Những sao nam phẫu thuật thẩm mỹ

Loạt sao nam Hollywood nhờ cậy phương pháp thẩm mỹ (xâm lấn hoặc không) để duy trì sự trẻ trung. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với kết quả.

Trả lời phỏng vấn People ngày 17/8, Joe Jonas cho biết anh tiêm Xeomin (incobotulinumtoxin A) thường xuyên hơn trong nhiều năm nay. Đây là hợp chất có tác dụng phòng sợi cơ không bị co lại và làm chậm tiến trình lão hóa, từ đó chống lại những nếp nhăn trên lông mày và làm đầy vùng sẹo giữa lông mày cho nam ca sĩ. Ảnh: Highsnobiety.

2sao.vn | Photobook

Phương pháp níu kéo tuổi xuân này được nhiều người ưa chuộng, không riêng gì Jonas. Nam ca sĩ cho rằng chuyện quý ông làm đẹp thời nay là bình thường, không đáng xấu hổ. Anh chia sẻ: "Chúng ta nên cởi mở, trung thực và tự tin. Tôi không nghĩ đây là chuyện cánh mày râu nên né tránh", Ảnh: Insider.

2sao.vn | Photobook

Simon Cowell thừa nhận tiêm botox từ sớm, khi thấy da có dấu hiệu lão hóa và nhăn nheo vùng dưới mắt. Dần dà, ông rơi vào trạng thái nghiện. Việc nhà sản xuất âm nhạc lạm dụng botox đã dẫn đến kết quả không như mong muốn. Ảnh: OK Magazine.

2sao.vn | Photobook

Hồi tháng 4, Cowell trở lại ghế nóng Britain's Got Talent. Ông gây bất ngờ với gương mặt căng quá mức, khiến mắt bé lại và sụp mi. Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định đây hoàn toàn là tác dụng phụ của botox. "Tôi hiện đã ngừng tiêm botox vì chúng khiến tôi giống nhân vật trong phim kinh dị", Cowell tỏ ra hối hận khi chia sẻ trên Mirror. Ảnh: Morning Picker.

2sao.vn | Photobook

Tương tự Simon Cowell, Daniel Craig cũng được cho là phụ thuộc vào botox, làm cho gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên. Khoảnh khắc tài tử thủ vai 007 với khuôn mặt sưng phù trên sân khấu lễ trao giải BAFTA năm 2018 từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: NBC News.

2sao.vn | Photobook

"Tôi đã 5 lần sửa mũi và thực hiện một ca phẫu thuật xương gò má", cựu võ sĩ quyền anh kiêm diễn viên, nhà biên kịch Mickey Rourke nói trên Daily Mail năm 2014. Do lạm dụng "dao kéo", ông đã đánh mất khung xương hàm góc cạnh, bờ môi mỏng quyến rũ cùng đôi mắt gợi tình khiến bao thiếu nữ say mê hồi thập niên 1980. Ảnh: Damrea.

2sao.vn | Photobook

Nụ cười của Sylvester Stallone trở nên gượng gạo bởi tác động của ca phẫu thuật cơ bên trái khuôn mặt. Thêm nữa, vẻ phong trần thuở nào của ông đã biến mất vì nhờ cậy botox quá nhiều. Từ biểu tượng nam tính, quyến rũ của điện ảnh thập niên 1980 và 1990, tài tử Rambo hiện được nhắc tên nhiều trong danh sách những sao nam hối hận vì can thiệp thẩm mỹ. Ảnh: Newsweek.

2sao.vn | Photobook

The Rock lựa chọn phương pháp thẩm mỹ xâm lấn để loại bỏ chất béo dư thừa tích tụ dưới phần ngực vào năm 2005. Hiện, tài tử có thân hình chữ V lực lưỡng, cơ bắp và là niềm mơ ước của nhiều người. Để duy trì vẻ ngoài hoàn hảo, sao phim Fast and Furious đã chăm chỉ tập luyện, ăn uống theo chế độ khoa học. Ảnh: People.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-sao-nam-phau-thuat-tham-my-post1347409.html

Daniel Craig Simon Cowell The Rock Phẫu thuật thẩm mỹ