Những sao nữ 'già chát' vẫn thích làm mỹ nhân 'khuynh quốc khuynh thành'

Dù không còn xuân sắc nữa nhưng 4 sao nữ dưới đây vẫn "ham" thể hiện các vai diễn thiếu nữ xinh đẹp, khiến khán giả bức xúc.

Dương Quân Quân 

 

 


 

Bộ phim truyền hình Tây môn vô hận từng khiến người xem sốc nặng khi chọn nữ diễn viên Dương Quân Quân đóng chính. Dù có ngoại hình "già chát", bà vẫn vào vai mỹ nhân và có cảnh quay tình cảm với hai bạn diễn Lưu Đức Khải và Tiêu Ấn Tuấn. Khi đứng cạnh Tiêu Ân Tuấn, Dương Quân Quân trông giống mẹ của anh hơn là người yêu. Nhiều khán giả nhận xét tạo hình của Dương Quân Quân già và xấu như "phù thủy", khiến họ vừa thấy đã muốn chuyển kênh ngay lập tức.

Lưu Hiểu Khánh
 


 

Dù được mệnh danh là "mỹ nhân bất lão" nhưng ở tuổi U60, Lưu Hiểu Khánh không còn thích hợp với các vai diễn thiếu nữ đôi mươi nữa. Ấy vậy mà nữ diễn viên gạo cội này lại rất thích "cưa sừng làm nghé". Trong bộ phim Tôi có một giấc mơ, bà bị chê là quá ôm đồm khi thể hiện nhân vật thời còn trẻ. Dù kết tóc hai bên, Lưu Hiểu Khánh vẫn không ra dáng một thiếu nữ. Bà chỉ thích hợp thể hiện nhân vật ở giai đoạn trung niên hoặc về già.
 


 

Ngoài Tôi có một giấc mơ, Lưu Hiểu Khánh còn khiến không ít người xem bức xúc khi vào vai công chúa Na Yến ở độ tuổi ngoài 20 trong phần 3 và phần 4 bộ phim Tùy Đường anh hùng. Bà còn sánh cặp bên nam diễn viên kém 21 tuổi Trịnh Quốc Lâm. Dù Lưu Hiểu Khánh diện trang phục lòe loẹt để "ăn gian tuổi" và Trương Quốc Lâm đeo râu giả để trông già dặn hơn nhưng trông hai người vẫn giống mẹ con hơn là vợ chồng.

Tuyên Huyên
 


 

Ở tuổi 40, Tuyên Huyên không còn trẻ trung để vào vai thiếu nữ 18 tuổi nữa. Chính vì vậy, vai diễn cô gái trẻ trung, xinh đẹp Vương Bảo Xuyến mà cô thể hiện trong bộ phim truyền hình cổ trang Tiết Bình Quý và Vương Bảo Xuyến không được lòng người xem. Dù được trang điểm kỹ càng và diện trang phục màu sắc tươi sáng nhưng Tuyên Huyên vẫn không toát lên sự trẻ trung của thiếu nữ mười tám, đôi mươi.

Tiêu Tường

Tiêu Tường từng được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài. Tuy nhiên, với sức tàn phá của thời gian và hậu quả của việc dao kéo quá đà, cô ngày càng già nua, xuống sắc. Ấy vậy mà, nữ diễn viên này vẫn "ham" vào vai mỹ nhân trên màn ảnh.
 


 

Trong bộ phim Truyền thuyết Liêu trai 3, Tiêu Tường hóa thân thành thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp tuyệt trần Tuyết Mai. Thế nhưng khi xem phim, khán giả lắc đầu ngán ngẩm nhận xét: "Nhìn mãi chẳng thấy mỹ nhân đâu, chỉ thấy một bà cô thôi".
 


 


Nữ diễn viên Đài Loan còn bị "ném đá" tơi bời khi thể hiện vai nữ chính trong Hiệp cốt đan tâm. Khi sánh cặp với Trần Long, Tiêu Tường trông giống như cô của bạn diễn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên này còn kém sắc và già hơn hẳn so với nữ thứ chính Hà Mỹ Điền.


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-nu-gia-chat-van-thich-lam-my-nhan-khuynh-quoc-khuynh-thanh-n-73742.html

Dương Quân Quân Tiêu Tường Lưu Hiểu Khánh Tuyên Huyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao