Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được 'cưng như trứng', bố dượng thương như con ruột

Trải qua đổ vỡ trong quá khứ, những sao nữ này hiện tìm được bến đỗ hạnh phúc, chồng yêu thương con riêng như con ruột.

Phương Trinh Jolie

Vào ngày cưới với diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái 9 tuổi tên Mia. Dù có con riêng trước khi cưới nhưng nữ diễn viên vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Ngay từ thời điểm kết hôn, mẹ chồng Phương Trinh Jolie đã gây sốt với hàng loạt sính lễ đắt đỏ dành tặng cho con dâu, tổng giá trị lên đến 5kg vàng cùng 2 tỷ tiền trang sức. 

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-1
Vào ngày cưới với diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái 9 tuổi tên Mia. Dù có con riêng trước khi cưới nhưng nữ diễn viên vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực

Cuộc sống sau khi kết hôn của Phương Trinh Jolie cũng vô cùng viên mãn khi mẹ chồng còn đồng hành trong mọi việc. Bà thường xuyên giúp đôi vợ chồng trẻ việc bếp núc, thậm chí còn xuất hiện livestream bán hàng để phụ giúp con dâu.

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-2
Vào ngày cưới với diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái 9 tuổi tên Mia. Dù có con riêng trước khi cưới nhưng nữ diễn viên vẫn được mẹ chồng yêu thương hết mực

Đáng chú ý hơn, mẹ chồng còn là người chăm sóc con riêng của cô và coi bé Mia như cháu ruột. Lý Bình cũng từng nói rằng anh xem Mia là con ruột, không có khái niệm con riêng. Bé Mia cũng gọi Lý Bình là ba và mẹ nam diễn viên là bà nội. 

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-3
Đáng chú ý hơn, mẹ chồng còn là người chăm sóc con riêng của cô và coi bé Mia như cháu ruột. Lý Bình cũng từng nói rằng anh xem Mia là con ruột, không có khái niệm con riêng

Lê Phương

Cà Pháo là con riêng của Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Sau ly hôn, bé trai sống với mẹ. Khi Lê Phương đi bước nữa với chồng trẻ kém 7 tuổi là ca sĩ Trung Kiên, nữ diễn viên cùng mang con trai về sống cùng một nhà.

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-4
Khi Lê Phương đi bước nữa với chồng trẻ kém 7 tuổi là ca sĩ Trung Kiên, nữ diễn viên cùng mang con trai về sống cùng một nhà

Nói về mối quan hệ giữ bố dượng và con riêng, Lê Phương từng cho biết: "Anh Trung Kiên có thể khiến con trai tôi nghe lời. Có một lần bé làm sai, tôi yêu cầu phải nói lời xin lỗi bà ngoại nhưng con tôi cứng đầu. Tôi không biết anh Kiên thủ thỉ gì trong tai bé mà bé liền chạy tới xin lỗi bà.

Tôi rất ngạc nhiên và gặng hỏi. Anh ấy chỉ mỉm cười: 'Chuyện của hai người đàn ông, em biết làm gì'. Tôi tạo điều kiện cho bạn trai và bé Cà Pháo có không gian riêng với nhau để con dần cảm nhận rằng còn có một người khác ngoài mẹ mà bé có thể tin tưởng và chia sẻ được".

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-5
Cà Pháo đã làm quen với Trung Kiên từ những ngày anh chàng ca sĩ chưa cưới Lê Phương. Cả hai có thiện cảm lớn với nhau

Sống cùng mẹ và ba dượng, Cà Pháo được yêu thương, chăm sóc đủ đầy. Cậu nhóc như một người bạn tri kỷ của Trung Kiên, có ba làm mọi điều trong cuộc sống cùng nhau. Thậm chí cả hai cùng có chung sở thích về hoạt động thể dục thể thao và sẵn sàng ra ngoài khi không có Lê Phương đi cùng.

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-6
Sống cùng mẹ và ba dượng, Cà Pháo được yêu thương, chăm sóc đủ đầy. Cậu nhóc như một người bạn tri kỷ của Trung Kiên, có ba làm mọi điều trong cuộc sống cùng nhau

Thu Thủy

Năm 2015, ca sĩ Thu Thủy hạ sinh bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Henry. Đây là con chung của cô và người chồng đầu là Huỳnh Nhất Phương - một đại gia có tiếng, sở hữu nhiều "siêu xe" cùng khối tài sản "khủng". Đến khoảng giữa năm 2017, Thu Thủy xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ nửa năm trước.

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-7
Năm 2015, ca sĩ Thu Thủy hạ sinh bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Henry. Đây là con chung của cô và người chồng đầu là Huỳnh Nhất Phương - một đại gia có tiếng

Đến năm 2018, Thu Thủy "bén duyên" với Kin Nguyễn, sinh năm 1994, nhỏ hơn Thu Thủy 10 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Sau khi về chung một nhà cùng với Thu Thủy và con trai riêng của cô, vợ chồng Kin Nguyễn nhận về không ít lời ra tiếng vào. Dù vậy, Kin Nguyễn vẫn chứng minh mình là một người chồng, người bố rất trưởng thành.

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-8
Đến năm 2018, Thu Thủy "bén duyên" với Kin Nguyễn, sinh năm 1994, nhỏ hơn Thu Thủy 10 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh

Dù còn trẻ, Kin Nguyễn vẫn tỏ ra tự tin trước vai trò mới là làm bố bé Henry: "Đã là đàn ông ai chẳng muốn mình được làm chồng, làm bố của một gia đình nhỏ, đó là ước mơ của tôi từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, điều đó hiện hoàn thành sớm hơn dự định vì tôi đã được làm bố của Henry. Henry là một cậu bé ngoan, cởi mở, nên việc hòa hợp với con cũng không mất quá nhiều thời gian. 

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-9
Dù còn trẻ, Kin Nguyễn vẫn tỏ ra tự tin trước vai trò mới là làm bố bé Henry

Tôi cũng không phải học từ đâu cả vì hình ảnh Henry rất giống tôi lúc nhỏ, nên việc nuôi dạy con tôi sẽ áp dụng từ chính bố của mình. Dạy dỗ con cái là một vấn đề lớn cần cả nhu và cương nên phải có sự kết hợp của cả 2 vợ chồng. Tôi và Thu Thủy thường xuyên trao đổi với nhau về cách dạy con, và cả hai cùng dạy dỗ Henry từ những điều nhỏ nhặt nhất".

Những sao nữ Vbiz ôm theo con riêng đi lấy chồng vẫn được cưng như trứng, bố dượng thương như con ruột-10
Kin Nguyễn yêu thương con riêng của vợ như con ruột

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nhung-sao-nu-vbiz-om-theo-con-rieng-di-lay-chong-van-duoc-cung-nhu-trung-bo-duong-thuong-nhu-con-ruot-642715.html

Thu Thủy Phương Trinh Jolie Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao