Những tình huống ‘khó đỡ’ khi điện thoại hết pin

(2Sao) - Đúng những lúc bạn có chuyện quan trọng cần nói với người ấy hay chuẩn bị chụp hình cùng thần tượng thì máy hết pin. Nhóm BB&BG vừa công phá mạng xã hội bằng một video clip hài hước “khó đỡ” về những tình huống như thế.

Đang chơi game mà hết pin

Thử tưởng tượng bạn đang chơi game, tập trung hết sức vì sắp sửa đoạt cúp hay lấy được bảo bối thì phụt, màn hình vụt tắt! Muốn nổi điên không? Đang chơi game mà hết pin chẳng những là “nỗi đau” của các game thủ mà còn khiến cho các “thường dân” khác cũng phải kêu gào la ó! Chẳng ai muốn đang cao hứng vui vẻ mà lại bị tuột mood cái èo vô lý như vậy có phải không nào?


Đang có chuyện quan trọng cần nói với người ấy

Cảnh này giống như trong các bộ phim mà chúng ta hay xem, mỗi khi đến các phân đoạn ai đó cần phải tiết lộ một bí mật động trời hay một chuyện quan trọng cho người khác qua điện thoại là y như rằng sẽ xảy ra các sự cố làm đứt đoạn giao thông liên lạc giữa chừng! Mà điển hình nhất là điện thoại hết pin hoặc yếu sóng. Sau đó khi liên lạc được kết nối thì mọi chuyện cũng đã lỡ làng hoặc bung bể. Trong đời thật, cứ thử hình dung bạn đang sắp thổ lộ tình cảm với ai đó thì điện thoạt tắt cái rẹt, sạc pin xong alo lại thì người ấy vừa mới “về tay kẻ khác” 5 phút trước đó xem?...

Đang chụp hình

Thời đại sống ảo lên ngôi, việc một chiếc điện thoại phải luôn luôn sẵn sàng chụp lại tất cả mọi khoảnh khắc trong cuộc sống được xem là “tối quan trọng”! Thử tưởng tượng bạn tình cờ gặp gỡ thần tượng của mình trên phố hay trong một quán ăn nào đó, cơ hội may mắn có 1-0-2 và thần tượng cũng rất niềm nở gật đầu đồng ý chụp hình chung với bạn, nhưng khi bạn vừa hăm hở giơ điện thoại lên thì thấy nó đã “tèo” từ bao giờ, màn hình tắt ngúm báo hiệu pin đã cạn, chắc chắn cảm giác lúc này “đau đớn” lắm!

Đang cần tìm người ấy ở chỗ hẹn


Có rất nhiều chuyện dở khóc dở cười có thể xảy ra nếu bạn đến một chỗ hẹn với chiếc điện thoại vừa hết pin! Trong đó kịch bản đau thương nhất có thể kể đến sẽ là bạn đến chỗ hẹn, bạn gọi điện để tìm người ấy ở chỗ nào. Vừa nói được một hai câu, chưa kịp xác định vị trí thì... tút... tút... pin hết, điện thoại tắt ngóm.

Điều trớ trêu là với thông tin ít ỏi về màu áo người ấy mặc để nhận dạng, bạn đã hấp tấp ôm nhầm người khác để lâm vào cảnh dở khóc dở cười, vừa bị người lạ mắng té tát lại bị người yêu giận dỗi hiểu lầm. Lúc đó bạn chỉ ước gì điện thoại không hết pin thì đã chẳng bị người yêu “chiến tranh lạnh” lâu như vậy!
 
Lenovo P70: Pin cực "trâu", hiệu năng vượt trội

Đang say mê tám


Thử hình dung có ai đó vừa alo cho bạn với giọng không thể hào hứng hơn: “Em biết gì chưa? Có biến có biến!...” và rồi thì phụt, bạn thấy màn hình điện thoại đen thui, pin “tắt thở” giữa chừng! Hoặc bạn đang say mê tám với ai đó và câu chuyện đang đến hồi cao trào: “Trời ơi bạn chưa biết vụ này hả? Ghê lắm để kể cho nghe…” thì phụt, điện thoại đen thui. Cảm giác chưa bao giờ hụt hẫng hơn thế, có phải không?

Đang chuẩn bị post Facebook

Một ngày thật buồn, bạn đang có nhiều tâm sự lắm, bạn soạn hẳn một post dài lâm li và hứa hẹn vô cùng “sâu sắc”, chuẩn bị nhấn up lên Facebook. Bỗng màn hình tối đen, và bạn bị cách ly khỏi đời sống mạng xã hội! Thật là tình huống quá thử thách đối với một tâm trạng đang chỉ muốn “đốt cả Trái đất”!  

Đang rất cần pin

Bạn có việc rất khẩn cấp cần phải sử dụng điện thoại, nhưng mức pin báo hiệu là đang rất yếu. Không sao hết, bạn đã chuẩn bị sẵn các thể loại sạc pin dự phòng, bạn vốn là người rất chu đáo và cẩn thận mà. Trớ trêu thay cục sạc dự phòng nào cũng “ngủm”, bạn nhanh nhẹn kiếm địa điểm gần nhất cắm dây sạc vào ổ điện, rồi nghệt mặt ra trong 15s vì cúp điện!
 
Lenovo A5000: Pin khủng chính hiệu, sành điệu đúng chất

Giải pháp “Pin trâu”

Điện thoại nào trên thị trường hiện nay vừa sở hữu pin khủng, lại có giá tốt? Lenovo A5000 và P70 chính là câu trả lời! Với công nghệ Pin 4000mAh, siêu tiết kiệm điện năng, bạn có thể thoải mái sử dụng suốt ngày dài, không sợ rơi vào cảnh hết pin oái oăm nữa. Cả A5000 và P70 của Lenovo còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, Lenovo A5000 có giá bán lẻ đề nghị chỉ 2.999.000 VNĐ. Vỏ sau phủ nano chống thấm nước, chống trầy xước. Màn hình rộng 5 inch HD. Bộ đôi camera 8MP & 2MP hỗ trợ chụp ảnh chất lượng.

Còn Lenovo P70 có chế độ hỗ trợ sạc OTG, sạc pin cho các thiết bị di động khác. Vi xử lý 8 lõi 64-bit mạnh mẽ kết hợp cùng bộ đôi camera 13MP & 5MP giúp chụp ảnh sắc nét. Tặng kèm trong hộp một ốp lưng bảo vệ khá đẹp với vân sần. Một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung với mức giá chỉ 5.390.000 VNĐ.



Doãn Phong - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao