xuất hiện người thứ ba, một người đàn ông Mỹ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân thứ hai với người đàn ông Mỹ làm nghề kinh doanh ấy đã khiến Lý Cần Cần vô cùng hối hận. Cô thẳng thắn bộc bạch trên truyền hình, ngay khi bắt đầu cuộc hôn nhân mới, cô đã thấy hối hận vì chọn lầm người.

Trương Mạn Ngọc



Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng. Được coi là một trong “tứ đại mỹ nhân” của điện ảnh Hong Kong thập niên 1980 và 1990 cùng với Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi tiếng nhờ sắc đẹp mà còn nhờ tài năng diễn xuất.

Năm 1998, Trương Mạn Ngọc kết hôn cùng đạo diễn Olivier Assayas, rồi theo chồng sang Paris sinh sống. Không lâu sau đó, diễn viên bận rộn với các dự án phim khiến cô và chồng không có nhiều thời gian bên nhau. Cuối năm 2001, hai vợ chồng Mạn Ngọc ly hôn.

Lý Linh Ngọc

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, năm 1995, Lý Linh Ngọc đã sang Canada du học. Tại đây, cô đã quen biết rồi yêu Jerry, một tổng giám đốc công ty đầu tư của Canada. Hai người kết hôn năm 1999. Những ngày đầu tiên sau khi cưới, Lý Linh Ngọc tràn đầy hạnh phúc. Cô kể, từ đầu tiên Jerry nói với cô sau khi thức giấc và từ cuối cùng anh nói với cô trong ngày trước khi ngủ đều là “anh yêu em!”.



Nhưng, sau vài năm chung sống, cô bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và không giấu được sự chán chường về cuộc hôn nhân của mình. Lý Linh Ngọc kể: “Sau khi kết hôn, tôi đã hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp ca hát để đi theo chồng. Hàng ngày, tôi chỉ sống bên dưới cái bóng của chồng, hoàn toàn đánh mất mình, nên cuối cùng đành phải chia tay...”.

Ninh Tịnh



Nữ diễn viên khả ái Ninh Tịnh gặp gỡ Paul, bạn trai người Mỹ trong lần đóng phim Hồng Hà Cốc, khi đó Paul cũng là diễn viên trong phim. Cả hai chóng vánh kết hôn và có một cậu con trai. Đúng như câu nói của người Trung Quốc “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, tình cảm của cặp đôi này bắt đầu nguội lạnh. Sau khi thất bại trong việc xin cấp thẻ xanh để lưu trú lại Mỹ, Ninh Tịnh và chồng thường xuyên xa cách. Người chồng ngoại quốc đã kịp có bồ trước khi Ninh Tịnh hoàn tất thủ tục sang Mỹ và cả 2 đã quyết định ly hôn.

Nguyễn Nga
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất